Là người con của vùng cà phê Đắk Lắk, hoa hậu H’Hen Niê được chọn làm đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, cô hy vọng sẽ lan tỏa nhiều hơn tình yêu của mình với cà phê để bất cứ ai thưởng thức đều trân trọng nguồn gốc cũng như người nông dân trồng cà phê...

Video: Hoa hậu H'Hen Niê kể chuyện cà phê Buôn Ma Thuột

Tiểu Vũ (thực hiện) | 03/02/2023, 16:23

Là người con của vùng cà phê Đắk Lắk, hoa hậu H’Hen Niê được chọn làm đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, cô hy vọng sẽ lan tỏa nhiều hơn tình yêu của mình với cà phê để bất cứ ai thưởng thức đều trân trọng nguồn gốc cũng như người nông dân trồng cà phê...

Xuất hiện tại cuộc họp báo giới thiệu Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng khi cô chọn trang phục màu xanh tượng trưng cho màu của cây cà phê trên quê hương của cô. Đây là lần thứ hai Hoa hậu H’Hen Niê được chọn làm đại sứ truyền thông cho lễ hội.

H’Hen cho biết, cô rất hạnh phúc khi được góp phần lan tỏa, chia sẻ tình yêu cà phê đến với tất cả mọi người.

img_3497.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê tại cuộc họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - Ảnh: Tiểu Vũ 

Bên lề cuộc họp báo, Hoa hậu H’Hen Niê đã dành riêng cho Một Thế Giới câu chuyện về những ngày tháng cô cùng gia đình gắn bó với cây cà phê trên vùng đất cao nguyên và những kỷ niệm mang cà phê Buôn Ma Thuột đến cho bạn bè trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Xem chia sẻ của Hoa hậu H’Hen Niê:

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột từ lâu đã trở thành một sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam. Qua 7 lần tổ chức, lễ hội đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Do ảnh hưởng của đại COVID-19, trong hai năm 2021 và 2022 Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tạm dừng. Bước sang năm 2023, tỉnh Đắk Lắk quyết định tái khởi động lễ hội lần thứ 8 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”.

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13.3.2023 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk.

gddd.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê được BTC mời làm đại sứ truyền thông cho lễ hội - Ảnh: Tiểu Vũ

Theo kế hoạch, khai mạc Lễ hội sẽ gồm 3 chương (chương 1: Cà phê Việt kết nối năm châu; chương 2: Tinh hoa đại ngàn; chương 3: Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới), với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên.

Lễ bế mạc dự kiến diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 14.3.2023 tại Quảng trường 10.3 với chủ đề “Buôn Ma Thuột, thành phố cà phê – Nơi khởi nguồn sáng tạo”. Chương trình nghệ thuật của Lễ bế mạc dự kiến gồm 2 chương gồm: Chương 1: “Buôn Ma Thuột – Tự hào thành phố cà phê”; chương 2: “Thành phố cà phê – Nơi khơi nguồn sáng tạo

Lễ hội ánh sáng dự kiến được tổ chức vào tối 11.3, với chủ đề “Thế giới cà phê – Bừng sáng Ban Mê”. Đây là hoạt động mang tính sáng tạo, mới mẻ, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Bài liên quan
Hoa hậu H'hen Niê run run, hồi hộp khi lần đầu gặp mặt các cầu thủ U.23 Việt Nam
Chiều nay 2.2, là khách mời tham dự buổi giao lưu cùng đội tuyển U.23 Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê đã dành nhiều lời khen ngợi về các chàng trai quả cảm. Cô cũng dành bó hoa tặng đội tuyển và đội trưởng Xuân Trường đã đại diện đội nhận bó hoa này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
4 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Hoa hậu H'Hen Niê kể chuyện cà phê Buôn Ma Thuột