Bảo Ngậu lộ thân phận cảnh sát chìm trong tập cuối Người phán xử và cũng là tác nhân dẫn đến ngày tàn của tập đoàn Phan Thị. Vì điều này mà nam diễn viên Bảo Anh phải khốn khổ ngoài đời khi bị chửi bới, dọa giết, hứng chịu làn sóng phẫn nộ lớn chưa từng có từ khán giả, dù chỉ là diễn viên đóng phim theo kịch bản của đạo diễn.

Bảo Ngậu làm Phan Thị lụi tàn trong Người phán xử, diễn viên Bảo Anh bị dọa giết

Hồng Quân | 01/09/2017, 10:15

Bảo Ngậu lộ thân phận cảnh sát chìm trong tập cuối Người phán xử và cũng là tác nhân dẫn đến ngày tàn của tập đoàn Phan Thị. Vì điều này mà nam diễn viên Bảo Anh phải khốn khổ ngoài đời khi bị chửi bới, dọa giết, hứng chịu làn sóng phẫn nộ lớn chưa từng có từ khán giả, dù chỉ là diễn viên đóng phim theo kịch bản của đạo diễn.

Xem thêm:Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

Clip cẩu tặc ở Sài Gòn bắt trộm chó cảnh đòi chuộc 10 triệu

Tập 47 và cũng là cuối cùng của Người phán xử khép lại với hàng loạt cái chết và bi kịch của Phan Thị. Lương Bổng tự sát, Lê Thành bị Phan Quân bắn chết, Mỹ Hạnh cũng tự tử, cả gia đình Phan Thị bị áp giải về đồn. Thế nhưng, nhân vật gây tranh cãi nhất lại là Bảo Ngậu.

Cuộc họp cuối cùng của chuyên án K54 hé lộ bí ẩn quan trọng nhất phim. Đứng saumàn bí ẩn bấy lâu nay, Bảo Ngậu được tiết lộ chính là K3. Với hai năm công tác ẩn danh, Bảo Ngậu đã thu thập được mọi dữ liệu tội phạm của Phan Thị và cả lòng tin từ Phan Quân.

Bảo Ngậu biết được tất cả mối quan hệ cấp cao của bà Thu thông qua cuốn nhật ký - sự thật dẫn đến ngày tàn của Phan Thị.

Bảo Ngậu chính là cảnh sát chìm nắm rõ nhất cử nhất động của Phan Thị.

Xuất hiện ở biệt thự Phan Thị ở đoạn cuối, Bảo Ngậu tự nhận mình chính là cảnh sát chìm. Anh sơ tán mọi người khỏi vụ nổ nên không có ai thiệt mạng.

Khi truy tìm cuốn sổ đen của bà Thu, Lương Bổng đã đến trước Bảo Ngậu một bước, song cảnh sát đã ập đến và không cho ông đường thoát. Lương Bổngkhâm phục Bảo Ngậu và trao cho anh cuốn sổ, sau đó tự sát bằng một phát súng vào đầu.

Lương Bổngkhâm phục Bảo Ngậu vì giấu thân phận quá tốt.

Nhiều khán giả đoán chính xác thân phận Bảo Ngậu từlâu, mặc cho anh và đạo diễn cố gắng che giấu thế nào. Song, điều ít ai ngờ là phản ứng quá khích của nhiều khán giả với nam diễn viên Bảo Anh (thủ vai Bảo Ngậu) khi chứng kiến ngày tàn của Phan Thị ở tập cuối Người phán xử.

Bảo Anh cho biết, với một bộ phim về mảng xã hội đen như Người phán xử thì người tốt là súc vật, cặn bã, có hay không có không quan trọng. Dù chuẩn bị tinh thần trước nhưng Bảo Anh cũng hơi sốc khi trang Facebook và inbox của anh bị tấn công mãnh liệt tối qua. Theo Bảo Anh, 50% số người bình luận về phim Người phán xử muốn giết anh, 40% chửi anh, 9% chấp nhận mộtcách gượng ép và 1% ủng hộ.

Từ nhân vật được hâm mộ, Bảo Anh bị cả thế giới quay lưng sau mộttích tắc và Bảo Ngậu có lẽ là vai diễn công an bị ghét nhất màn ảnh Việt vì hiệu ứng quá lớn của Người phán xử.

Diễn Bảo Ngậu bị khán giả dọa giết vì đóng vai Bảo Ngậu trong Người phán xử.

Trên Facebook cá nhân, Bảo Anh ngậm ngùi chia sẻ: “K3 là tôi - Đại Uý Vi Ngọc Bảo, 10 năm khoác lên mình bộ quần áo xanh thân thương đó, 10 năm đại diện cho công lý và lẽ phải nhưng lần này chắc có lẽ đó là vai diễn công an bị ghét nhất màn ảnh Việt. Hiện trang Facebook và inbox của tôi bị tấn công mãnh liệt và sẽ bị tấn công ít nhất đến vài ngày nữa. Nhưng điều đó không quan trọng, tôi đã vì tất cả mà im lặng, giữ 1 bí mật trong suốt 6 tháng ròng rã với hàng nghìn câu hỏi của các bạn, của báo chí, hàng nghìn cách lẫn thủ đoạn, có cả tra tấn tàn nhẫn, nhưng tôi đã quyết không khai ra cái sự thật ai cũng bảo là họ biết. Giờ thì tôi cảm giác nhẹ nhàng rồi, tôi là làm tròn trách nhiệm của 1 người công an, làm tròn trách nhiệm với bộ phim.

Bảo Ngậu - tôi đi đây, tạm biệt”.

