Sau khi trải qua nhiều biến cố gia đình, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ về nước để làm thiện nguyện.

Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ về nước làm thiện nguyện

Tiểu Vũ | 28/11/2023, 13:30

Sau khi trải qua nhiều biến cố gia đình, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ về nước để làm thiện nguyện.

Ngày 26.11, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ từ Mỹ đã về đến Việt Nam. Dù trải qua chuyến bay dài khá mệt, nhưng cặp đôi nghệ sĩ đã rất vui khi được gặp lại người thân bạn bè trên chính quê hương của mình.

vo-chong-ns-le-quang-ve-nuoc-2-.jpg
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: NVCC

Ca sĩ Cam Thơ cho biết, mục đích chính khi về Việt Nam lần này của hai vợ chồng chị là để làm từ thiện. Mỗi năm, Cam Thơ đều có vài chuyến thiện nguyện tại Việt Nam, nhưng thời gian vừa qua, gia đình trải qua nhiều biến cố khi nhạc sĩ Lê Quang lâm trọng bệnh, phải cưa mất một bàn chân và cha của ca sĩ Cam Thơ qua đời nên chuyến trở về quê hương phải tạm gác lại.

vo-chong-ns-le-quang-ve-nuoc-3-.jpg
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang và người thân tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: NVCC

Trong lần trở về này, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ sẽ có 3 tuần ở lại Việt Nam. Ngoài việc gặp gỡ bạn bè người thân, hầu hết khoảng thời gian này họ đi từ giúp đỡ bà con vùng Kon Tum, Pleiku, Huế và các mái ấm người già neo đơn, trẻ em mồ côi.

vo-chong-ns-le-quang-ve-nuoc-6-.jpg
Người hâm mộ ra sân bay đón vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ - Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Lê Quang sinh năm 1968, sở hữu rất nhiều bản hit như: Dòng máu Lạc Hồng, Đi về nơi xa, Miền cát trắng, Lời ru tình, Mùa hạ mãi xa, Mưa trên cuộc tình, Mãi yêu, Đợi yêu, Tình về mai sau, Giọt nước mắt cho đời

Một số tác phẩm âm nhạc của Lê Quang đã góp phần làm nên sự nổi tiếng cho nhiều ca sĩ trong đó phải kể đến Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Vinh...

Lê Quang từng nhận giải Mai Vàng dành cho nhạc sĩ (năm 2002, 2003) và giải Làn Sóng Xanh cho nhạc sĩ (năm 2003, 2004, 2005, 2007).

Nhạc sĩ Lê Quang theo vợ - ca sĩ Cam Thơ cùng con gái sang California, Mỹ định cư từ năm 2018. Năm 2019 anh phải cắt bỏ bàn chân phải do bị nhiễm trùng và biến chứng bệnh tiểu đường. Năm 2021, Lê Quang phải trải qua ca phẫu thuật thông mạch máu não. Hiện, sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang đã dần hồi phục. Dù ngoại hình có phần gầy hơn so với trước kia nhưng tinh thần của anh vẫn đậm chất nghệ sĩ như ngày nào.

Bài liên quan
Nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định vẫn khỏe mạnh khi bị đồn đã qua đời
Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời sau một quãng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ về nước làm thiện nguyện