Khi đến TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh sáng 13.11, Khá Bảnh mặt tươi rói, quay đầu nhìn và vẫy tay chào người quen như đi họp fan.

Clip Khá Bảnh vui tươi khi ra tòa, vẫy tay chào người quen như đi họp fan

Phạm Hồng Quân | 13/11/2019, 07:30

Khi đến TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh sáng 13.11, Khá Bảnh mặt tươi rói, quay đầu nhìn và vẫy tay chào người quen như đi họp fan.

Xem thêm:Trang Nemo lên tiếng khi bị nghi lộ clip sex

Bắt gã côn đồ đánh cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm tóe máu, gãy xương sườn

Trưởng Công an TP Thái Nguyên nói về người ném xúc xích và đánh nhân viên

Clip con trai mua đồ không trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt và tát nhân viên

Clip thầy xưng hô mày - tao với học trò trên lớp, gọi nữ sinh Diễm Trang là Giảng Chim

Phạt 200 ngàn kẻ quay lén nhiều phụ nữ ở toilet: 'Tấu hài cực mạnh, đề nghị bỏ tù'

Sau khi vào tù, Khá Bảnh (tên thật Ngô Bá Khá, 26 tuổi) được cắt tóc trông đàng hoàng hơn, không còn để đầu bờm ngựa thường thấy.

Trước khi bước vào phiên tòa, Khá Bảnh trông hồn nhiên và không có gì sợ sệt, quay đầu vẫy tay chào người quen khi nghe tiếng gọi từ đằng xa.

Chưa biết khi tòa tuyên án thì “giang hồ mạng” một thời mặtcó biến sắc hay không?

Khá Bảnh vui vẻ khi ra tòa.

Sau đó, cậucó vẻ căng thẳng hơn.

Hôm nay, TAND thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đưa Khá Bảnh và 5 đồng phạm ra xét xử sơ thẩm về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Cả 6 bị cáo không có luật sư bào chữa.

Do thẩm phán Nguyễn Trọng Trường làm chủ tọa, phiên xét xử sơ thẩm dự kiến diễn ra trong 1 ngày.

Ngô Bá Khá cùng Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi) bị xét xử về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc theo khoản 2 điều 321 và điều 322 Bộ luật hình sự 2015.

Trịnh Hữu Quý (27 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (26 tuổi) cùng bị xét xử về tội đánh bạc, còn Nguyễn Văn Quang (32 tuổi) dínhtội tổ chức đánh bạc.

Khá Bảnh có nhân thân xấu, quan hệ xã hội phức tạp, không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền chi tiêu, Khá Bảnh đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức chơi số lô, số đề.

Hằng ngày, người chơi lô đề và "thư ký đề" liên hệ qua ĐTDĐ, tài khoản mạng xã hội Khá Bảnh để chuyển bảng cáp đề và mua số lô, đề với cậu ta dưới các hình thức số đề, lô, lô xiên.

Khá Bảnh thuê Nguyễn Hữu Hội tổng hợp bảng cáp và đối chiếu thắng thua từng ngày và trả công 300.000 đồng/ngày.

Bên cạnh đó, Khá Bảnh thuê Nguyễn Văn Quang trực tiếp bán lô, đề cho khách. Quang thu (bán) với giá 22.000 đồng/1 điểm lô; 85% tiền mua số đề và lô xiên. Quang được hưởng lời 300 đồng/1 điểm lô; 3% tiền mua số đề và 15% tiền mua số lô xiên.

Trong 44 ngày, số tiền giao dịch giữa Khá Bảnh và Quang gần 5 tỉ đồng. Khá Bảnh được hưởng lợi gần 300 triệu đồng, Quang thu về gần 56 triệu.

Cùng một phương thức, Khá Bảnh giao dịch cùng các bị can khác trong vụ án trong nhiều ngày và hưởng lợi bất chính số tiền lớn.

Có ba tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, Khá Bảnh từng sở hữu kênh YouTube hơn 1,8 triệu subcribe và Facebook cá nhân hơn 600.000 follow.

