Chị gái áo xanh mang tiền đi đóng viện phí phẫu thuật cho mẹ, không may làm rơi. Thế nhưng, ông trời không phụ lòng người, đã phái ngay cho chị một thiên thần với nụ cười tỏa nắng...".

Clip người phụ nữ khóc, vái lạy thanh niên xăm trổ trả lại 10,8 triệu phẫu thuật cho mẹ

01/06/2020, 20:12

Chị gái áo xanh mang tiền đi đóng viện phí phẫu thuật cho mẹ, không may làm rơi. Thế nhưng, ông trời không phụ lòng người, đã phái ngay cho chị một thiên thần với nụ cười tỏa nắng...".

Nhặt được cục tiền 10,8 triệu đồng cột bằng sợi dây thun ở khu hoa viên Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM), anh Đặng Thái Sơn đã đăng status thông báo chuyện này với hy vọng trả lại cho người đánh rơi.

Cụ thể hơn, hôm 21.5 vừa qua, anh Sơn đăng ảnh chụp ảnh cục tiền kèm chú thích: “Mình có nhặt được 1 cục tiền ở khu hoa viên Bệnh viện Chợ Rẫy. Không biết làm cách nào để trả lại người mất bây giờ”.

Anh Đặng Thái Sơn đăng nội dung nhặt được tiền và mong trả lại cho người đánh rơi.

Sau đó có người phụ nữ mặc áo khoác xanh tới gặp anh Sơn nói đánh rơi tiền. Chị cho biết đây là tiền đóng viện phí phẫu thuật cho mẹ. Bạn anh Sơn muốn xác thực chuyện này nên hỏi người phụ nữ kia đánh rơi chính xác bao nhiêu tiền. Chị nói không nhớ rõ, nói khoảng 12 – 13 triệu đồng khiến anh Sơn hơi băn khoăn, không biết đây có phải người rơi tiền.

Anh Sơn lấy cục ra tiền ra đếm thì người phụ nữ nói đó đúng là tiền và sợi dây thun của mình.

Cuối cùng, anh Sơn cũng trả 10,8 triệu đồng cho chị.

Khi mẹ gọi điện tới, người phụ nữ nói đã gặp chàng trai nhặt được tiền và trả lại rồi bật khóc. Khi nhận lại tiền, chị liên tục nói lời cám ơn anh Sơn, hết ôm vai rồi váy lạy ân nhân như không còn biết cách nào bày tỏ hết sự cảm kích của mình.

Trong khi anh Sơn nở nụ cười tươi rồi cùng bạn rời đi.

Được biết, anh Sơn sinh năm 1994, sống ở TP.HCM và đã có vợ con, là chủ nhà xe chạy tuyến TP.HCM - Đắk Lắk.

Anh Sơn rất vui khi trả lại tiền cho người đánh rơi.

Hôm nay, clip vụ việc này mới được chia sẻ mạnh trên Facebook với hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận cảm mến anh Sơn. Trong đó có người viết: “Chị gái áo xanh mang tiền đi đóng viện phí phẫu thuật cho mẹ, không may làm rơi. Thế nhưng, ông trời không phụ lòng người, đã phái ngay cho chị một thiên thần với nụ cười tỏa nắng, đó chính là anh trai này.

Anh đã nhặt được số tiền 10 triệu 800 nghìn và tận tay trao lại cho chị. Chị gái vừa khóc vừa cười, chạy ra ôm lấy quý nhân, rồi thỉnh thoảng lại vái lậy anh như không thể còn cách nào bày tỏ hết sự biết ơn của mình.

Xăm trổ đấy, kín tay đấy nhưng con người vẫn hơn nhau ở tấm lòng. Không phải của mình thì đừng bao giờ tự biến nó thành của mình. Ở đời không biết có luật nhân quả thật không nhưng trước mắt anh đã giúp được cả một gia đình, một sinh mạng bệnh nhân. Cảm ơn anh đã tô lên bức tranh xã hội một màu sắc tươi sáng”.

Chị Diễm My, cháu gái của người phụ nữ đánh rơi tiền, vào Facebook cá nhân anh Sơn và để lại bình luận: "Cám ơn người tốt để trả lại tiền cho dì 4 của tôi. Cám ơn rất nhiều".

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người phụ nữ khóc, vái lạy thanh niên xăm trổ trả lại 10,8 triệu phẫu thuật cho mẹ