Do lượng người và xe cộ quá đông, các tuyến đường hướng về khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đều bị ùn ứ.
Sự kiện

Video: Đường vào khu du lịch Đại Nam ùn ứ do dòng người đổ về quá đông

Tiểu Vũ - Hồng Hạnh (thực hiện) 17:51 29/09/2024

Do lượng người và xe cộ quá đông, các tuyến đường hướng về khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đều bị ùn ứ.

Nghe tin khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng làm Tổng giám đốc điều hành mở cửa cho người dân đến tham quan miễn phí, sáng nay (29.9), hàng ngàn người từ khắp nơi đã đổ về khiến cho các con đường dẫn đến đây đều bị ùn tắc vì quá tải.

d-2.jpg
Dòng người và xe cộ trước cổng khu du lịch Đại Nam trưa 29.9 - Ảnh: Hồng Hạnh

Tình trạng ùn tắc diễn ra trong nhiều giờ liên tục. Lực lượng công an TP.Thủ Dầu Một đã được huy động đến các giao lộ xung quanh khu du lịch cũng như trước các cổng để kịp thời điều tiết giao thông, xử lý các tình huống để hỗ trợ người dân. Phòng CSGT TP.Thủ Dầu Một cũng tổ chức phân luồng từ cách xa khoảng 15km theo hướng từ TP.HCM đi Bình Dương và từ hướng Bình Phước đi Bình Dương để đảm bảo giao thông được thông suốt.

Do các bãi gửi xe xung quanh khu du lịch Đại Nam bị quá tải nên nhiều người phải gửi xe từ xa rồi đi bộ hơn 2km dưới trời nắng nóng để đến điểm tham quan.

Từ 15 giờ, các ngả đường xung quanh khu du lịch Đại Nam lại tiếp tục ùn ứ do người đến tham quan trở ra để về nhà. Khu du lịch Đại Nam cũng có thông báo cho du khách về hướng tuyến để vào nội khu vui chơi nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Lực lượng CSGT TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tiết phân luồng, dự kiến đến 17 giờ thì dòng người và xe cộ mới giảm hẳn.

Video dòng người đổ về khu du lịch Đại Nam:

Bài liên quan
Công ty Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi' bị Ủy ban Chứng khoán phạt hành chính
Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Đại Nam (1765A Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điểm nhấn quan trọng kỷ niệm 70 năm quan hệ Việt Nam - Mông Cổ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có chuyến thăm Mông Cổ cấp nhà nước theo lời mời của Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh. Đây là chuyến thăm có ý nghĩa quan trọng đúng vào dịp hai nước kỷ niệm 70 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1954 - 2024).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Đường vào khu du lịch Đại Nam ùn ứ do dòng người đổ về quá đông