Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup nữ 2023: Đội bóng số 2 thế giới là tuyển Đức đã bị loại.

World Cup nữ 2023: Tuyển nữ Đức bị loại sốc tại vòng bảng

H.Đ | 03/08/2023, 19:38

Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup nữ 2023: Đội bóng số 2 thế giới là tuyển Đức đã bị loại.

Tuyển nữ Đức tham dự World Cup 2023 với tư cách một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong trận ra quân, họ đã phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng 6-0 trước Ma Rốc. Khi đó, không ai nghĩ rằng đội bóng xếp thứ 2 trên bảng FIFA lại có thể bị loại.

Ở lượt trận thứ 2, Đức để thua Colombia nhưng trận thua này cũng được xem là một tai nạn và Đức có thể sửa sai trong trận cuối gặp Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trong trận đấu chiều nay, tuyển Đức đã gặp ác mộng khi đối đầu với Hàn Quốc. Ngay phút thứ 6, Hàn Quốc đã khiến lưới của tuyển Đức rung lên. Điều đó khiến Đức phải dồn đội hình lên tìm bàn gỡ để tự cứu mình. Đến phút 42, Đức gỡ hòa 1-1 và tưởng chừng bàn thắng đó sẽ giải tỏa tâm lý giúp "cỗ xe tăng" thi đấu bùng nổ trong hiệp 2.

Bước vào hiệp 2, Đức cũng biết tin rằng Ma Rốc đang dẫn Colombia và nếu Đức không thắng Hàn Quốc thì họ sẽ bị loại. Vậy nên các cô gái Đức đã kiểm soát phần lớn trận đấu, đẩy cao đội hình, dứt điểm nhiều lần nhưng không thể ghi được bàn thắng.

Bị Hàn Quốc cầm hòa 1-1, các cầu thủ Đức thẫn thờ sau khi hay tin Ma Rốc bảo vệ thành công chiến thắng trước Colombia. Với kết quả này, Colombia và Ma Rốc cùng 6 điểm sẽ vào vòng 2 còn Đức bị loại cùng với Hàn Quốc.

Tuyển nữ Hàn Quốc dù bị loại nhưng ở trận cuối cùng đã ghi được điểm số và bàn thắng đầu tiên tại giải. Quan trọng hơn, Hàn Quốc đã lại một lần nữa níu chân người Đức tại vòng bảng World Cup giống như kỳ World Cup 2018 nam tại Nga.

Tại vòng 1/8, Colombia dẫn đầu bảng H sẽ gặp Jamaica là đội nhì bảng F, còn Ma Rốc gặp nhất bảng F là Pháp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
34 phút trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup nữ 2023: Tuyển nữ Đức bị loại sốc tại vòng bảng