Nữ ca sĩ khẳng định ở hiện tại, cô có danh tiếng, tiền bạc và khán giả nhưng đổi lại là... mất ngủ.

Vụ rò rỉ ảnh thân mật giữa ca sĩ Hiền Hồ và ‘đại gia’ U60: Người trong cuộc nói gì?

Minh An (Tổng hợp) | 21/03/2022, 14:49

Nữ ca sĩ khẳng định ở hiện tại, cô có danh tiếng, tiền bạc và khán giả nhưng đổi lại là... mất ngủ.

Hiền Hồ là cái tên hot nhất mạng xã hội vào đêm 20.3, khi loạt ảnh nữ ca sĩ thân thiết bên người đàn ông lớn tuổi bị rò rỉ và lan truyền với tốc độ… chóng mặt trên mạng xã hội. Người đàn ông xuất hiện trong những tấm ảnh thân mật với Hiền Hồ được cho là CEO Hồ Nhân của Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

casi.jpg
Những hình rảnh ca sĩ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân được chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh được chia sẻ, ông Hồ Nhân khẳng định trên Zing rằng hai người là "anh em họ của nhau", "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Thậm chí, vị doanh nhân này còn giải thích về tấm ảnh ông cùng nữ ca sĩ dắt tay trong sân golf rằng, gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô", ông Hồ Nhân nói trên trang báo điện tử này.

Còn về nữ ca sĩ 9X, sau khi vị đại gia U60 khẳng định rằng mối quan hệ chỉ là “anh em họ” thì ngay trong đêm, nữ ca sĩ đã khóa tài khoản Instagram hơn 1,7 triệu lượt "follow" và đóng trang cá nhân.

Được biết, ông Hồ Nhân, sinh năm 1966, là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Vị doanh nhân này cũng được biết đến là thành viên của đại gia tộc Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang nổi tiếng.

Ông Hồ Nhân tốt nghiệp ngành Y Sinh tại Mỹ được nhiều người biết đến vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, vì công ty của doanh nhân này nghiên cứu Nanocovax, loại vắc xin ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây, ông Nhân không còn tham gia điều hành dự án này, còn Nanocovax cũng chưa thể xuất xưởng vào cuối năm 2021 theo như dự kiến trước đó.

Theo số liệu thống kê, tính đến năm 2019, Nanogen có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng, với vốn điều lệ đạt 715 tỉ đồng.

Từng chia sẻ với Forbes, ông Hồ Nhân cho biết, bản thân ông có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài trước khi về nước, lập công ty sản xuất thuốc sinh học trị liệu nhưng với đam mê và tài năng đối với việc nghiên cứu dược lý dược học, và công nghệ sản xuất thuốc, ông Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc từ năm 2006.

Sau vụ rò rỉ hình ảnh giữa Hiền Hồ và ông Hồ Nhân, những ồn ào drama tình ái này hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt khi nữ ca sĩ trẻ chưa có bất cứ phát ngôn nào. Tuy nhiên, những câu phát ngôn của nữ ca sĩ trước đây được dân mạng "đào bới" lên như:

"Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề.

Thường mọi người muốn để ý ngoài lề thì mọi người cứ để ý thôi. Không sao. Nói thị phi cũng được miễn là mọi người vẫn còn để ý đến mình, mọi người vẫn chú tâm”.

daigia.jpg
Hiền Hồ thường xuyên khoe ảnh check in ở những nơi sang chảnh, và đặc biệt thường xuyên xuất hiện ở sân golf. Cô cũng thường xuất hiện trong các sự kiện với nhan sắc lên xuống thất thường khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ ca sĩ phải nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. 

Trong quá khứ, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề "cặp" với bất kỳ đại gia nào: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997. Cô bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" năm 2017 với tư cách là thí sinh của đội HLV Tóc Tiên và giành thành tích Á quân chung cuộc, nữ ca sĩ trẻ liên tục ghi điểm với khán giả bằng những dự án âm nhạc ấn tượng, có thể kể đến như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại…

Nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình nghèo ở nông thôn, có 6 anh chị em. Bố mất sớm, các con phải sớm đi làm ăn tứ xứ, ngay cả Hiền Hồ cũng bắt đầu sống tự lập từ năm 14 tuổi. Học xong THCS, cô không thi vào lớp 10 ở trường làng mà lên TP.Buôn Ma Thuột học trường trung cấp văn hóa nghệ thuật với lịch trình dày đặc: ban ngày đi làm ở phòng trà, buổi tối đi học văn hóa.

giauco.jpg
Nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có và sự xinh đẹp, nổi tiếng ở độ tuổi 25 

Năm 2015, Hiền Hồ đạt giải nhất dòng nhạc nhẹ trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Năm 2016, cô tiếp tục thử sức với cuộc thi X-Factor nhưng không tạo được ấn tượng. Chỉ đến khi "Giọng hát Việt" năm 2017, cô thực sự là một trong những cái tên có sự đột phá mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Mặc dù mới 25 tuổi, nhưng Hiền Hồ sở hữu khối tài sản cực khủng nhiều đồ hiệu và mới đây là siêu xe 13 tỉ đồng – điều mà nhiều ca sĩ hát mòn cả micro cũng chẳng có được; trước đó là một chiếc 5 tỉ đồng. Nữ ca sĩ cũng khoe ảnh đang ở vô cùng rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại. Theo chia sẻ trên Zing, Hiền Hồ từng chia sẻ quan niệm về sự giàu có của mình: "Tôi không hiểu được khái niệm của sự giàu có. Hiện tại, tôi có như không có (cười). Sau một sản phẩm gần như là trắng tay". Cô nàng cũng khẳng định ở hiện tại, cô có danh tiếng, tiền bạc và khán giả, nhưng đổi lại là... mất ngủ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thường xuất hiện trong các sự kiện với nhan sắc “thất thường” và dính tin đồn nhiều lần dao kéo để đẹp hơn. Tuy nhiên, Hiền Hồ chỉ thừa nhận từng làm răng sứ, tiêm má baby, nâng cơ mí mắt… mà thôi.

Hiện những ồn ào xoay quanh nữ ca sĩ trẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ rò rỉ ảnh thân mật giữa ca sĩ Hiền Hồ và ‘đại gia’ U60: Người trong cuộc nói gì?