Đã nhận đủ tiền 200 triệu đồng, Nguyễn Văn Hiền càng làm tới, yêu cầu người yêu bỏ gia đình đi theo mình.

Yêu phụ nữ có chồng, gã đàn ông dọa tung ảnh nóng đòi 200 triệu đồng

Nguyên Việt | 18/03/2021, 14:01

Đã nhận đủ tiền 200 triệu đồng, Nguyễn Văn Hiền càng làm tới, yêu cầu người yêu bỏ gia đình đi theo mình.

Ngày 18.3, Công an H.Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa có lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Văn Hiền (29 tuổi, ngụ xã An Lục Long, H.Châu Thành, tỉnh Long An ) để điều tra hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

nguyen-van-hien.jpg
Nguyễn Văn Hiền – gã đàn ông tống tiền và tình người yêu đã có gia đình - Ảnh: CTV

Vào đầu tháng 3.2021, Hiền có quan hệ tình cảm yêu đương với chị T. (31 tuổi, ngụ H.Chợ Gạo, đã có gia đình). Sau một thời gian, chị T. đòi chia tay vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình. Không bằng lòng, Hiền nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa cho mình 200 triệu đồng. Nếu không, Hiền sẽ công khai video cảnh 2 người yêu đương lên mạng xã hội.

Chị T. hoảng sợ và hẹn Hiền đến 1 nhà nghỉ và đưa đủ cho anh ta 200 triệu đồng. Nhưng sau đó, Hiền tiếp tục đe dọa tống tình bằng việc yêu cầu chị T. phải bỏ gia đình để đi theo anh ta. Chị T. đã đến công an trình báo vụ việc. Qua công tác điều tra xác minh, Công an H.Chợ Gạo đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiền.

 

Bài liên quan
Tiền Giang: Hội thảo y khoa nâng cao trình độ, kinh nghiệm điều trị bệnh đái tháo đường
Ngày 21.4, Bệnh viện quân y 120 - Cục Hậu cần Quân khu 9 phối hợp với Công ty TNHH Merck Việt Nam tổ chức hội thảo y khoa chuyên đề “Tiếp cận quản lý sớm đường huyết và lợi ích bảo vệ tim mạch cho bệnh nhân”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu phụ nữ có chồng, gã đàn ông dọa tung ảnh nóng đòi 200 triệu đồng