Chiều 5.4, trên địa bàn Hà Tĩnh và Nghệ An xảy ra hai vụ đuối nước khiến 4 học sinh tử vong.

4 học sinh chết đuối ở Nghệ An và Hà Tĩnh chiều 5.4

Hà Bình | 05/04/2023, 20:54

Chiều 5.4, trên địa bàn Hà Tĩnh và Nghệ An xảy ra hai vụ đuối nước khiến 4 học sinh tử vong.

Tối 5.4, ông Phan Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Gia Hanh, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tiểu học tử vong vào chiều cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30, một nhóm 5 em học sinh đi vào khu vực bãi tràn của hồ Vực Trống (thuộc thôn tân Bình, xã Gia Hanh) để tắm. Trong lúc tắm, hai em Nguyễn Ngọc Khánh L. và Trần Bảo Tr. (SN 2012, trú tại thôn Trung Ngọc, xã Gia Hanh) không may bị đuối nước.

Những em còn lại đã tri hô và tìm người ứng cứu. Chính quyền địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm, khoảng 2 tiếng sau thì tìm thấy thi thể 2 em học sinh xấu số. Cả 2 em đều là học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Gia Hanh.

dap-vuv-trong.jpg
Khu vực đê Vực Trống, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), nơi 2 nữ sinh lớp 5 bị chết đuối

Cũng trong chiều nay, một nhóm học sinh đi tắm tại bãi biển xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong lúc tắm, 2 em nữ bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động người tìm kiếm nạn nhân.

Cùng thời điểm, chính quyền xã Nghi Thiết nhận được tin báo về việc phát hiện 2 thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển khu vực Núi Rồng, gần Cảng quốc tế Nghi Thiết. Thời điểm phát hiện, trên cơ thể các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi chính quyền địa phương thông báo tìm người nhà nạn nhân, hai gia đình ở xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc) đã đến nhận dạng và đưa thi thể 2 học sinh về làm thủ tục mai táng.

2 nạn nhân được xác định là Trần Hoàng T.U. và Nguyễn Thị N.Q., đều là học sinh lớp 6B, Trường THCS xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 học sinh chết đuối ở Nghệ An và Hà Tĩnh chiều 5.4