Hình ảnh nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong show thời trang của em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã gây xúc động cho người chứng kiến.
Văn hóa

Video: Trần Mạnh Tuấn gây xúc động trong show thời trang của em gái Trịnh Công Sơn

Tiểu Vũ (thực hiện) 15/12/2023 17:17

Hình ảnh nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong show thời trang của em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã gây xúc động cho người chứng kiến.

Tối 14.12, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng vợ Đàm Kiều Linh đã có mặt tại show thời trang Màu thời gian của NTK Trịnh Hoàng Diệu.

img_0115.mov_snapshot_00.06.043.jpg
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng vợ Đàm Kiều Linh tại show thời trang của NTK Trịnh Hoàng Diệu - Ảnh: Tiểu Vũ

Hình ảnh người đàn ông tay chống gậy bước từng bước ngắn với sự dìu dắt của người vợ khiến cho nhiều người không khỏi xúc động. Những người trong gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, NTK Trịnh Hoàng Diệu cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp Cẩm Vân - Khắc Triệu, Linh Nga, Quang Dũng... đã đón tiếp vợ chồng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bằng những lời thăm hỏi ân cần.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là người bạn thân thiết của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh cũng là người góp mặt trong tất cả các chương trình ca nhạc do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức từ trước đến nay.

img_0115.mov_snapshot_01.18.895.jpg

Tháng 8.2021 Trần Mạnh Tuấn bị bệnh đột quỵ với tình trạng nguy kịch, sau ba lần phẫu thuật não anh đã hồi sinh một cách kỳ diệu và đang từng bước trở lại với cuộc sống bình thường.

Lần xuất hiện gần nhất của anh là vào ngày 1.4 nhân dịp gia đình tổ chức tưởng niệm 22 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tại đây, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone ba bản nhạc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gồm Giọt nước mắt cho quê hương, Nhớ mùa thu Hà Nội, Diễm xưa khiến cho mọi người vừa ngỡ ngàng, vừa xúc động.

Hiện sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn gần như bình phục đến 98%. Dù đôi chân còn yếu, đi lại phải dùng gậy nhưng anh vẫn có thể chơi nhạc, sáng tác và sinh hoạt như người bình thường.

Xem video hình ảnh xúc động của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong show thời trang của NTK Trịnh Hoàng Diệu:

Bài liên quan
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trải qua cơn đột quỵ
Theo trang facebook của Nhà báo Nguyễn Công Khế, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã qua khỏi một cơn đột quỵ nặng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện 175.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Trần Mạnh Tuấn gây xúc động trong show thời trang của em gái Trịnh Công Sơn