Lãnh đạo xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong vào tối qua.

Xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong tại Hà Tĩnh

Quang Cường | 18/11/2023, 12:20

Lãnh đạo xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong vào tối qua.

Theo ông Phạm Công Tùng, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ nổ lớn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương vào tối 17.11.

Cụ thể, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tự chế pháo bằng vật liệu nổ dẫn đến vụ nổ nói trên.

no-lon-3nguoi-thuong-vong-.jpg
Khu vực nhà bếp nơi xảy ra vụ nổ

Như Một Thế Giới đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 17.11, người dân tại thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn nghe tiếng nổ lớn phát ra tại nhà bà Nguyễn Thị Thương. Khi chạy đến hiện trường, mọi người phát hiện 3 người gồm N.T.H (24 tuổi, là cháu nội bà Thương), V.T.Q (15 tuổi), và T.V.H (18 tuổi) cùng trú tại xã Đỉnh Bàn bị bỏng nặng và chấn thương.

no-lon-3nguoi-thuong-vong-2.jpg
Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vào tối 17.11

Ngay sau đó, người dân phối hợp với chính quyền địa phương đưa các nạn nhân đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Anh N.T.H đã tử vong do sốc đa chấn thương, dập phổi, đã được gia đình làm thủ tục đưa về quê mai táng. Hai nạn nhân còn lại bị bỏng chân, tay, vùng mặt và ngực, đã được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia ngay trong đêm.

Bài liên quan
Nổ lớn tại căn cứ quân sự Iraq, 3 người bị thương
CNN dẫn lời quan chức Ủy ban An ninh tỉnh Babylon Muhannad al-Anazi thông báo, ít nhất, 3 thành viên lực lượng PMU được Iran hậu thuẫn đã bị thương sau 5 vụ nổ tại một căn cứ quân sự nằm phía nam thành phố Baghdad.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người thương vong tại Hà Tĩnh