Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội.

Video: Bùi Quỳnh Hoa trả lời về việc được 'dọn đường' để đăng quang

Dạ Thảo | 30/09/2023, 12:00

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội.

Tuy nhiên, kết quả này khiến khán giả không hài lòng và cho rằng cô được "chọn" để đăng quang hoa hậu.

Tại họp báo, khi được hỏi về việc BTC "dọn đường" cho việc cô đăng quang, người đẹp chia sẻ: "Trước khi cuộc thi bắt đầu, vào đầu năm 2023, có thông tin Bùi Quỳnh Hoa sẽ được dọn đường sẵn để tham gia cuộc thi Miss Universe. Sau đó, tôi cũng lên tiếng đính chính là không nhận được thông tin gì từ ban tổ chức. Tôi cũng trả lời thẳng thắn rằng tôi chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Một số người thắc mắc vì sao thông tin cá nhân (profile) của Bùi Quỳnh Hoa được đăng lên trang Miss Universe Vietnam trễ nhất. Mọi người sẽ nghĩ là do tôi đăng ký cuối cùng nhưng thực tế không phải vậy. Nguyên nhân là do tôi đang quay một chương trình truyền hình thực tế khác. Tôi có thương lượng với Ban tổ chức Miss Universe Vietnam là sau khi tôi quay xong chương trình kia rồi hãy đăng lên. Vì vậy, profile của tôi được đăng lên trễ nhất. Tôi tin khán giả đã nhìn thấy một Bùi Quỳnh Hoa chỉn chu cùng sự nỗ lực mà tôi dành cho hành trình tại Miss Universe Vietnam. Tôi tin đây là hành trình xứng đáng và tôi tin khán giả sẽ nhìn thấy được điều đó".

Bùi Quỳnh Hoa trả lời về việc BTC "dọn đường" cho cô đăng quang tại Miss Universe Vietnam 2023

Bùi Quỳnh Hoa cũng cho biết bản thân rất áp lực khi phải đối diện với dàn thí sinh đông đảo và rất mạnh mẽ của cuộc thi. Hiện tại, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực về kết quả chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Một số khán giả cho rằng Bùi Quỳnh Hoa chưa thực sự thể hiện tốt ở câu ứng xử Top 6 nhưng cô lại được lọt Top 3 và đăng quang.

Trước khi trở thành Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023, Quỳnh Hoa từng có loạt thành tích rất đáng nể. Cụ thể, từ năm 2017, Quỳnh Hoa đã bắt đầu tham gia tại các cuộc thi nhan sắc.

Bùi Quỳnh Hoa trả lời phỏng vấn

Trở lại với Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng khẳng định: "Tôi muốn cho mọi người thấy một Quỳnh Hoa khác biệt, không nhạt như nhiều nhận xét trước đây... Đó là hình ảnh một cô gái dám vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi tin cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng. Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này của bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả".

Người đẹp họ Bùi đặc biệt tự tin vào kinh nghiệm của mình: "Tôi đã từng tham gia cuộc thi quốc tế nên biết cách giao lưu với thí sinh nước bạn thế nào. Đặc biệt Miss Universe thường quan tâm đến dự án nhân ái. Tôi thấy dự án hướng đến hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu, vùng xa như tài trợ tài liệu phòng tránh bệnh phụ khoa, phát thẻ bảo hiểm y tế được tôi chuẩn bị, tiến hành trong hai năm qua có thể truyền cảm hứng cho mọi người".

bc16c8150758ee06b749.jpg

Sắp tới, Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 diễn ra vào tháng 11 tại El Salvador.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Bùi Quỳnh Hoa trả lời về việc được 'dọn đường' để đăng quang