Mỗi clip Khá Bảnh đăng tải trên YouTube có hàng trăm ngàn đến hơn 1triệu lượt xem, với nội dung xoay quanh cuộc sống của giới giang hồ. Thậm chí Khá Bảnh cùng anh em xã hội còn đầu tư làm MV “Tình anh em” với thông điệp khuyên can mọi người đừng dính vào cờ bạc!

Mỗi tháng, Khá Bảnh thu về từ YouTube 7.000-8.000 USD, có tháng đến gần 20.000 USD. Sau khi Khá Bảnh bị bắt, YouTube đã khai tử kênh YouTube của giang hồ mạng này.

Dính vào vòng lao lý thì trước đây mình từng kể rồi đấy, nằm sau song sắt thì khổ như thế nào. Các bạn xem video anh Quân “xa lộ” bị chém có dã man không? Con đường giang hồ lúc nào cũng đổ máu và tàn khốc rất là nhiều”.

Qua đó, Tùng trọc khuyên tất cả bạn trẻ chịu khó học hành, đừng bao giờ theo con đường giang hồ.

Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp, làm ăn phải chấp nhận đổ máu và hy sinh. Thằng chết, thằng vào tù, thằng tử hình. 20 thằng kia nếu ra tòa, người ta đánh vào tội có tổ chức, băng đảng, đuổi cùng diệt tận. Người ta đã chạy vào trong nhà, 20 đứa kia vẫn còn truy sát đến tận cùng. Sau này rất khó cho việc giảm án. Vụ này kiểu gì cũng có số tử hình hoặc chung thân. Các bạn thấy bên nào có lợi không? Người chết, người vào tù, cuối cùng chả giải quyết được cái gì”, anh nhận định.

Về mâu thuẫn giữa nhóm của Sử, Linh vớiQuân “xa lộ” dẫn đến xảy ra án mạng, Tùng Trọc cho rằng đáng lẽ hai bên nên giải quyết đàm phán và giải quyết trong êm đẹp, tránh chuyện chém giết: “Trong làm ăn, có nhiều cách để mình giải quyết, chứ không phải đâm chém, giết nhau là được. Hai đội ngồi lại đàm phán với nhau là tốt nhất, mọi chuyện sẽ êm đẹp nhất.

Kể cả mình lớn và mạnh như thế nào thì cũng phải hiểu người ta đi làm để kiếm miếng cơm, manh áo cho vợ con, cũng không nên chèn ép người ta quá, giải quyết sao cho hợp tình hợp lý, sẽ tránh đi những mất mát cho cả hai bên, tránh đi rất là nhiều. Chỉ có ngồi nói chuyện với nhau thì mới giữ được mọi cái, chứ mà để động tí là chém giết là cuối cùng vẫn đi hết.

Thằng chết thì đã chết, thằng chém thì ngồi trong kia mút chỉ đến cuối đời, giờ mảnh đất màu mỡ ấy ai hưởng cho?Thằng khác hưởng”.

Dân giang hồ hứa trả thù cho anh trai, em gái Quân 'xa lộ' liền can ngăn. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Tùng Trọc Hạ Long nói vụ Quân ‘xa lộ’ bị giết: Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp

Nhóm giang hồ nghe đại ca chém Quân 'xa lộ' dù chưa giáp mặt, đầu thú vì sợ bị trả thù

Dân giang hồ hứa trả thù cho anh trai, em gái Quân 'xa lộ' liền can ngăn

Quân 'xa lộ' và 4 đại ca giang hồ bị giết vì gây hấn, sống lỗi với đàn em

Ảnh Nguyễn Thái Luyện đầu đầy tóc, cầm chăn chiếu, đi chân đất gây ngỡ ngàng

Ma men không có rượu là buồn nôn, phải uống 1 lít mới tỉnh

Rộ tin cô dọn phòng có thai nhờ trộm tinh trùng trong BCS của đại gia, bác sĩ nói gì?

Chủ thầu xây dựng 43 tuổi ốm đòn vì cầm dao đòi hiếp dâm cô gái 2k3 Phú Thọ

Clip cặp đôi diễn cảnh nóng ở quán trà sữa, CSGT nhổng bánh chọc quê quái xế

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Khá Bảnh vui tươi khi ra tòa, vẫy tay chào người quen như đi họp fan