Nhân dịp năm mới, Đỗ Hùng Dũng cùng Đỗ Duy Mạnh có cơ hội trò chuyện với hai ngôi sao Manchestester United là Bruno Fernandes và Diogo Dalot qua cuộc gọi video trong chương trình trên VSTV K+.
Thể thao

Video Bruno Fernandes - Dalot truyền kinh nghiệm cho Hùng Dũng và Duy Mạnh dịp Tết Giáp Thìn

Sơn Vân 10/02/2024 16:10

Nhân dịp năm mới, Đỗ Hùng Dũng cùng Đỗ Duy Mạnh có cơ hội trò chuyện với hai ngôi sao Manchestester United là Bruno Fernandes và Diogo Dalot qua cuộc gọi video trong chương trình trên VSTV K+.

Hai tuyển thủ Việt Nam đều là người hâm mộ Quỷ đỏ, thi đấu ở vị trí gần tương đồng với hai tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Đỗ Duy Mạnh và Diogo Dalot là hậu vệ khá đa năng, có thể chơi ở hai vị trí khác nhau. Đỗ Duy Mạnh là trung vệ và hậu vệ cánh phải, còn Diogo Dalot là hậu vệ cả hai cánh.

Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng (đội trưởng tuyển Việt Nam) và Bruno Fernandes (đội trưởng Manchester United) đều thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến thiết lối chơi. Ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, khi Cristiano Ronaldo vắng mặt, Bruno Fernandes sẽ đeo băng đội trưởng để thay thế đàn anh.

Trong video này, nam MC VSTV K+, Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh mỗi người đặt hai câu hỏi cho hai ngôi sao Bồ Đào Nha của Manchester United. Mời bạn cùng xem video để biết nội dung chi tiết:

Trong video, Đỗ Hùng Dũng gây ấn tượng với khả năng dùng tiếng Anh để đặt hai câu hỏi cho Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes và Diogo Dalot tỏ ra thân thiện khi trả lời thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm với hai trụ cột của Hà Nội FC đầu xuân Giáp Thìn.

Video này đang gây sốt trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt like, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ lại. Đỗ Duy Mạnh cũng tham gia bình luận: "Các anh mình duy trì phong độ nhé! Fan Đông Nam Á (của Manchester United) bọn em đông lắm ạ!".

Đây được xem là món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ Quỷ đỏ ở Việt Nam trong năm mới. Đội chủ sân Old Trafford cũng chính là CLB Premier League có nhiều người hâm mộ nhất ở Việt Nam, gồm cả BLV Quang Huy.

Hiện Manchester United xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League 2023/24 sau 23 vòng đấu với 12 trận thắng, 2 hòa và 9 thua, kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 8 điểm.

Lúc 23 giờ 30 ngày 11.2, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ làm khách trên sân của chính Aston Villa ở vòng 24 Premier League với hy vọng có được 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ này và nuôi hy vọng có suất dự Champions League mùa tới. Đó là mong muốn mà Bruno Fernandes đã chia sẻ trong video trên, ngoài giấc mơ vô địch FA Cup.

Với các trụ cột trở lại sau chấn thương và hàng tiền đạo đang thi đấu tốt, đặc biệt là Rasmus Højlund (ghi bàn 4 trận liền), Manchester United vừa thắng 4 trận liên tiếp trên hai đấu trường Premier League và FA Cup.

HLV Erik ten Hag ám chỉ ông muốn học trò thắng mọi trận còn lại của mùa giải và thi đấu như các trận chung kết. "Từ đầu tháng 1, tôi đã nói với các cầu thủ rằng kể từ giờ, trận nào cũng là chung kết. Vì thế, trận đấu ở sân Villa Park tới đây cũng là chung kết", HLV người Hà Lan nói trong họp báo trước trận gặp Aston Villa.

Trong 4 trận gần đây, các ngôi sao trẻ Quỷ đỏ gây ấn tượng. Trung phong Rasmus Hojlund ghi bàn ở cả 4 trận, còn tiền vệ biên Alejandro Garnacho và tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo cũng ghi 2 bàn. Ba cầu thủ này mới lần lượt 21, 20 và 19 tuổi, nên là tương lai của đội bóng.

"Ba cầu thủ này muốn chuyền cho nhau để ghi bàn và tận hưởng niềm vui chơi bóng cùng nhau. Manchester United muốn đoạt nhiều danh hiệu nên các cầu thủ trẻ cũng phải thể hiện bản lĩnh, đặc biệt trong những trận cầu đinh", Erik ten Hag nói.

Quỷ đỏ từng thắng ngược Aston Villa 3-2 trên sân Old Trafford hôm 27.12 dù bị dẫn hai bàn trong hiệp 1. Đoàn quân của Unai Emery từng đứng nhì bảng sau vòng 20 Premier League nhưng hiện rơi xuống thứ 4.

Erik ten Hag cho rằng dưới thời Unai Emery, các cầu thủ Aston Villa luôn biết phải làm gì để vượt khó. Thế nên, nhà cầm quân Hà Lan cảnh báo các học trò rằng cơ hội vào top 4 của Manchester United sẽ ngày càng xa vời nếu thua đội chủ sân Villa Park ở trận tới.

Bài liên quan
Mối lo về Sven-Goran Eriksson khiến Sir Alex thay đổi lịch sử Man United như thế nào?
Sir Alex Ferguson dự tính rời Manchester United và giã từ sự nghiệp HLV bóng đá vào mùa hè năm 2002. Thế nhưng, ông ấy đã thay đổi ý định sau lời khuyên của vợ là bà Lady Cathy và nỗi lo về việc Sven-Goran Eriksson, HLV đội tuyển Anh lúc bấy giờ, sẽ kế nhiệm ông.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video Bruno Fernandes - Dalot truyền kinh nghiệm cho Hùng Dũng và Duy Mạnh dịp Tết Giáp Thìn