Sau khi xem Lionel Messi tỏa sáng trong trận ra mắt Inter Miami hôm 22.7, Kim Kardashian và YouTuber IshowSpeed đã đến Nhật Bản xem Cristiano Ronaldo thi đấu cho Al Nassr gặp PSG tối nay.

Vừa xem Messi tỏa sáng, Kim Kardashian và IShowSpeed đến Nhật theo dõi Ronaldo đấu PSG

Sơn Vân | 25/07/2023, 23:25

Sau khi xem Lionel Messi tỏa sáng trong trận ra mắt Inter Miami hôm 22.7, Kim Kardashian và YouTuber IshowSpeed đã đến Nhật Bản xem Cristiano Ronaldo thi đấu cho Al Nassr gặp PSG tối nay.

Kim Kardashian dường như đưa hai con trai của cô là Saint và Psalm đi du lịch để xem trực tiếp các trận bóng đá có những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Gia đình Kardashian đã có mặt khi Messi chơi trận ra mắt Inter Miami và chứng kiến siêu sao người Argentina lập siêu phẩm sút phạt vào phút 90+4 mang về chiến thắng cho đội nhà trước Cruz Azul ở Leagues Cup. Sau đó, họ đã bay từ Mỹ đến Nhật Bản để xem Ronaldo đá trận giao hữu trận Al Nassr gặp PSG.

IshowSpeed đến gần gia đình Kardashians sau khi phát hiện ra họ ngồi gần nơi anh xem trận Al Nassr - PSG.  YouTuber nổi tiếng ủng hộ Ronaldo thấy Saint và Psalm, hai cậu bé rất hâm mộ Messi mặc áo đấu của PSG.

YouTuber có hơn 18,6 triệu subcribe đặt câu hỏi gợi mở: “Tại sao các em lại mặc áo PSG vậy? Các em không phải là một người hâm mộ của Ronaldo à? Đổi áo đi, anh bạn! Phải mặc áo của Ronaldo mới đúng”.

Khi được IshowSpeed hỏi cô thích ai nhất giữa Messi và Ronaldo, nữ ngôi sao người Mỹ 42 tuổi không muốn mất lòng ai nên đã chỉ đáp lại là "cả hai".

capture1.jpg
IShowSpeed cũng hỏi Kim Kardashian và hai cậu con trai của cô khi đến Nhật Bản xem Ronaldo thi đấu với PSG - Ảnh: Internet

Hôm 22.7, IshowSpeed cũng đến sân DRV PNK tại thành phố Fort Lauderdale (bang Miami, Mỹ) để xem trực tiếp trận ra mắt Inter Miami của Messi. Khi Messi ghi bàn thắng quyết định, IshowSpeed có phản ứng hài hước là cởi áo đấu Ronaldo bên ngoài và để lộ áo đấu Messi bên trong rồi nhảy nhót ăn mừng.

Sinh ngày 21.1.2005 tại Mỹ, IshowSpeed có tên thật là Darren Watkins.

Trận đấu giữa PSG và Al Nassr diễn ra khá kịch tính nhưng kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Cả hai CLB đều đặt mục tiêu giành chiến thắng và triển khai lối chơi khá rắn, không giống như tính chất thường thấy của một trận giao hữu.

Ronaldo thi đấu nổi bật trước PSG song không thể cụ thể hoá các cơ hội thành bàn thắng.

Trong hiệp 1, Ronaldo là tâm điểm chú ý với các tình huống xử lý bóng và dứt điểm của mình, nhưng còn thiếu đi sự chính xác và một chút may mắn để lập công.

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra hoàn toàn khác khi PSG đưa vào sân nhiều ngôi sao và chiếm ưu thế, tổ chức những pha tấn công sắc nét, nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện.

Sau trận thua Celta Vigo 0-5 và Benfica 1-4, Al Nassr có kết quả đáng khích lệ dù Ronaldo chưa nổ súng.

Neymar không ra sân ở trận này do chưa bình phục chấn thương, nhưng sau trận anh vẫn dành thời gian chụp ảnh chung với IshowSpeed. Điểm đáng chú ý là lúc này IshowSpeed lại mặc đấu PSG.

Bài liên quan
Quên Ronaldo và Benzema đi, Mbappe mới có thể thay đổi cuộc chơi cho Saudi Pro League
Kylian Mbappe có thể đem đến mức độ uy tín cho Saudi Pro League mà không ai khác so sánh được.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa xem Messi tỏa sáng, Kim Kardashian và IShowSpeed đến Nhật theo dõi Ronaldo đấu PSG