Victoria Beckham đăng trên Instagram của cô video David Beckham chào đón Lionel Messi đến Inter Miami với thái độ rất tự hào. Roccuzzo, vợ Mesi đã chia sẻ lại video này.

Victoria tự hào vì David Beckham đã mời được Messi đến Inter Miami

Sơn Vân | 16/07/2023, 21:40

Victoria Beckham đăng trên Instagram của cô video David Beckham chào đón Lionel Messi đến Inter Miami với thái độ rất tự hào. Roccuzzo, vợ Mesi đã chia sẻ lại video này.

Hôm 16.7, Victoria Beckham chia sẻ video clip chồng cô là David Beckham chào đón Lionel Messi trên trang Instagram cá nhân. Trong video cho thấy David Beckham, từ khi tiếp quản Inter Miami (2014) đã hứa sẽ mang những siêu sao toàn cầu đến CLB, cho đến nay khi đội bóng MLS này ra mắt Lionel Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Trong phần chú thích, Victoria Beckham viết: "Tôi không có đủ từ ngữ để diễn tả niềm tự hào của mình về David Beckham. Tôi đã chứng kiến anh làm việc chăm chỉ để biến khoảnh khắc này thành hiện thực và cuối cùng nó cũng đến! Hôn Lionel Messi, Antonela Roccuzzo, Inter Miami CF".

Antonella Roccuzzo, vợ Messi, đã chia sẻ video clip này trên Instagram story của cô.

victoria-dang-video-david-beckham-chao-don-messi-den-inter-miami-roccuzzo-chia-se-lai.jpg
Victoria Beckham đăng trên trang Instagram cá nhân video David Beckham chào đón Messi đến Inter Miami - Ảnh chụp màn hình
victoria-dang-video-david-beckham-chao-don-messi-den-inter-miami-roccuzzo-chia-se-lai1.jpg
Antonella Roccuzzo và Messi trong buổi lễ trao giải Thể thao Thế giới Laureus hồi tháng 5 - Ảnh: Getty Images

Sau thời gian mong đợi, Messi đã chính thức chuyển đến Inter Miami. Rạng sáng 16.7, CLB MLS này đăng video clip 30 giây công bố Messi đã hoàn tất việc ký hợp đồng và kiểm tra y tế. Trong video clip, Messi nói: “Vâng, các bạn, hẹn gặp lại ở Miami”.

Nhà vô địch World Cup 2022 chia sẻ cảm xúc khi gia nhập Inter Miami: "Tôi rất vui mừng được bắt đầu bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami và ở Mỹ. Đây là một cơ hội tuyệt vời và chúng tôi sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt vời này. Tôi rất háo hức để ra mắt tại ngôi nhà mới của mình".

David Beckham cho biết việc ký hợp đồng với Messi là một "giấc mơ trở thành sự thật". 

Cựu tiền vệ Man United phát biểu: "10 năm trước, khi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới ở Miami, tôi đã nói đến mơ ước mang về những cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi muốn những cầu thủ có cùng tham vọng với tôi khi gia nhập LA Galaxy, đồng thời giúp phát triển bóng đá ở Mỹ và xây dựng di sản cho thế hệ tiếp theo trong môn thể thao mà chúng tôi vô cùng yêu thích này. Hôm nay, giấc mơ đó đã thành hiện thực. Tôi không thể tự hào hơn khi một cầu thủ tầm cỡ như Lionel Messi gia nhập CLB. 

Tôi cũng rất vui mừng được chào đón một người bạn tốt, một con người tuyệt vời và gia đình của cậu ấy tham gia cộng đồng Inter Miami. Giai đoạn tiếp theo trong cuộc phiêu lưu của chúng tôi bắt đầu với cậu ấy. Tôi rất nóng lòng được thấy Messi ra sân".

Siêu sao 36 tuổi người Argentina và gia đình sẽ chuyển đến căn hộ trị giá 9 triệu USD mà anh mua vào năm 2019 tại Porsche Design Tower, tòa nhà 60 tầng tại thành phố Sunny Isles Beach (bang Florida, Mỹ). Porsche Design Tower có hướng nhìn tuyệt vời ra bãi biển Miami.

Messi ký hợp đồng với Inter Miami có thời hạn 2 năm rưỡi cùng tùy chọn gia hạn mùa giải kế tiếp. Jorge Mas, đồng sở hữu Inter Miami cùng David Beckham, tiết lộ Messi sẽ hưởng lương từ 50 triệu đến 60 triệu USD/mùa cùng những chế độ đãi ngộ đặc biệt khác. Chi tiết đáng kể nhất trong bản giao kèo này là việc Apple và adidas, hai nhà tài trợ chính của MLS, sẽ trích một phần doanh thu hoặc lợi nhuận của họ từ giải đấu để chia cho Messi. Trong đó, Jorge Mas nhấn mạnh hợp đồng với Apple rất quan trọng để chốt thương vụ với siêu sao 36 tuổi.

Jorge Mas tiết lộ từng thuyết phục Messi gia nhập CLB này từ 4 năm trước.

"Năm 2019, chúng tôi bắt đầu nghĩ về cách có thể đưa Messi tới Inter Miami. Messi có thể biến MLS thành một trong hai hoặc ba giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ Messi đến MLS với mong muốn để lại dấu ấn riêng và cậu ấy sẽ có thể làm được điều đó vượt ngoài bóng đá", Jorge Mas nói với tờ El Pais (Tây Ban Nha).

