Sau trận Việt Nam để thua Mỹ 0-3, bảng E chiều nay đã diễn ra trận đấu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan.

World Cup 2023: Bồ Đào Nha thua Hà Lan trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam

Hồ Đông | 23/07/2023, 17:38

Sau trận Việt Nam để thua Mỹ 0-3, bảng E chiều nay đã diễn ra trận đấu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Trong khi Hà Lan là đương kim á quân thế giới thì Bồ Đào Nha mới lần đầu góp mặt. Ngay những phút đầu, Bồ Đào Nha đã chơi tấn công phủ đầu nhưng các đợt lên bóng vội vàng này đã nhanh chóng bị sự "già rơ" của Hà Lan hóa giải.

Không ngạc nhiên khi Hà Lan sau khi lấy lại thế trận là đội chơi áp đảo. Phút 13, lưới của người Bồ đã rung lên. Ban đầu, trọng tài biên cho rằng bàn thắng không hợp lệ vì việt vị. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, bàn thắng đã được công nhận cho Hà Lan.

Sau khi có bàn thắng, đội bóng áo cam tiếp tục làm chủ thế trận khiến Bồ Đào Nha phải chống đỡ vất vả và suốt hiệp 1, họ không có cú dứt điểm nào. Thậm chí, sang đến những phút cuối hiệp 2 thì Bồ Đào Nha mới có cú sút.

Ở chiều ngược lại, Hà Lan dù rất cố gắng nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng để đua hiệu số với đội tuyển Mỹ và chấp nhận thắng tối thiểu. Với kết quả này, Hà Lan đang tạm đứng nhì bảng E sau tuyển Mỹ khi cùng có 3 điểm nhưng kém hiệu số. Trong khi đó, Bồ Đào Nha tạm đứng thứ 3 của bảng E, trên tuyển nữ Việt Nam nhờ hơn hiệu số.

Vào 14 giờ 30 ngày 27.7 tới, Việt Nam sẽ gặp Bồ Đào Nha còn Mỹ gặp Hà Lan lúc 8 giờ. Với cục diện hiện giờ thì có thể thấy Bồ Đào Nha là đối thủ thích hợp nhất để Việt Nam có thể có bàn thắng, thậm chí là ghi điểm. Trận đấu cuối cùng của Việt Nam tại vòng bảng World Cup 2023 sẽ là gặp Hà Lan vào lúc 14 giờ ngày 1.8.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2023: Bồ Đào Nha thua Hà Lan trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam