Đương kim vô địch thế giới Argentina đã mở đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2026 bằng chiến thắng trước Ecuador.

World Cup 2026: Messi tỏa sáng giúp Argentina thắng nhọc trận ra quân

Hồ Đông | 08/09/2023, 09:42

Đương kim vô địch thế giới Argentina đã mở đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2026 bằng chiến thắng trước Ecuador.

messi.jpg
Messi ăn mừng sau khi ghi bàn

Được thi đấu trên sân nhà và có số 10 Lionel Messi trong đội hình xuất phát, Argentina đã chơi áp đảo trước đội khách Ecuador. Trong suốt trận, Argentina kiểm soát bóng đến 70% nhưng số cơ hội thực sự nguy hiểm lại không nhiều.

Cả trận, Argentina chỉ tung ra 8 cú dứt điểm trong đó có 2 cú trúng cầu môn, trong khi đội khách cũng có 4 lần dứt điểm và 3 lần dứt điểm trúng cầu môn.

Trong thế trận khó khăn đó, Messi đã tỏa sáng giúp Argenina có 3 điểm. Phút 80, từ cú sút phạt trực tiếp khoảng 20 mét trực diện cầu môn Ecuador, số 10 đã sút bóng kỹ thuật khiến thủ môn đội khách chôn chân. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhìn chung, các trận đấu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ khá ít bàn thắng. Colombia chỉ thắng được Venezuela 1 bàn cách biệt với pha lập công của Borre đầu hiệp 2. 

Trong khi đó, Paraguay và Peru hòa nhau không bàn thắng. Ngày mai, hai trận còn lại của vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đó là trận Brazil tiếp Bolivia và Uruguay tiếp Chile.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2026: Messi tỏa sáng giúp Argentina thắng nhọc trận ra quân