Tối 4.12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ giáo viên bị nhóm học sinh dồn vào góc lớp, kèm theo đó là những tiếng hò reo, chửi bới.
Giáo dục

Xôn xao clip nữ giáo viên bị học sinh đe dọa, chửi bới tại Tuyên Quang

Dạ Thảo 05/12/2023 10:00

Tối 4.12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ giáo viên bị nhóm học sinh dồn vào góc lớp, kèm theo đó là những tiếng hò reo, chửi bới.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng ghi lại hình ảnh một cô giáo sau khi kết thúc tiết dạy âm nhạc bị nhóm học sinh lớp 7 liên tục chửi tục, ném giấy rác vào người. Chưa dừng lại, nhóm học sinh này còn dồn cô giáo vào góc lớp rồi hò reo, chửi bới, cười đùa, xúc phạm cô giáo của mình.

Đáng chú ý, một nam sinh liên tục dùng vai hích vào người nữ giáo viên, ghé sát mặt dọa nạt, sau đó nằm lăn ra nền gạch "vu oan" cô giáo đánh mình.

Sau phút đầu chống cự, phản kháng, nữ giáo viên dần tỏ ra bất lực trước hành vi thiếu giáo dục của một số nam sinh. Cô giáo sau đó đã không chống cự, mà chỉ đứng đưa điện thoại lên như muốn để ghi lại những hành động này.

Được biết, đoạn clip được ghi tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip này đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa số người xem tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành vi thiếu đạo đức của nhóm học sinh.

anh.png
Cô giáo bị dồn vào góc tường - Ảnh cắt từ video

Sáng 5.12, ông Trần Văn Bút, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Sơn Dương cho biết, sự việc trên xảy ra ở Trường THCS Văn Phú đã lâu. Ông Bút sẽ cho kiểm tra lại và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, gửi thông tin tới báo chí khi có kết quả.

Ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương cho biết ông đã được báo cáo của Trường THCS Văn Phú vào thứ 6 tuần trước. Sự việc xảy ra tại lớp 7C của trường, cô giáo trong clip dạy môn Âm nhạc.

"Ngay sau khi nắm được thông tin, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Trường THCS Văn Phú xem xét, xử lý nghiêm, báo cáo kết quả trước ngày 6.12", ông Tuấn Anh nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao clip nữ giáo viên bị học sinh đe dọa, chửi bới tại Tuyên Quang