Liên quan việc thiếu niên 14 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vết thương trên người gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết công an đang xử lý vụ việc.

Xác minh vụ thiếu niên 14 tuổi bị cha dượng đánh, đốt bộ phận sinh dục

Tô Văn | 17/07/2023, 12:35

Liên quan việc thiếu niên 14 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vết thương trên người gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết công an đang xử lý vụ việc.

Trưa 17.7, lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh An Giang xác nhận tại khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên có xảy ra việc cha dượng hành hung con riêng của vợ dẫn đến thương tích. “Hiện chúng tôi đang chờ Công an thị xã Tịnh Biên báo cáo sự việc cụ thể để có hướng xử lý theo đúng quy định pháp luật”, vị này cho biết.

bao-hanh(1).jpg
Em Tr. kể lại việc bị cha dượng đánh và lấy bật lửa đốt bộ phận sinh dục - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào sáng 15.7, Công an phường Tịnh Biên nắm được thông tin em T.K.Tr. (SN 2009, ngụ khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên) bị ông Trần Thanh Hòa (SN 1997, là cha dượng của Tr.) có hành vi hành hung em dẫn đến thương tích.

Công an phường đã phối hợp cùng với đoàn thể địa phương tiến hành làm việc với em Tr.

Lúc đầu, em Tr. nói rằng những vết thương trên người và bộ phận sinh dục của mình là do bị "nước ăn" trong lúc làm nước đá với cha dượng. Tuy nhiên, khi được sự động viên và giải thích của cán bộ, Tr. đã nói rằng các vết thương nói trên là do cha dượng gây ra.

Sau đó, Công an phường Tịnh Biên đã mời ông Hòa đến làm việc. Bước đầu ông này khai nhận, cách đây khoảng 1 tháng có đánh và nhấn đầu em Tr. vào thùng nước. Khi đó thùng nước bị bể khiến phần trước ngực của Tr. bị tổn thương, gây nên vết sẹo. 15 ngày sau, ông Hòa dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của em Tr. gây thương tích. Ngoài ra, vào ngày 10.7, ông Hòa còn dùng cây đánh vào lưng em Tr.

bo-phan.jpg
3-em-trong3.jpg
Bộ phận sinh dục và các vết thương trên người em Tr. - Ảnh cắt từ clip

Theo lãnh đạo UBND phường Tịnh Biên, đoàn thể địa phương đã đến nhà tìm hiểu sự việc và động viên em Tr. nói lên sự thật. “Ban đầu Tr. hoảng sợ nên nói rằng bị những vết thương đó trong lúc làm việc. Chúng tôi phải phân tích, động viên thì em mới dám nói sự thật", vị lãnh đạo này cho biết. 

Hiện Công an phường Tịnh Biên đang phối hợp với cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh vụ thiếu niên 14 tuổi bị cha dượng đánh, đốt bộ phận sinh dục