Câu chuyện chồng nghi bị cắm sừng nên đem quần lót dính chất lạ của vợ đi xét nghiệm ADN gây xôn xao. Chuyên gia ở trung tâm xét nghiệm ADN uy tín nói gì về chuyện bị nghi hư cấu này?

Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Phạm Hồng Quân | 16/08/2019, 09:36

Câu chuyện chồng nghi bị cắm sừng nên đem quần lót dính chất lạ của vợ đi xét nghiệm ADN gây xôn xao. Chuyên gia ở trung tâm xét nghiệm ADN uy tín nói gì về chuyện bị nghi hư cấu này?

Xem thêm:Clip thầy bấm huyệt liên tục đụng chạm vùng kín nữ bệnh nhân gây bức xúc

Học sinh không được xếp lớp vì chưa đóng 50 ngàn cho quỹ hội phụ huynh?

Mỹ nữ 17 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vì bố mẹ không cho cưới sau khi có bầu?

Bị nhắc vì chửi người già, nữ lơ xe ném bể ĐTDĐ và đuổi khách xuống dù đã thu tiền

Sau vụ “Mẹ xét nghiệm ADN của 4 người tình để tìm ra cha cho con”,chuyện này đang gây sốt trên fanpage hơn 700 ngàn like.Nội dung như sau:

Anh em nào ham chơi thì nên tìm hiểu dần cái vụ xét nghiệm ADN đi, chứ nhiều chuyện đau tim quá man.

Cứ tưởng vụ người mẹ dẫn 4 chàng trai đến làm xét nghiệm AND tìm cha cho con chỉ là hư cấu, không ngờ cũng có ngày tôi trải nghiệm cảm giác làm nhân vật chính. Đúng là đời không biết đâu mà lần.

Tôi đi làm quần quật mang tiền về nuôi vợ con. Ở ngoài phải nghe sếp và khách chửi, lại thường xuyên lái xe ngoài đường nóng nực chả khác nào mấy ông xe ôm. Nghĩ đến việc mua chai nước uống cho đỡ khát cũng phải đắn đo vì phải tiết kiệm tiền lo cho cuộc sống gia đình.

Thế mà tôi không hiểu vợ muốn gì? Vợ vẫn hay cáu bẳn với tôi, đi làm về mệt còn phải chịu thái độ lạnh nhạt. Chắc tại mình kiếm được ít tiền. Biết vậy nên tôi vẫn cố gắng từng ngày để có cuộc sống khá hơn.

Nhiều người xung quanh thỉnh thoảng còn bảo tôi làm vừa thôi, để ý đến vợ một tí. Nghe xong cũng cảm giác vợ đang có nhân tình bên ngoài, nhưng không có bằng chứng nào cả. Vì vợ chồng tôi vẫn sinh hoạt đều, mà nghi ngờ mãi cũng mệt. Nhiều lúc tôi cũng kệ, đi làm rồi về nhà chơi với con tí và ngủ.

Đỉnh điểm là đợt vừa rồi, tôi đi công tác nửa tháng. Báo vợ ngày Chủ nhật mới về, nhưng do công việc xong sớm nên tôi quyết định về nhà vào chiều thứ 7, cũng không báo trước để xem có phát hiện được gì hay không? Về đến nhà cũng gần nửa đêm, thấy vợ con đang ngủ trong phòng. Vợ cũng chỉ hỏi qua loa vài câu rồi ngủ tiếp. Tôi cũng hơi bực mình vì thái độ của vợ nhưng thôi, đi xe mấy tiếng cũng mệt rã rời. Tắm nhanh còn đi ngủ.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, vô tình phát hiện chiếc quần lótcủa vợ dưới chân giường. Phát hiện trên chiếc quần có vệt màu trắng đã khô, trông giống của đàn ông. Để chắc chắn là mình không sai lầm, tôi đã mang cái quần đi xét nghiệm ADN để xem nó là của thằng nào? Cảm thấy lúc ấy mình lí trí lắm.

Tôi gọi đến một trung tâm xét nghiệm ADN, hỏi trường hợp này có xét nghiệm được không? Họ nói được và dặn tôi bảo quản lạnh. Thế là tôi gói vào chiếc túi, cất trong tủ lạnh, sáng hôm sau sẽ bắt xe lên Hà Nội để làm xét nghiệm.

