Một số dân mạng mặc định 'gái ngành' thường thâm đầu gối vì lý do nhạy cảm. Do té xe mà nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị trầy và thâm đầu gối dẫn đến chuyện bị họ hàng bạn trai hiểu lầm.

Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Hồng Quân | 16/07/2018, 16:50

Một số dân mạng mặc định 'gái ngành' thường thâm đầu gối vì lý do nhạy cảm. Do té xe mà nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị trầy và thâm đầu gối dẫn đến chuyện bị họ hàng bạn trai hiểu lầm.

Xem thêm:Clip cướp cửa hàng, khỏa thân chạy trên phố mừng Pháp vô địch World Cup 2018

Ức chế vì BLV Tạ Biên Cương, Tiến Dũng ‘chém gió thành bão' ở chung kết World Cup 2018

Chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng’

Chia tay vì bạn gái có nhiều người thích, chàng trai Hà Nội bị tổng sỉ vả

Tâm sự của cựu nam sinh Bách Khoa về chuyện bạn gái học Kinh tế Quốc dân bị họ hàng hiểu lầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm:

Tôi là trai Bách Khoa, ra trường cũng 3 năm rồi, có người yêu học Kinh tế Quốc dân. Tôi muốn hỏi là bộ cứ đầu gối thâm là auto gái ngành hết à?

Mấy bữa có đọc tâm sự cũng vụ này, ai ngờ giờ tới lượt mình. Bạn gái tôi nói chung cũng xinh đẹp, dễ gần, lại được cái tính chăm chỉ, đảm đang nên tôi tự hào lắm. Có điều em học nhiều, làm nhiều mà chơi cũng nhiều nữa. Mấy nay World Cup 2018, em cũng lăng xăng ra quán cà phê ngồi xem với bạn bè, không biết lúc về sao mà em với bạn bị té xe, trầy trụa cả người, đầu gối chảy máu ghê nhất. Tôi lo quá trời nên cũng chăm sóc em ngày đêm. Em nhìn đầu gối bị chảy máu mà khóc, lo bị sẹo. Tôi thương quá đi kiếm đủ loại thuốc về đắp cho em. Thời gian ban đầu chưa lành hẳn nên nó còn thâm thâm, nhưng tôi cũng không để ý lắm, cho đến khi tôi dắt em về gặp họ hàng.

Em vốn ngoan ngoãn, hiền lành, lại giỏi chuyện bếp núc, nên mẹ tôi gặp em rất vừa lòng. Khi ấy tôi có đặt hàng người ta một loại thuốc để đắp lên đầu gối cho em. Bữa đó về nhà nên nhờ shipper chuyển qua nhà bố mẹ luôn. Nhận được thuốc đang lúc rảnh rỗi, thấy em ngồi đó vui vẻ nói chuyện, nên cũng thoải mái tới đắp thuốc cho em. Ai ngờ mấy cô dì, chị em họ kế bên lườm nguýt, nên em ngại bảo thôi, rồi cũng xin phép về trước vì bố mẹ em không cho đi khuya quá.

Chở em về xong về nhà, tôi bất ngờ vì họ hàng nhà mình vẫn còn ở đó. Họ nói với tôi là chia tay đi vì gia đình không muốn có con dâu là gái ngành. Tôi mới hỏi lại thì hoá ra họ thấy đầu gối em bị thâm nên cho là gái ngành. Mà cái từ “gái ngành” là tôi nói cho lịch sự thôi, chứ họ còn nói mấy từ tởm hơn nhiều.

Bố mẹ tôi phân vân vì thật sự tôi thấy mẹ rất thích em, nhưng vì họ hàng đông quá nên đành im. Tôi lúc đó thật sự bức xúc lắm, không ngờ người trong nhà mà có thể nghĩ như vậy. Lúc đó, tôi không kiềm chế được nên có quát hơi lớn với họ, giờ họ nhất định không chấp nhận chuyện em với tôi. Ngày nào cũng có vài người qua thủ thỉ vào tai mẹ tôi, rồi chuyện này cũng tới tai em. Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với em nhiều lắm, mặc dù đã khẳng định chắc chắn với em và bố mẹ rằng tôi sẽ đi đến cùng với em.

