Mới đây, hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc áo tắm đỏ khoe dáng trước biển lại một lần nữa khiến dân mạng chú ý. Điều đáng nói là bằng cách nào mà bà mẹ 3 con đã lấy lại vóc dáng nhanh sau lần sinh đôi vào tháng 11.2020.

Chỉ vài tháng sau sinh Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng thon gọn, đâu là bí quyết?

Minh An | 21/02/2021, 12:53

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc áo tắm đỏ khoe dáng trước biển lại một lần nữa khiến dân mạng chú ý. Điều đáng nói là bằng cách nào mà bà mẹ 3 con đã lấy lại vóc dáng nhanh sau lần sinh đôi vào tháng 11.2020.

Có thể thấy, chỉ vài tháng sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Ngoài lợi thế là sở hữu cơ địa không tăng cân nhiều trong quá trình mang thai thì để giữ được hình thể như hiện tại, người đẹp phải kết hợp giữa việc tập luyện cũng như chế độ ăn uống khoa học. Đích thân Kim Lý là người theo dõi và lên thực đơn mỗi ngày cho Hà Hồ.

hongocha.png
Hình ảnh nữ ca sĩ tự tin mặc áo tăm sau vài tháng sinh con

Sinh năm 1984, Hồ Ngọc Hà được xem là một trong số những nữ ca sĩ có ngoại hình đáng mơ ước của showbiz Việt. Dù đã gần tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhưng cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng chuẩn không mỡ thừa.

Để giữ gìn vóc dáng đẹp, ngoài thời gian chăm sóc con cái và làm việc, nữ ca sĩ thường xuyên phải tập luyện thể thao, đặc biệt là yoga kèm theo đó là chế độ ăn phù hợp với chế độ tập luyện. Đây được coi là bí kíp kéo dài thanh xuân và giữ gìn vóc dáng được nhiều người lựa chọn.

Trong suốt thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn tập yoga và sau khi sinh con xong, cô dần dần tăng mức độ vận động và tập thêm các bộ môn thể dục khác với cường độ mạnh hơn nên lấy lại vóc dáng nhanh.

Cũng liên quan đến loạt ảnh này, trên Facebook, Hồ Ngọc Hà chú thích đầy hài hước khi so sánh sự quan tâm của mọi người dành cho các thiên thần bé nhỏ của mình: “Riết không biết Facebook này là của mình hay của hai cô cậu nữa. Mẹ nó đăng hình giỏi lắm 1.000 like, mẹ nó đăng hình 2 đứa thì gần 100.000 like”. Bài viết nhận về gần 110.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ dân mạng.

hongocha(1).jpg
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bên diễn viên Kim Lý

Hồ Ngọc Hà cùng người bạn đời Kim Lý đã bí mật đăng ký kết hôn từ tháng 1.2020. Đến tháng 11.2020, Hà Hồ sinh đôi với một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh mổ. Ngay bệnh viện nơi nữ ca sĩ vừa sinh hai bé Leon và Lisa, Kim Lý đã cầu hôn nữ ca sĩ. Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn với Hà Hồ được những người chứng kiến quay lại trong một clip và lan truyền trên mạng gây xúc động với nhiều người.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ vài tháng sau sinh Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng thon gọn, đâu là bí quyết?