Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng quang hoa hậu và từng có những phát ngôn vụng về gây tranh cãi. Mới đây, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng tải một đoạn video nói lời xin lỗi tới khán giả.

Video: Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xin lỗi khán giả và xác nhận đi du học

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 02/11/2023, 16:42

Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng quang hoa hậu và từng có những phát ngôn vụng về gây tranh cãi. Mới đây, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng tải một đoạn video nói lời xin lỗi tới khán giả.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng tải một đoạn video, nói lời xin lỗi, cảm ơn những góp ý chân thành của khán giả thời gian qua. Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ về việc đi du học, trau dồi bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cô cũng cho rằng đây là khoảng thời gian để cô tĩnh lặng lại và suy nghĩ những điều đã làm thời gian qua.

trao-tang-qua-cho-cac-em-tai-truong-tieu-hoc-dak-mang-hoai-an-binh-dinh.jpg
Ý Nhi trao tặng quà cho các em tại Trường Tiểu học Đak Mang, Hoài Ân, Bình Định

Nguyên văn nội dung video xin lỗi của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi:

Kính thưa quý vị khán giả, em - Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023, sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua.

Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình. Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả.

Video Hoa hậu Ý Nhi gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới khán giả

Sau khi đăng quang, điều mà Ý Nhi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là đã thực hiện được các nguyện vọng của mình, các lời hứa trước đây đó chính là quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam cho các hoạt động thiện nguyện, cũng như là góp phần vào các quỹ khuyến học của ba báo Tiền Phong, Thanh Niên, Tuổi Trẻ. Ý Nhi cũng đã quyên tặng mái tóc của mình cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV. Trong tương lai, Ý Nhi vẫn sẽ thực hiện các dự án thiện nguyện dựa theo khả năng cũng như là điều kiện của mình.

Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình. Khi quý vị xem được những thước phim này cũng chính là lúc mà Ý Nhi đã đặt chân tới nơi đất khách quê người và bắt đầu một hành trình mới của cuộc đời mình. Kính chúc quý vị khán giả thật nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành công và an vui trong cuộc sống”.

huynh-tran-y-nhi.jpg
Hoa hậu Ý Nhi đã hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam BCNV

Trong 3 tháng vừa qua, Ý Nhi đã dùng số tiền thưởng của mình để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn như lời đã hứa lúc tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Tổng số tiền cô đã làm các hoạt động thiện nguyện là 250 triệu đồng.

Ngày 23.8.2023, cô đã cắt đi mái tóc của mình để hiến cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam BCNV. Cô cũng vừa nhận được học bổng trị giá 20% của trường Đại học Sydney - Úc cho chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2. Đây cũng là cơ hội để Ý Nhi trau dồi và hoàn thiện chương trình đại học của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xin lỗi khán giả và xác nhận đi du học