Thừa nhận là chủ xe máy Sirius biển số 48H1-018.70 song H.H.N khẳng định anh không phải kẻ hiếp dâm người phụ nữ tâm thần vô gia cư ở TP.HCM trong clip đang gây xôn xao dân mạng.

Chàng trai Đắk Nông kêu oan, nói cho kẻ hiếp dâm phụ nữ mượn xe và tài khoản BeBike

19/04/2020, 09:38

Thừa nhận là chủ xe máy Sirius biển số 48H1-018.70 song H.H.N khẳng định anh không phải kẻ hiếp dâm người phụ nữ tâm thần vô gia cư ở TP.HCM trong clip đang gây xôn xao dân mạng.

Hai ngày nay, clip nam thanh niên mặc áo BikeBike đi xe máy 48H1-018.70 dùng vũ lực hiếp dâm người phụ nữ trong hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP.HCM vào buổi tối khiến dân mạng sôi sục.

Clip này có thời lượng 6 phút 19. Người viết đã cắt bớt những đoạn nhạy cảm trong clip người phụ nữ bị kẻ mặc áo BeBike dùng vũ lực hiếp dâm.

Dân mạng càng phẫn nộ hơn với yêu râu xanh vì nạn nhân bị tâm thần, sống lang thang ngoài đường.

Kẻ hiếp dâm phụ nữ đi xe máy biển số 48H1-018.70.

Vì đứng tên xe máy biển số 48H1-018.70, anh H.H.N (ngụ phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) bị nghi là kẻ giở trò đồi bại trong clip. Song hôm qua, H.H.N khẳng định anh bị oan.

H.H.N kể rằng từ ngày 26.3 đến nay đã về Đắk Nông tránh COVID-19 và giao lại xe máy cùng tài khoản BeBike cho người bạn ở lại TP.HCM kiếm sống mùa dịch.

H.H.N cho biết công an đã đến nhà gặp anh và yêu cầu khai báo đầy đủ thông tin.

Anh H.H.N kêu oan trên Facebook, khẳng định cho kẻ hiếp dâm phụ nữ trong clip mượn xe và tài khoản BeBike.

Vì bị cộng đồng mạng nghi oan, chửi bới nên anh H.H.N đã đăng status đính chính mọi chuyện: “Xin chào các bạn, mình là H.H.N. Xin đính chính với các bạn rằng người thực hiện hành vi đồi bại đấy không phải là mình. Mình thừa nhận chiếc Sirius trắng đen đó là của mình đứng tên. Trong khoảng thời gian 26.3 đến nay, mình về Đắk Nông chống dịch COVID-19. Vì trước khi về, mình lỡ dại, lỡ tin tưởng bàn giao lại chiếc xe cùng với tài khoản tài xế BeBike. Mình muốn tạo điều kiện để bạn kiếm ăn trong mùa dịch. Chuyện xảy ra như thế này đến mình cũng cũng không ngờ.

Thật ra công an đã đến nhà và yêu cầu mình khai báo đầy đủ. Hiện mình nghe thông báo đã bắt được bạn trong hình. Mình thực sự sốc và rối bời khi cộng đồng mạng tấn công trong khi mình bị oan. Thật sự mình không biết giải thích thế nào nên khóa Facebook để bình tĩnh xíu.

Mình mong mọi sự hiểu lầm sẽ được giải quyết. Trong ảnh, thằng áo xanh là mình, vừa gầy vừa lùn, không giống với anh mặc áo BeBike kia”.

Hình ảnh trong clip cho thấy kẻ hiếp dâm phụ nữ có hình xăm cánh chim sau cổ.

Yêu râu xanh xăm hình cánh chim sau cổ.

Theo lời của anh H.H.N, kẻ đó được anh cho mượn xe máy và tài khoản để chạy BeBike. Trong khi hôm qua, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần BeGroup, đơn vị sở hữu ứng dụng Be, lại thông báo biển số xe máy 48H1-018.70 không trùng với bất kì đối tác tài xế nào của họ. Đại diện BeGroup đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Qua đó, một số người đặt câu hỏi là anh H.H.N hay đại diện BeGroup nói dối chuyện này?

Bên cạnh đó, dân mạng đang phát tán ảnh chân dung và Facebook H.G của nam thanh niên được cho là kẻ hiếp dâm phụ nữ. Trên Facebook, H.G khai quê ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, sống tại TP.HCM.

Xe máy 48N1-018.70​ tại trụ sở công an.

Một nguồn tin cho biết gã trai mặc áo BeBike trong clip là Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) cùng xe máy đã bị công an tạm giữ. Cụ thể hơn, tối 18.4, Trương Gia Huy đã ra đầu thú và thừa nhận mượn xe cùng tài khoản BeBike của anh H.H.N rồi hiếp dâm phụ nữ lúc rạng sáng cùng ngày.

Trương Gia Huy đầu thú tối 18.4.

“Do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên”, Trương Gia Huy khai.

Trước đó, Công an quận 5 (TP.HCM) đã vào cuộc điều tra, xác định được nam thanh niên quay video clip trên ở phường 11 và làm việc với người này.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Clip gã trai mặc áo BeBike hiếp dâm người phụ nữ ở TP.HCM gây xôn xao

Clip sét đánh chết 9 con bò sữa và 1 con bê: Chủ thiệt hại 850 triệu đồng

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang

Clip phóng ô tô 220km/h trên cao tốc Hà Nội–Hải Phòng: Tài xế chờ bị phạt mà chưa thấy!

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai Đắk Nông kêu oan, nói cho kẻ hiếp dâm phụ nữ mượn xe và tài khoản BeBike