Ngoài xế hộp biếu vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, đại gia Nguyễn Văn Thái còn tặng 2 ô tô cùng 8 SH cho 10 đàn em thân thiết đã kề vai sát cánh và trung thành với anh nhiều năm qua.

Clip đại gia Nguyễn Văn Thái tặng 3 ô tô, 8 SH cho vợ và 10 đàn em làm quà Tết

Hồng Quân | 24/01/2019, 07:59

Ngoài xế hộp biếu vợ nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, đại gia Nguyễn Văn Thái còn tặng 2 ô tô cùng 8 SH cho 10 đàn em thân thiết đã kề vai sát cánh và trung thành với anh nhiều năm qua.

Xem thêm:Thầy bói đoán Việt Nam thắng Nhật bằng penalty, Công Phượng ẵm bàn thắng đẹp nhất

Vô đối trên mạng, fan Việt đề nghị tìm đội vô địch Asian Cup bằng bầu chọn online

Trọng tài Trung Quốc khiến Việt Nam uất hận ở AFF Cup 2016 cứu chủ nhà UAE

83% fan mong Jordan thắng Việt Nam, Thái Lan thua Trung Quốc vì bị quả báo?!

Xin HLV Park Hang-seo đừng để Minh Vương đá phạt đền lần nữa!

Thủ môn làm Ronaldo, Công Phượng ôm hận: 4 trận chưa lọt lưới, ném bóng xa 64m

Sự kiện diễn ra tối 22.1 khiến người dân ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xôn xao.

Anh Nguyễn Văn Thái sinh 1983, quê ở xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An, hiện mở công tykinh doanh bên Lào.

Được biết đến là người giàu lòng nhân ái và đối xử tốt với anh em, Nguyễn Văn Thái luôn thể hiện bằng hành động chứ không phải kiểu “nói nhiều làm ít”.

Cổ nhân có câu "Giàu vì bạn, sang vì vợ". Không quên ân tìnhvà tấm lòng của vợ cùng những người em thân thiết lúc mình gặp hoạn nạn, anh Nguyễn Văn Thái đã quyết định tặng họ 3 ô tô và 8 SH làm quà Tết.

Trong buổi tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới của mình, anh Nguyễn Văn Thái đã tặng chiếc ô tô Mazda 6 phiên bản 2019 (giá trên dưới 1 tỉ đồng) cho chị Tú Quỳnh, người vợ xinh đẹp và thủy chung của mình.

Tiếp đó, đại gia Nghệ An tặng Bạch Cảnh Kỳ và Dương Ngọc Giái, hai đàn em kề với sát cánh và trung thành với anh nhiều năm qua, mỗi người một chiếc ô tô Mazda CX-5 phiên bản 2019 (giá gần 1 tỉ đồng).

Chưa hết, anh Nguyễn Văn Thái còn tặng 8 người em thân thiết khác mỗi người một chiếc SH phiên bản 2019. Trong số đó, có một chiếc SH biển số 99999 và một xe biển số 88888. Với 8 người lên sân khấu, ai may mắn bốc trúng chìa khóa SH biển số siêu đẹp thì đượcnhận.

Anh Thái tiết lộ cũngđịnhtặng SH cho 3 em rể nhưng do cửa hàng hết xe nên đành để dịp sau.

Tổng giá trị 3 ô tô, 8 SH mà anh Thái tặng vợ và 10 đàn em ước tính hơn 4 tỉ đồng.

Anh Nguyễn Văn Thái cùng vợ (bên phải) và hai con.

Tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới của anh Nguyễn Văn Thái và chị Tú Quỳnh tổ chức thâu đêm trong nhà hàng ở Nghệ An vớiđồ ăn, thức uống đãi khách đều nhập về từ Lào, gồm bia, thị heo, bánh kẹo và trái cây. Khi mời khách, anh Thái thông báo không nhận phong bì hay quà cáp của bất cứ ai.

Theo những người quen biết đại gia Nguyễn Văn Thái, hành động tặng xe cho vợ và 10 đàn em không phải chơi ngông mà xuất phát từ tấm lòng của người chồng, người anh gửi đến những ai luôn yêu thương, gắn bó, giúp đỡ và đồng hành cùng anh suốt thời gian qua.

Trước lời bình luận thiếu tích cực trên mạng vớihành động tặng xe hơn 4 tỉ và nghi vấn về cách kiếm tiền của Nguyễn Văn Thái, chị Hoàng Yến – người sống gần nhàanh cho biết: “Mọi người bớt sân si ít đi. Người ta bán gì cũng được. Người ta không những tốt với vợ mà còn đi giúp cả khối người nghèo khó, học sinh, người có hoàn cảnh khó khăn rồi đấy nhé!”.

Chị Châu Mỹdù không quen biết Thái cũng ngưỡng mộ anh: “Rất ngưỡng mộ những người giàu như này. Không như một bộ phận giàu mà keo kiệt. Đi ô tô mua mớ rau cũng mặc cả. Sông có khúc người có lúc thật. Chỉ mong những người được anh ta đối xử tốt, khi anh sa cơ lỡ bước thì không ăn cháo đá bát”.

Ngày 23.9 năm ngoái, anh Nguyễn Văn Thái tổ chức chương trình ca nhạc Món quà yêu thươngđể hỗ trợ bà con khó khăn ở Nghệ An và đích thân mời ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy về biểu diễn. Chương trình này đã thu đượchơn 600 triệu đồng. Sau đó, anh Thái trao tận tay tiền và vật chất cho những ngườikhó khăn trên sân khấu. Ngoài ra, một phần kinh phí đã được chuyển tới những mảnh đời bất hạnh khác ở Nghệ An.

Cũng xuất hiện trong clip, anh Nguyễn Luân -em ruột Thái mời mọi người đến dự tiệc đầy tháng con trai vào ngày 27.1 tới.

Cũng như anh trai của mình, Nguyễn Luân nổi tiếng ở Nghệ An vì lối sống hào phóng và chơi đẹp với anh em.

Hai anh này ở bên xã cạnh mình. Anh Luân là khách ruột của mình, tính thoải mái và vui tính lắm. Nói về độ chơi thì trong huyện khó ai theo kịp”, anh Hoàng Nam chia sẻ.

Thử thách đập trứng bằng lòng bàn tay và cái kết cực hài:

Bị bạn dụ để trứng vào trong áo và đập bằng lòng bàn tay, người đàn ông Nghệ An nhận cái kết đắng.

Xem thêm:Clip người đàn ông rọi đèn, thách cặp đôi Nghệ An làm chuyện ấy bên đường

Clip hội đồng hương An Giang ăn tất niên ở Bình Dương bị giang hồ chém loạn xạ

Clip cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trong cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội gây bức xúc

Clip chủ xe Dream dùng bật lửa soi bình xăng và cái kết bất ngờ

Người Trung Quốc hỏi: ‘Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?’ và câu trả lời gây sốt

Kiều nữ Sài Gòn bị mỉa mai vì từ chối hẹn hò giám đốc bụng bự có 2 căn nhà

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip đại gia Nguyễn Văn Thái tặng 3 ô tô, 8 SH cho vợ và 10 đàn em làm quà Tết