Bên cạnh đó, Bảo Anh biết trước sẽ bị phản ứng kịch liệt khi Người phán xử kết thúc và từng xin đạo diễn chết sớm trong phim hay chết cùng Lương Bổng nhưng không được: “Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản, tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay. Tôi đã không muốn nhận nó và từ chối 2 lần không phải vì hậu quả tồi tệ của nó, mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai diễn. Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này. Đến đoạn cuối cùng, tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng.

Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. Tất cả sẽ được tung hô, còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc.

Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa? Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục.
Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có không quan trọng.

Tôi đã tập trung để đọc từng bình luận, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận 1 cách gượng ép và 1% ủng hộ.

2, 3 tiếng vừa qua với 1 người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục. Những phản hồi những câu chửi cứ nhiều dần nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ... Già có, trẻ có, giai có, gái có và cái gì cũng có.

Tôi chỉ là 1 diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn, nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong Phim Người phán xử, tôi vẫn sẽ chọn hắn, Bảo Ngậu... Giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại.

Tất cả những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho tôi ngày hôm nay cũng chả có gì bất ngờ ở cái xã hội thuần khiết này. Cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên, những lời chửi rủa và doạ giết của các bạn. Nhớ nụ cười này chứ, quên thiên đường đi, địa ngục đẹp thôi rồi”.

Cái kết Người phán xử được cho không có hậu khi ông trùm Phan Quân đau đớn bị giải lên xe chuyên dụng và nhìn cháu trai đứng bơ vơ một mình trong bộ vest ám bụi thuốc nổ. Dù thế nào, vai diễn Bảo Ngậu của Bảo Anh cũng gắn liền với thành công vang dội của phim truyền hình này và nhiều khán giả đang mong chờ sẽ có phần tiếp theo.

Bảo Anh có cuộc sống giản dị, đi buôn miến, được đánh giá là"Chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt"

Trước khi đóng Bảo Ngậu, Bảo Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn, đặc biệt là hình tượng chiến sĩ công an qua gần 10 bộ phim hình sự. Gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và nam tính, anh từng được dư luận đánh giá là "Chiến sĩ công an đẹp trai nhất màn ảnh Việt".

Về vai Bảo Ngậu, Bảo Anh tiết lộ đã bị rạn xương đòn từ khi mới quay phim, di chuyển rất khó khăn và thương tích khá nhiều trong quá trình đóng.

Cách đây gần 10 năm, Bảo Anh từng có một quyết định khá điên rồ là rời phố về vùng quê ven đô để sinh sống giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, bỏ luôn nghề diễn để cưới vợ, chăm con.

Bảo Anh chia sẻ: "Nếu tôi không nghỉ đóng phim, chắc không lấy được vợ. Khi đi làm việc, tôi rất tập trung, không nghĩ tới những chuyện khác. Trong khi đó, tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, với người vợ bình thường".

Cuộc sống của Bảo Anh khá giản dị bên người vợ xinh đẹp Trịnh Minh Tâm và con gái nhỏ đáng yêu. Bảo Anh may mắn vì tìm được một người phụ nữ phù hợp và hiểu mình. Chính vợ là nguồn động lực giúp Bảo Anh quay lại nghiệp diễn.

Bảo Anh và vợ xinh đẹp.

Bảo Anh ít khi chia sẻ ảnh gia đình lên Facebook vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình dùrất yêu thương con gái. Anh sống và làm mọi thứ đều vì con gái. Thậm chí, lúc bế con gái trên tay anh nghĩ có chết cũng được, vì quá hạnh phúc.

Hiện gia đình Bảo Anh sống ở ngoại thành Hà Nội. Dù đi quay xa, Bảo Anh vẫn tranh thủ về nhà để được gặp con. Có lần vì đi quay xa nhiều ngày, anh bật khóc vì nhớ con. Con gái diễn viên Bảo Anh - bé Lọ Lem có đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh. Thỉnh thoảng, Lọ Lem được bố cho theo đoàn làm phim.

Ngoài diễn xuất, Bảo Anh còn đi buôn miến, tự mình ship tất cả các đơn hàng để lo cho gia đình.

Cẩu tặc bắt trộm chó cảnh 3 năm tuổi ở quận 4, TP.HCMđòi chuộc 10 triệu:

Lời cảnh báo của chủ chú chó bị bắt trộm.

Cận cảnhhai nhóm thanh niên hỗn chiến trên phố Mã Mây, quán bar phải đóng cửa lánh nạn:

Hai nhóm thanh niên dùng bàn ghế, chai bia và gậy tấn công lẫn nhau khiến đoạn phố cổ Mã Mây (Hà Nội) náo loạn tối 30.8. Người đăng clip kể rằng, mọi người đang ăn uống thì thấy một nhóm người lạ đến quánbar gây sự, sau đó tràn qua quán nước mía bên cạnh đánh nhau. Sau cuộc hỗn chiến, nhóm người lạ bỏ đi. Một người bị chém khá nặng đã được đưa đi viện cấp cứu.

Nhảy bài Daddy của PSY trên phố Bùi Viện, thanh niên bị gái xinh quấy rối:

Xem thêm:4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Mỹ nhân thân hình đẹp nhất Hàn diện nội y làm Ngọc Trinh phải trầm trồ

Chú Mười chạy xe ôm bằng giá Grab: Sáng không dám ăn vì tiền chỉ đủ đổ xăng!

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Tá hỏa vì lễ cưới của chú rể giống học sinh 2k và vợ 9x ở Tiền Giang

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Ngậu làm Phan Thị lụi tàn trong Người phán xử, diễn viên Bảo Anh bị dọa giết