Doanh nhân 60 tuổi người Mỹ tiết lộ Messi sẽ hưởng cổ phần của Inter Miami sau khi giải nghệ. Ông nhận định Messi sẽ có cuộc sống sau bóng đá giống David Beckham hay Michael Jordan - huyền thoại bóng rổ hiện có thương hiệu giày nổi tiếng.

"Tôi đã dành ba năm cho thương vụ này, với một năm rưỡi làm việc rất căng thẳng", Jorge Mas nói thêm về quá trình dài để ký hợp đồng với Messi. Ông chính là người trực tiếp đàm phán với cha của Messi - ông Jorge Messi, còn David Beckham phụ trách thương thảo với cựu cầu thủ PSG. Jorge Mas tiết lộ đôi bên đã đàm phán tại Barcelona, Miami, Rosario (Argentina) rồi Doha (Qatar) trước khi ngã ngũ vào cuối tháng 5.

Sau khi chiêu mộ Messi, Inter Miami xác nhận đã ký hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets theo dạng chuyển nhượng tự do. "Với chúng tôi, điều cần thiết là Messi thi đấu với các cầu thủ có cùng đẳng cấp. Chúng tôi đã thương thảo với Busquets khoảng một năm qua", Jorge Mas nói.

Jorge Mas hiện là một trong ba đồng chủ sở hữu Inter Miami, cùng anh trai và David Beckham. Ông tiết lộ Inter Miami sẽ có hai hoặc ba hợp đồng nữa trong kỳ chuyển nhượng này và thừa nhận đang đàm phán với Jordi Alba (cựu hậu vệ cánh trái của Barcelona).

Facundo Farias (thần đồng người Argentina) chuẩn bị gia nhập Inter Miami sau khi CLB MLS đồng ý thỏa thuận với Colon.

Facundo Farias đã chơi gần 100 trận cho Colon dù còn rất trẻ và được đánh giá cao ở quê nhà. Inter Miami đã đồng ý thỏa thuận trị giá 5,5 triệu USD (4 triệu bảng) để đưa tiền vệ tấn công này đến MLS.

Colon sẽ nhận được thêm 2 triệu USD (1,7 triệu bảng Anh) tiền thưởng khi Facundo Farias thi đấu tốt. Ngoài ra, CLB Argentina nhận được một tỷ lệ phần trăm nếu Inter Miami bán Facundo Farias trong tương lai.

Theo đó, Facundo Farias sẽ thi đấu cùng Messi và Busquets tại Inter Miami. Bộ ba này được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ và giúp Inter Miami thoát khỏi đáy bảng xếp hạng ở MLS khu vực miền Đông trong thời gian tới.

messi-thoat-nan-khi-o-to-vuot-den-do.jpg
Facundo Farias chụp ảnh cùng Messi - Ảnh: Internet

Inter Miami thảm bại ngày Messi ra mắt

Không lâu sau khi Messi ra mắt, Inter Miami có chuyến làm khách đến sân của St. Louis City tại MLS. Thay vì có một màn trình diễn tích cực chào đón Messi, Inter Miami tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược không khác gì trước đó (không thắng 10 trận gần nhất) ở trận đầu tiên HLV Tata Martino nắm quyền.

Chung cuộc, Inter Miami thảm bại 0-3 trước St. Louis City. Ngay trong hiệp 1, đội bóng mới của Messi đã để thủng lưới tới 2 bàn từ phút 28 đến 40. Phút 80, tiền vệ vào sân thay người Lowen ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Nếu không có sự nỗ lực của thủ thành Drake Callender, Inter Miami có thể còn thua đậm hơn.

Inter Miami đang trình diễn phong độ thảm hoạ với chuỗi 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở MLS. Lần gần nhất CLB này giành trọn 3 điểm tại MLS là khi thắng New England Revolution 2-1 hôm 14.5.

Messi nhiều khả năng sẽ khoác áo Inter Miami lần đầu vào ngày 21.7 gặp Cruz Azul (Mexico) trong trận mở màn Leagues Cup. Vé xem trận Inter Miami - Cruz Azul đã được bán hết từ cách đây gần 1 tháng. Hiện những CĐV khác muốn có vé xem Messi thi đấu phải tìm mua ở thị trường chợ đen với giá có thể đến 10.000 USD.

Nếu kế hoạch suôn sẻ, trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami sẽ diễn ra tại sân nhà DRV PNK. Theo tờ AS, BTC sân DRV PNK đang đẩy nhanh quá trình chuẩn bị nhằm tăng thêm 3.000 ghế ngồi để nâng sức chứa lên thành 22.000 người. An ninh cũng được tăng cường để bảo đảm trật tự trước làn sóng người hâm mộ đổ đến vì sức hút quá lớn của siêu sao Messi.

Leagues Cup là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ MLS và Liga MX (Mexico) ở Bắc Mỹ. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21.7 đến 19.8 với tất cả 77 trận được tổ chức ở Mỹ hoặc Canada. Leagues Cup được tổ chức bởi MLS và LĐBĐ Mexico.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Leagues Cup 2023 có sự tham dự của tất cả đội thuộc MLS và Liga MX - tổng cộng 47 đội. Theo thể thức, hai CLB vào chung kết và đội hạng ba giành được suất tham dự CONCACAF Champions Cup 2024, trong đó nhà vô địch sẽ vào thẳng vòng 1/8.

Bài liên quan
David Beckham từng bị cười nhạo vì tham vọng đưa Messi hay Ronado đến Inter Miami
Nhiều người từng cười nhạo David Beckham vì tham vọng mang những ngôi sao lớn như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đến Inter Miami.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
44 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Victoria tự hào vì David Beckham đã mời được Messi đến Inter Miami