Tâm sự này chỉ nhằm tâm sự với các ông một tí cho bớt buồn mấy ngày qua thôi, nhưng hỏi thật, bộ đầu gối thâm là auto gái ngành à?

Các cô gái thâm đầu gối bị một số người cho là 'gái ngành'.

Nhiều người khẳng định đánh đồng đầu gối thâm với "gái ngành" là hết sứcvớ vẩn và khuyên anh không nên chia tay cô gái tốt như vậyvì lời đám tiếu của họ hàng.

“Ông yêu em ấy. Bố mẹ ông thích em ấy. Em ấy hiếu thảo với nhà ông. Em ấytốt. Chỉ cần thế thôi nhé, còn những thứ khác không quan trọng. Không ai là sống vừa lòngmọi người được. Hiểu ý tôi rồi chứ. Còn nếu ông sợ họ đàm tiếu mà bỏ rơi bạn gái thì gửi thông tin em cho tôi. Tôi không chắc điều kiện bằng ông, nhưng tôi chắc chắn không bao giờ bỏ rơi em ý vì lí do vớ vẩn”;

“Gặp tôi máu điên lên thì tao quát hết. Cái gì nó cũng có mức độ. Tôi lấy vợ hay các dì, các thím màăn no dửng mỡ”;

“Người trắng cỡ nào đi nữa thì đầu gối vẫn đen hơn thôi. Cộng thêm hồi nhỏ hay té giờ để lại sẹo, thâm. Mấy cái đó cũng không biết còn đi vu oan nữa”;

"Tôi cũng ngã xe và bị thâm đầu gối, nhưng đứa nào chửi tôi'gái ngành' là coi chừng đấy";

“Bạn không thể sống sao cho vừa lòng mọi người được. Cứ sống sao cho vừa lòng mình vừa lòng người yêu mình là đủ, vì họ không sống chung với cuộc sống của bạn lâu dài bằng vợ bạn được”;

“Ngành với chả nghề. Té xe đầu gối bầm và thâm là chuyện đương nhiên. Tôi tập yoga cũng thâm cả đầu gối đây. Đằng này ngã xe đau thế, lại còn đàm tiếu làm con gái người ta tổn thương. Vớ vẩn hết sức”.

Vợ chồng đi xe máy cầm dù che mưa cho cậu bé dắt xe đạp ở cầu Bắc Hưng Hải, nằm trên tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên:

Không biết vợ chồng này có mối quan hệ gì với cậu bé không nên mới đi theo che dù, hay chỉ cảm thương khi thấy em phảidắt xe dưới mưa. Dù sao, đây là hành động ấm tình người.

Tài xế ô tô tải húc đổ xe CSGT TP.HCM rồi chạy trốn:

Vụ việc xảy ra trên đườngTrần Văn Giàu, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xem thêm:Khách ăn cưới quẹt thẻ chuyển tiền cho chú rể - cô dâu Việt: Trò đùa bắt chước Trung Quốc?

Thực hư người phụ nữ Sài Gòn chết vì ăn sầu riêng rồi uống nước dừa?

Giả có thai thử lòng bạn trai kém tuổi, gái xinh đòi chia tay nhưng vẫn yêu điên dại

Dân chơi cầm chó cảnh lấy 2,5 triệu cá độ, lời nguyền sẽ khiến Croatia thua chung kết

Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ

Clip cậu bé ở TP.HCM bị quấy rối tình dục trước cửa nhà, cô gái xăm hổ lên vòng 3

Mỹ nữ Hà Nội xăm hình biết nói 'bà yêu con, bà nhớ con' trên cánh tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm