Sáng ngày 19.04.2018, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã tổ chức Lễ trao giải tổng kết Chương trình khuyến mãi “Tải Vinasun App ngay - Quà khủng trao tay".

Vinasun Taxi trao thưởng xe Ô tô Camry 1,1 tỉ cho khách hàng

19/04/2018, 17:02

Sáng ngày 19.04.2018, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã tổ chức Lễ trao giải tổng kết Chương trình khuyến mãi “Tải Vinasun App ngay - Quà khủng trao tay".

Lãnh đạo Vinasun và khách hàng trúng thưởng chương trình tải Vinasun App ngay – quà khủng trao tay

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại 23 tỉnh, thành phố có xe Vinasun Taxi hoạt động. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng đặt xe qua Vinasun App nhập mã “NAMMOI” sẽ được giảm 30.000đ/ chuyến đi. Mỗi thiết bị điện thoại được nhập mã 01 lần. Bên cạnh đó, tất cả các chuyến đi thành công đặt qua Vinasun App với cước phí từ 30.000đ trở lên sẽ nhận được 01 MÃ DỰ THƯỞNG tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Lãnh đạo Vinasun trao thưởng xe ôtô Camry cho gia đình anh Pham Mạnh Cường và phần thưởng cho lái xe phục vụ cuốc xe trúng thưởng

Trong 03 tháng diễn ra chương trình (từ 15.01 – 08.04.2018), đã có 12 khách hàng trúng giải điện thoại iPhone X, 03 khách hàng trúng giải xe Honda SHmode, 01 khách hàng trúng giải xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017 và 4.080 khách hàng trúng giải khuyến khích là 01 mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ taxi miễn phí trị giá 100.000đ khi gọi xe bằng Vinasun App. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mãi lên đến 5 tỉ đồng.

Tại lễ trao giải, Ông Lee Won Kyu, hành khách thường xuyên của Vinasun Taxi nhiều năm, may mắn trúng giải điện thoại iPhone X chia sẻ: “Tôi không bất ngờ khi dịch vụ di chuyển của Vinasun gần như hoàn hảo với giá cước phải chăng, xe đẹp, tài xế thân thiện, di chuyển an toàn, tiện lợi…, luôn xứng đáng là thương hiệu taxi hàng đầu.” Còn chị Dương Thị Ngọc, cũng là khách hàng may mắn trúng giải điện thoại iPhone X vui mừng cho biết: “Bản thân tôi không nghĩ sẽ may mắn trúng giải vì mới đi có 2 lần trên ứng dụng Vinasun App, nhưng sau khi phía công ty Vinasun thông báo đã trúng iPhone X thì tôi rất vui sướng. Thực sự, qua 2 lần đi Vinasun App tôi thấy rất hài lòng, bởi chỉ chưa đầy 2 phút sau khi đặt xe qua App là xe đến đón tận nơi rồi, thái độ phục vụ của bác tài rất niềm nở và nhiệt tình, xe taxi di chuyển rất an toàn và êm ái”.

Anh Cường và con trai chụp hình kỷ niệm với lái xe phục vụ cuốc xe trúng thưởng

Anh Phạm Mạnh Cường (Công tác tại Vietjet Air), khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình là xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017 hồ hởi chia sẻ: “Tôi thực sự rất bất ngờ khi được báo tin mình là người trúng thưởng ô tô Camry, tôi là khách hàng thường xuyên sử dụng taxi Vinasun mỗi ngày và từ năm 2005 đến nay. Tôi rất vui mừng vì các doanh nghiệp Việt như công ty Vinasun đã xây dựng được những app rất tiện dụng và hữu ích cho người dùng. Hi vọng công ty sẽ ngày càng phát triển và đầu tư những loại xe tốt phục vụ khách hàng, xây dựng Vinasun App với nhiều tính năng tiện ích hơn nữa.”

Tại lễ trao giải, để chia sẻ niềm vui anh Phạm Mạnh Cường (khách hàng trúng giải đặc biệt) đã tặng chị Hoàng Phương Dung (Nhân viên điều hành điểm tiếp thị) người đã hướng dẫn và giới thiệu cho anh cài đặt và sử dụng Vinasun App 10 triệu đồng. Đồng thời, anh Cường cũng gửi tặng 10 triệu đồng cho Qũy học bổng của Vinasun Corp.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Vinasun App đã thu hút hơn 500.000 lượt khách cài đặt và sử dụng thường xuyên.

Ông tạ Long Hỷ ( trái) trao thưởng xe ôtô Camry cho gia đình anh Phạm Mạnh Cường

Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đội ngũ quản trị Vinasun App không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phần mềm. Điển hình, vào thời điểm hiện tại, khách hàng có rất nhiều tiện ích giúp dễ dàng đặt xe taxi như: Đặt taxi qua Facebook Messenger, đặt xe taxi chỉ định, biết trước giá cước, biết trước lộ trình, chốt giá chuyến đi khi khách hàng nhập rõ điểm đi điểm đến, nhiều loại xe từ giá rẻ đến sang trọng cho khách hàng lựa chọn.

Vinasun cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và quan tâm đến khách hàng bằng cách thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực, với nhiều phần thưởng giá trị cao dành cho khách hàng.

Tiêu biểu như trong năm 2017 – 2018 Vinasun đã tổ chức các chương trình khuyến mãi như: Chuyến đi may mắn (200 triệu đồng); Chào hè cùng Vinasun App (200 triệu đồng); Vinasun App – Chào bạn mới (2 tỉ đồng); Tải Vinasun App ngay – Qùa khủng trao tay (5 tỉ đồng).

Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng, Vinasun đã ký kết hợp tác với Momo, Vpoint…

Ông Tạ Long Hỷ (Phó TGĐ Thường Trực kiêm GĐ Taxi) cho biết: “Chương trình khuyến mãi là dịp để Vinasun Taxi tri ân tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Vinasun Taxi trong suốt thời gian qua, đây cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho phần mềm Vinasun App để nâng cấp phục vụ khách hàng tốt hơn.”

(theo Vinasun)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vinasun Taxi trao thưởng xe Ô tô Camry 1,1 tỉ cho khách hàng