Khi nhận kết quả, cái chất đó không phải của tôi thật. Thế là cuộc đời hơn 30 nồi bánh chưng cũng được biết được cắm sừng là như thế nào. Cay quá các ông ạ!

Status này thu hút sự chú ý cực lớn với 21.000người thả biểu tượng cảm xúc, hơn 4.200 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ lại. Kèm theo đó là ảnh chụp quần lótmàu hồng đặt trên khay tạinơi xét nghiệm ADN (có hai cơ sở ở TP.HCM và Hà Nội).

Chồng đem quần lót dính vết ố của vợ đi xét nghiệm ADN bị nghi là chuyện bịa và mang tính PR.

Nhiều dân mạng cảm thương an chồngvì bị vợ “cắm sừng” dù làm việc cực khổ để lo cho cuộc sống gia đình. Tuy vậy, vài người cho rằng vệt màu trắng trên quần lótcó thể là khí hư của vợ chứ không phải tinh trùng người tình cô.

Bên cạnh đó, một số người nghi vấn fanpage bịa ra chuyện trên để PR cho trung tâm xét nghiệm ADN trong ảnh.

Trả lời Một Thế Giới, anh Tuấn (chuyên gia của trung tâm xét nghiệm AND uy tín) nói từng gặp trường hợp chồng đem quần lótdính vết ố của vợ đi xét nghiệm ADN và chia sẻ chi tiết như sau:

Việc xét nghiệm ADN có thể thực hiện được nếu chưa giặt quần lót. Thông thường ở đáy quần lót sẽ dính vết ố, nhưng có hai trường hợp là khí hư và tinh trùng. Không biết vết ố có bao nhiêu lâu rồi nhưng tinh trùng chết vẫn xét nghiệm được bình thường. Quan trọng nhất là lượng ADN ấy có đủ hiện lên.

Trước tiên, chúng tôi sẽ kiểm tra xem trong quần lótcó tế bào nam không. Nếu có thì mới xét nghiệm tế bào nam đấy của ai. Khả năng xét nghiệm ra tế bào nam của ai chỉ được khoảng 60%.

Do là tế bào khô nên bảo quản quần lótở tủ lạnh hay đâu cũng thế. Mọi người có thể hình dung rằng, với những vụ án hình sự có dao cắt dính máu người, tội phạm dù vứt xuống sông, ngoài trời, mưa hay nắng gì thì chuyên gia vẫn xét nghiệm được. Chúng tôi cũng áp dụng hình thức như thế.

Tìm ra có tế bào nam trên quần lótkhông thì dễ, nhưng để tìm ra người nam đấy là ai mới khó. Như đã nói trên, khả năng tìm được chỉ khoảng 60%.

Chưa kể chuyện lây nhiễm mẫu, tức tay chồng chạm vào vết ố trên quần lótvợ thì có khả năng sẽ xét nghiệm ra tế bào nam là của anh ta. Thế nên, các điều tra viên thường dùng găng tay và dụng cụ bảo hộ cầm tang vật, cho vào túi bóng ngay khi phát hiện”.

Mẹ treo thông báo 'bán con trai' trước nhà vì ế quá lâu:

Trong thông báo Tuyển con dâu hoặc Bán con trai, bà Năm (quêBắc Ninh) ghi đầy đủ ưu và nhược điểm của con traikèm theo số điện thoại cho con dâu tương lai liên lạc với mình.

Xem thêm:Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng

Clip con trai bị ép té xe vì nghi giật ĐTDĐ tài xế Grab, mẹ tuyên bố 'Con tôi hiền lắm'

Cưỡng đoạt 200 triệu của giám đốc, Quang Rambo đi tù bao nhiêu năm?

Quang Rambo bị bắt khi định về Vũng Tàu bảo kê casino, dân mạng gọi tên Huấn Hoa Hồng

Dân mạng phát tán ảnh 3 gã Trung Quốc giết tài xế taxi, ném xác xuống sông Đà

Thực hư vụ thanh niên Tam Đảo tới nhà tình cũ đòi 3 triệu tiền son, quần áo sau chia tay

Clip nhóm thanh niên xưng 'Bố mày', đánh chú bán cá chiên đáng tuổi bố ở TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN