Trong ngày đầu chuyến hành trình từ thiện khi trở về Việt Nam, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ đã trao hơn 1.000 phần quà cho đồng bào ở tỉnh Kon Tum.
Văn hóa

Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ tặng quà cho đồng bào Kon Tum

Tiểu Vũ 30/11/2023 11:58

Trong ngày đầu chuyến hành trình từ thiện khi trở về Việt Nam, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ đã trao hơn 1.000 phần quà cho đồng bào ở tỉnh Kon Tum.

Ca sĩ Cam Thơ vừa có chuyến từ thiện đến tỉnh Kon Tum, khởi hành ngay sau khi trở về nước cùng chồng – nhạc sĩ Lê Quang. Chuyến đi này của nữ ca sĩ không có sự đồng hành của nhạc sĩ Lê Quang do sức khỏe của anh chưa hoàn toàn bình phục, hơn nữa vì bị mất một bàn chân anh sẽ khó khăn khi di chuyển ở vùng toàn rừng núi như Kon Tum.

ca-si-cam-tho-tai-kon-tum-1-.jpg
Ca sĩ Cam Thơ với các em học sinh ở Kon Tum - Ảnh: Phạm Doãn Triều

Ca sĩ Cam Thơ chia sẻ chị cùng nhạc sĩ Lê Quang luôn tâm nguyện sẽ cố gắng hết sức để chia sẻ những khó khăn của đồng mình, đặc biệt là trẻ em dân tộc ít người ở vùng sâu vùng xa.

Tại huyện Tu Mơ Rông và Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum, ca sĩ Cam Thơ đã trao tăng hơn 1.000 phần quà đến đồng bào nơi đây. Nữ ca sĩ cũng trao tặng xe đạp, hỗ trợ kinh phí giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

ca-si-cam-tho-tai-kon-tum-9-.jpg
Ca sĩ Cam Thơ với các em nhỏ ở Kon Tum - Ảnh: Phạm Doãn Triều

Trong ba tuần trở lại Việt Nam, theo kế hoạch, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ sẽ dành trọn thời gian để đi từ thiện, giúp đỡ bà người dân, thăm tặng quà các mái ấm người già neo đơn, trẻ em mồ côi ở Kon Tum, Pleiku, Huế.

Trước đó, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ đã đáp chuyến bay từ California (Mỹ) về TP.HCM. Về nước lần này, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ rất xúc động khi được gia đình, người hâm mộ luôn yêu thương quan tâm và chào đón.

Nhạc sĩ Lê Quang theo vợ - ca sĩ Cam Thơ cùng con gái sang California định cư từ năm 2018. Trong thời gian ở Mỹ, gia đình anh gặp nhiều biến cố lớn. Năm 2019 anh phải cắt bỏ bàn chân phải do bị nhiễm trùng và biến chứng bệnh tiểu đường. Năm 2021, Lê Quang phải trải qua ca phẫu thuật thông mạch máu não. Cùng năm thì cha vợ của nhạc sĩ Lê Quang qua đời.

Trong chuyến trở lại Việt Nam lần này, sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang đang có hiệu hồi phục rất tốt. Dù ngoại hình có phần gầy hơn so với trước kia nhưng tinh thần của anh vẫn đậm chất nghệ sĩ như ngày nào.

vo-chong-ns-le-quang-ve-nuoc-2-.jpg
Nhạc sĩ Lê Quang cùng vợ và con gái khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất - NVCC

Nhạc sĩ Lê Quang sinh năm 1968, sở hữu rất nhiều bản hit như: Dòng máu Lạc Hồng, Đi về nơi xa, Miền cát trắng, Lời ru tình, Mùa hạ mãi xa, Mưa trên cuộc tình, Mãi yêu, Đợi yêu,Tình về mai sau, Giọt nước mắt cho đời…

Một số tác phẩm âm nhạc của Lê Quang đã góp phần làm nên cho nổi tiếng cho nhiều ca sĩ trong đó phải kể đến Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Vinh...
Lê Quang từng nhận giải Mai Vàng dành cho nhạc sĩ (năm 2002, 2003) và giải Làn Sóng Xanh cho nhạc sĩ (năm 2003, 2004, 2005, 2007).

Bài liên quan
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ về nước làm thiện nguyện
Sau khi trải qua nhiều biến cố gia đình, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ về nước để làm thiện nguyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ tặng quà cho đồng bào Kon Tum