Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt

Nhân Hoàng | 16/04/2021, 13:20

Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

Thành công quá lớn của Rap Việt mùa 1 đã thu hút nhiều rapper có tiếng đi casting mùa 2. Trong số này có Blacka, Pjpo, Dr Roc (nhóm Tổ quạ); Obito, Seachains (nhóm OTD); Robe, Winno, Vsoul (Tổ đội Hustlang, cùng nhóm với MCK, Thành Draw); Sol7, Lilce, Phaos, DT, Night T, Willistic, Mr Quang Tèo, Tony TK, The Night….

Không những thế, các thí sinh King of Rap mùa 1 cũng đi casting Rap Việt mùa 2 như Dablo, Vsoul, GTM, Weeza, Sóc Nâu...

Dù mới là vòng casting nhưng sức nóng của Rap Việt mùa 2 lan tỏa những ngày qua trên mạng xã hội. Hàng ngàn rapper đi casting ở TP.HCM hôm 13 và 14.4 vừa qua nhưng chỉ 50 người được chọn vào vòng trong với tỷ chọi khắc nghiệt (khoảng 3%), đến nỗi Tony TK, The Night cũng bị đánh rớt.

Giám khảo Rhymastic chia sẻ: “Tỉ lệ giữa những người có tiếng trong số người được chọn mình nghĩ chỉ khoảng 50% - 60%. Lí do họ được chọn thì không phải do được ưu ái mà đơn giản vì họ có kinh nghiệm về trình diễn và kĩ năng hơn thôi”.

Giám khảo JustaTee nâng cao tiêu chí của mình trong việc tuyển chọn thí sinh năm nay khi cho biết: "Hình như sau khi chứng kiến mùa 1 nhiều quái vật, nhiều sự bùng nổ như thế thì tiêu chí của JustaTee dần cao lên thì phải? Có vẻ là năm nay mình tự đặt cho mình cái ngưỡng cao hơn để chọn thí sinh, vì năm nay có vẻ là đông hơn rất là nhiều so với năm ngoái".

rapper-blacka-sol7-robe-thi-casting-rap-viet-mua-2-nhu-di-dien.jpg
Từ trái qua phải là Blacka, Sol7 và Robe

Blacka, Pjpo, Dr Roc, Obito và Seachains, Robe, Winno, Vsoul, Sol7, Lilce, Phaos, DT, Night T, Willistic là những cái tên lọt vào vòng sau. Trong số này, phần thi như đi diễn của Blacka, Sol7, Robe đang được lan truyền trên mạng xã hội hai ngày nay.

Blacka tên thật Hồ Thiên Ân, sinh năm 1997, là một trong các rapper freestyle đỉnh nhất giới underground. Blacka được xem là thí sinh nặng ký nhất Rap Việt mùa 2 bởi từng làm giám khảo với Binz và Rhymastic tại Beck'Stage Battle Rap. Khi được hỏi có thấy mình sẽ là đối thủ nặng kí tại Rap Việt không, Blacka khiêm tốn khi đáp: “Những bạn trẻ ở Việt Nam đang có năng lượng rất tốt nên Blacka sẽ là 1 bài test khó cho các bạn thôi, chứ không phải là một đối thủ quá nặng kí đâu!. Mục tiêu lớn nhất của Blacka là muốn lấy được trái tim của những người nhíu mày khi nghe nhạc của mình và những người chưa biết đến mình. Mình là cái tuýp người nếu mà không tiếp tục chiến đấu thì cuộc sống sẽ nhàm chán lắm”.

Tên thật Vương Ngọc Tân và sinh năm 1993, Sol7 là rapper, nhà sản xuất âm nhạc có tiếng trong giới underground, được nhiều người gọi là thầy. Sol7 thành lập ra DCOD, nơi mà Vsoul và Robe đã từng hoạt động. Với phong cách chính là rap life, Sol7 cũng là chủ nhân hit Con tim tao đau quá man cùng Yuno và Kaka$hi.
Robe tên thật Nguyễn Minh Huy, là rapper có tiếng trong giới underground, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với hình ảnh giàu năng lượng. Các sản phẩm âm nhạc của Robe mang đậm nét hiện đại, lôi cuốn. Năm 2019, Robe cho ra đời Hustlang và là "thuyền trưởng" của nhóm gồm những rapper tên tuổi như MCK, Thành Draw, Vsoul
Bài liên quan
Clip người mẫu lai Tây cao 1m8 hát rap lôi cuốn ở vòng casting Rap Việt mùa 2
Clip cô gái lai Tây hát rap ở vòng casting Rap Việt mùa 2 với flow rất cuốn hút khiến nhiều người phải nghe đi nghe lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt