Nam thanh niên phải trả giá cho hành vi bệnh hoạn của mình.

Clip kẻ bệnh hoạn bị đánh nhừ tử vì quay lén ở nhà vệ sinh nữ tại Nghệ An

27/05/2020, 23:33

Nam thanh niên phải trả giá cho hành vi bệnh hoạn của mình.

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on May 27, 2020 at 5:45pm PDT

Nam thanh niên mặc áo vàng (trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đi theo quay lén mỹ nữ chân dài (áo xanh, quần trắng, đi giày cao gót) trong nhà vệ sinh nhà hàng nhưng bị bắt quả tang.

Nạn nhân liền báo cho chồng mình và chủ nhà hàng. Khi kiểm tra thì phát hiện trong ĐTDĐ của hắn có hai đoạn video quay lén.

Nổi nóng nên chồng mỹ nữ này cùng những người bạn lao vào đánh kẻ bệnh hoạn nhừ tử.

Theo anh T.V.L, tác giả ảnh và clip, nếu cảnh sát cơ động không đến kịp thì nam thanh niên áo vàng có thể bị đánh đến chết.

Bạn hắn vào can ngăn cũng bị ăn đòn trước mặt cảnh sát cơ động.

Sự việc xảy ra tối 27.5 ở thị xã Thái Hoà, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Nam thanh niên mặc áo vàng, quần short bị đánh nhừ tử vì quay lén mỹ nữ đi vệ sinh.

Kẻ có hành vi đen tối nhân được bài học nhớ đời. Nếu dùng luật xét xử thì có thể hắn chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng vì hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác theo Điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

Hồi tháng 11.2019, dư luận bất bình khi Bùi Thiên Bang ((sinh năm 1992, ngụ huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) chỉ bị Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phạt 200.000 đồng dù quay lén vùng kín nhiều phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Bùi Thiên Bang quay lén nhiều phụ nữ đi vệ sinh nhưng chỉ bị phạt 200.000 đồng.

Có người nhận xét án phạt này như “màn tấu hài cực mạnh”. Ở nước ngoài, kẻ quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh thường phải đi tù.

Đa số những kẻ liều lĩnh quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh (có đối tượng còn đặt camera giấu kín) không chỉ để xem lại cho thỏa mãn sở thích bệnh hoạn mà có mục đích riêng. Cụ thể là bọn chúng thường chia sẻ cho bạn bè, bán lại clip này cho các web đen để kiếm tiền, từ trăm đô đến ngàn đô. Vì thế, phạt 200.000 đồng là quá nhẹ, hoàn toàn không đủ sức răn đe.

Dân mạng đề nghị cơ quan chức năng sửa luật, truy cứu trách nhiệm hình sự những kẻ quay lén vùng kín phụ nữ trong nhà vệ sinh, nhà tắm nói chung.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip kẻ bệnh hoạn bị đánh nhừ tử vì quay lén ở nhà vệ sinh nữ tại Nghệ An