Trận đấu giữa Colombia và Đức vừa kết thúc tối nay đã khép lại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023.

World Cup 2023: Đức bất ngờ thua Colombia

H.Đ | 30/07/2023, 19:12

Trận đấu giữa Colombia và Đức vừa kết thúc tối nay đã khép lại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023.

Trong trận đấu cuối của lượt thứ 2 vòng bảng World Cup 2023, bất ngờ đã xảy ra. Đội bóng xếp thứ 2 thế giới là Đức bất ngờ thua 1-2 trước Colombia, đội bóng xếp thứ 25 trên bảng xếp hạng FIFA.

Cả hai đội đều giành chiến thắng trong trận ra quân. Nhưng nếu Colombia chỉ thắng Hàn Quốc 2-0 thì Đức thắng Ma Rốc đến 6-0. Điều đó khiến cho nhiều người nghĩ Đức sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, Colombia đã gây bất ngờ khi chơi sòng phẳng với Đức. 

Chính Colombia là đội vươn lên dẫn trước phút 52. Đức dồn dập tấn công và tìm được bàn gỡ trên chấm phạt đền phút 89. Với thời gian bù giờ khá dài, Đức lao lên hòng ghi thêm bàn để lội dòng nhưng lại dính hồi mã thương phút bù giờ thứ 7.

Chiến thắng muộn 2-1 của Colombia đã vô tình giúp Hàn Quốc tránh khỏi cảnh bị loại sớm. Do thua Ma Rốc 0-1 vào sáng nay nên Hàn Quốc vẫn chưa có điểm nào. Lượt cuối, Hàn Quốc gặp Đức và phải thắng cách biệt 5 bàn mới có thể giành được vé đi tiếp.

Như vậy sau lượt trận thứ 2, xác định được 3 đội giành vé sớm là Tây Ban Nha, Nhật và Thụy Điển, đồng thời xác định 5 đội phải chia tay giải do thua cả 2 trận liên tiếp là Ireland, Zambia, Costa Rica, Việt Nam và Panama.

Ngoài ra, trong 2 trận đấu sớm lượt trận thứ 3 vòng bảng vào chiều nay đã xác định thêm 2 đội ở bảng A vào vòng 1/8 là Na Uy và Thụy Sỹ, đồng thời xác định thêm 2 đội bị loại ở vòng bảng là chủ nhà New Zealand và Philippines.

Ngày mai, bảng C sẽ đồng thời diễn ra 2 trận vào 14 giờ là trận Tây Ban Nha gặp Nhật để xác định ngôi đầu bảng và trận thủ tục giữa Zambia gặp Costa Rica. Vào 17 giờ là 2 trận bảng B giữa chủ nhà Úc gặp Canada và Ireland gặp Nigeria.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2023: Đức bất ngờ thua Colombia