8 người đã bị bắn chết trong vụ xả súng vào đêm khuya tại một cơ sở của FedEx ở thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ và thủ phạm đã tự sát, cảnh sát cho biết.

Xả súng giết 8 người tại cơ sở FedEx rồi tự sát

Nhân Hoàng | 16/04/2021, 14:01

8 người đã bị bắn chết trong vụ xả súng vào đêm khuya tại một cơ sở của FedEx ở thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ và thủ phạm đã tự sát, cảnh sát cho biết.

FedEx là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy đến mọi địa chỉ tại Mỹ cùng hơn 220 quốc gia cũng như vùng lãnh thổ.

Theo người phát ngôn Sở Cảnh sát Đô thị Indianapolis - Genae Cook, nhiều người khác đã bị thương vào tối 15.4 khi tiếng súng nổ ra tại cơ sở gần sân bay Quốc tế Indianapolis.

Ít nhất 4 người phải nhập viện, trong đó có 1 người bị thương nặng. 2 người khác đã được điều trị và rời khỏi hiện trường, Genae Cook nói.

Kẻ xả súng chưa được xác định ngay lập tức và Genae Cook cho biết các nhà điều tra vẫn đang trong quá trình thực hiện các cuộc phỏng vấn, thu thập thông tin.

Cảnh sát đã được gọi để báo cáo về tiếng súng nổi sau 11 giờ đêm và các sĩ quan đã quan sát một cảnh quay. Tay súng sau đó đã tự sát.

FedEx cho biết họ đang hợp tác với các nhà chức trách và làm việc để có thêm thông tin.

Chúng tôi biết về vụ xả súng thảm khốc tại cơ sở FedEx Ground của chúng tôi gần sân bay Indianapolis. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và suy nghĩ của chúng tôi là với tất cả những người bị ảnh hưởng” , FedEx tuyên bố.

xa-sung-giet-8-nguoi2.jpg
Hiện trường vụ xả súng

Các thành viên trong gia đình đã tập trung tại một khách sạn địa phương để chờ tin từ những người thân yêu. Một số nhân viên nói không được phép mang theo điện thoại khi làm việc theo ca tại cơ sở FedEx, khiến việc liên lạc với họ rất khó khăn, WTHR-TV đưa tin.

Video trực tiếp từ các hãng tin tức cho thấy hiện trường vụ án trong bãi đậu xe bên ngoài cơ sở.

Một nhân chứng làm việc tại cơ sở này nói với WTHR-TV rằng anh nhìn thấy một người đàn ông cầm súng sau khi nghe thấy nhiều tiếng nổ.

Jeremiah Miller nói: “Tôi thấy một người đàn ông với một khẩu súng tiểu liên, một khẩu súng trường tự động và anh ta đang nổ súng”.

Một người đàn ông khác nói với WTHR-TV rằng cháu gái anh đang ngồi trong ô tô ở ghế lái thì tiếng súng nổ ra và cô ấy bị thương.

Parminder Singh nói: “Cô ấy bị bắn vào cánh tay trái. Cô ấy ổn, đang ở bệnh viện".

Parminder Singh cho biết cháu gái của mình không biết kẻ bắn súng.

Bài liên quan
Sau 2 vụ giết 18 người, ông Biden xem xét các hành động hành pháp về súng, muốn Quốc hội thông qua lệnh cấm vũ khí
Tổng thống Joe Biden kêu gọi Quốc hội nhanh chóng thông qua luật kiểm soát súng và có thể tự mình hành động để ngăn chặn bạo lực hàng loạt, một ngày sau vụ xả súng thứ hai trong một tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xả súng giết 8 người tại cơ sở FedEx rồi tự sát