Dù chỉ thi đấu giao hữu với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn với 5 bàn thắng.

Video đội tuyển Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Rượt đuổi hấp dẫn

Nhân Hoàng | 23/12/2020, 16:07

Dù chỉ thi đấu giao hữu với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn với 5 bàn thắng.

Phút 21: Từ đường chuyền dọn cỗ của Nguyễn Hữu Thắng (cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia), Trần Văn Đạt tâng bóng qua tay thủ môn Tấn Trường mở tỷ số cho U.22 Việt Nam.

Phút 26: Sau cú sút xa của Xuân Cường, bóng đập chân Đức Chinh và Văn Quyết ập vào dứt điểm dễ dàng cân bằng tỷ số 1-1 cho tuyển Việt Nam.

Phút 52: Kiếm được quả phạt đền từ pha phạm lỗi của Văn Việt, Nguyễn Hữu Thắng dứt điểm thành công từ chấm 11m giúp U.22 Việt Nam lần thứ 2 dẫn trước đàn anh.

Phút 58: Xuân Trường thực hiện thành công quả 11m sau khi Văn Toản phạm lỗi với Xuân Cường ở trong khu vực cấm địa U.22 Việt Nam, cân bằng tỷ số 2-2.

Phút 78: Vừa vào sân thay người, Xuân Mạnh chọc khe đẹp mắt để Đức Chinh thoát xuống và dứt điểm. Cú sút sệt của tiền đạo Đà Nẵng không quá tốt nhưng thủ môn Văn Toản bị giật mình và để bóng vào lưới. Đội tuyển Việt Nam dẫn trước 3-2 và đây cũng là kết quả chung cuộc.

--------------------------

Lúc 18 giờ ngày 23.12 sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam trên sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh).

Đây là trận tập dợt quan trọng cho các mục tiêu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games của thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo gọi đến 35 cầu thủ trong đợt tập trung lần này với sự trở lại của Văn Quyết và Tấn Trường. Theo HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam chưa chắc đã thắng U.22 trong hai trận giao hữu sắp tới. Trận thứ hai tổ chức lúc 17 giờ ngày 27.12 trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Chiến lược gia Hàn Quốc thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang thiếu tiền đạo thực thụ nhưng có phát hiện mới trên hàng tiền vệ.

HLV Park Hang-seo sẽ không trực tiếp chỉ đạo đội nào mà ngồi trên khán đài quan sát học trò thi đấu. Trợ lý số 1 Lee Young Jin và trợ lý Kim Han Yoon sẽ lần lượt đảm nhận việc chỉ đạo đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video đội tuyển Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Rượt đuổi hấp dẫn