Phim “BTS: Yet to Come in Cinemas” chính thức ra rạp từ ngày 1.2 và thiết lập nhiều thành tích đáng nể trước khi kết thúc vào ngày 14.2.

'Yet to Come in Cinemas' của BTS là phim K-pop có doanh thu cao nhất ở Việt Nam

Minh An | 11/02/2023, 15:48

Phim “BTS: Yet to Come in Cinemas” chính thức ra rạp từ ngày 1.2 và thiết lập nhiều thành tích đáng nể trước khi kết thúc vào ngày 14.2.

BTS: Yet to Come in Cinemas là một tác phẩm ghi lại không khí buổi concert “Yet to come in Busan” của BTS được tổ chức tại thành phố Busan vào năm 2022. Đây là buổi hòa nhạc miễn phí của BTS và được tổ chức ngay sau khi nhóm công bố sẽ tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung cho các dự án solo của từng thành viên.

Phim kéo dài 103 phút trong đó có nhiều bản hit của nhóm như Run BTS, Dynamite, Boy with Luv... Tác phẩm concert được ra rạp vào 1.2.2023 trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có Việt Nam, được phát hành độc quyền tại các cụm rạp CGV. 

galaxy.jpg
“BTS: Yet to Come in Cinemas” chỉ chiếu tại Việt Nam trong 2 tuần. Dù đạt con số kỷ lục về phim concert của K-pop nhưng tác phẩm vẫn đứng sau các bộ phim Việt như Nhà bà Nữ, Chị chị em em, Vong nhi... tại các cụm rạp 

Trước khi ra rạp, BTS: Yet to Come in Cinemas đã thiết lập kỷ lục phim về K-pop có lượng vé đặt trước cao nhất, chứng tỏ sự mong chờ không hề nhỏ đến từ ARMY (fan hâm mộ BTS) Việt Nam. Sau đó chỉ trong 5 ngày chiếu đầu tiên, phim concert đã trở thành dự án chiếu rạp về BTS có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường Việt Nam.

BTS: Yet to Come in Cinemas đã chạm ngưỡng 8 tỉ đồng doanh thu tại Việt Nam (theo BOVN) và vẫn đang tiếp tục tăng. Trong cuối tuần đầu tiên công chiếu (từ ngày 3 - 5.2), doanh thu phòng vé của BTS: Yet to Come in Cinemas đứng top 4 chỉ sau 3 phim Việt và vị trí top 1 so với các nội dung nước ngoài có suất chiếu cùng thời điểm.

BTS cũng là nhóm nhạc có nhiều dự án phim K-pop chiếu rạp lọt top 10 doanh thu phòng vé Việt nhất, với top 5 vị trí đầu bảng xếp hạng đều thuộc về các chàng trai.

Năm 2019, BTS từng có phim về concert dẫn đầu về tỷ lệ đặt vé tại Hàn Quốc là Love Yourself in Seoul. Vào năm 2018, Burn the Stage: The Movie, phim tài liệu về nhóm BTS cũng thiết lập nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc và Mỹ.

Những bộ phim về concert chiếu tại rạp phim có điểm mạnh thu hút khán giả là họ có thể hòa mình vào concert để thưởng thức những màn trình diễn “chất lượng cao” của nghệ sĩ thần tượng mà mình yêu thích qua màn hình siêu lớn, cùng âm thanh sống động - Hwang Jae-hyun, người phụ trách bộ phận truyền thông của CGV từng chia sẻ. BTS: Yet to Come in Cinemas được phát hành dưới nhiều định dạng đặc biệt khác, bao gồm 4DX Scxreen, ScreenX nhằm tạo ra hiệu ứng chân thật giúp người hâm mộ sống cùng không khí sôi động của buổi hòa nhạc của 7 chàng trai BTS.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
31 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Yet to Come in Cinemas' của BTS là phim K-pop có doanh thu cao nhất ở Việt Nam