Đứng như đã hẹn, trận so găng kinh điển giữa hai nền văn hóa Tây và Đông một lần nữa xảy ra khi Son Goku tái đấu Superman. Ai sẽ là người chiến thắng?

Clip Son Goku đại chiến Superman mà cả thế giới mong đợi

Một Thế Giới | 20/07/2015, 13:30

Đứng như đã hẹn, trận so găng kinh điển giữa hai nền văn hóa Tây và Đông một lần nữa xảy ra khi Son Goku tái đấu Superman. Ai sẽ là người chiến thắng?

>>Mỹ nữ Hà Nội dối chồng ngoại tình với thợ sửa xe và cái kết đắng

>>Sàm sỡ gái xinh ở Hà Nội và cuộc hỗn chiến kinh hoàng

>>Mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai ra tù, một mình bắn chết 4 không tặc máy bay Vietnam Airlines

>>Nam sinh Nha Trang sốc nặng vì bạn gái xinh là… trai

>>Clip rồng bay trên bầu trời gây xôn xao

>>Bạn gái có bầu 1 tháng với trai lạ, sinh viên lương 3 triệu/tháng chết lặng

Đúng như đã hẹn, trận tái đấu siêu kinh điển giữa hai thế lực sức mạnh tượng trưng cho hai nền văn hóa Tây – Đông, Mỹ - Nhật, đã chính thức lên sóng YouTube hôm qua trong tập mới nhất, được mong chờ nhất của Death Battle.
Goku tai dau Superman, ai se thang?-hinh-anh-1
Son Goku tái đấu Superman.

Có thể nói, Superman là một trong những siêu anh hùng tồn tại lâu nhất trong thế giới truyện tranh khi được ra mắt trong Action Comics No.1, vào tháng 6.1938. Sự thành công của Superman là tiền đề cho sự ra đời của thể loại siêu hùng sau đó.

Superman được tạo ra bởi Jerry Siegel và Joe Shuster, những người có dòng máu Do thái, nên họ hiểu được cảm giác bị cô lập trong một thế giới mới là như thế nào. Đó cũng chính là cốt lõi trong câu chuyện về Superman.
Goku tai dau Superman, ai se thang?-hinh-anh-2
Trước khi hành tinh xa xôi Krypton xa xôi bị hủy diệt, cậu bé có tên Kar-L đã được cha mẹ đặt trên con tàu và phóng xuống Trái đất. Kar-L được một gia đình cứu và thương yêu như con đẻ, đặt tên là Clark.
Tại Trái đất, các tế bào của Superman có khả năng hấp thụ phóng xạ từ Mặt trời, qua đó giúp anh có siêu thể chất, siêu giác quan, siêu sức mạnh. Superman có sức mạnh phi thường và hầu như không thể xác định được giới hạn, có thể đấm nát một hành tinh, chém đinh chặt sắt, nghiền nát kim cương bằng tay, kéo cả một dảy thiên hà,… Thân thể của Superman có cấu tạo nguyên tử với mật độ dày đặc hơn titanium nhiều lần và phát ra một luồng năng lượng bức xạ không thể phá vỡ.
Goku tai dau Superman, ai se thang?-hinh-anh-3

Với sức mạnh khủng khiếp như vậy, Superman có thể trở thành thực thể mạnh nhất vũ trụ và không ai có thể ngăn được anh. Thay vì sử dụng sức mạnh vì mục đích cá nhân, do được cặp vợ chồng Kent giáo dục từ nhỏ, Superman học được tính thương người và quyết định sử dụng quyền năng của mình để giúp ích cho xã hội, trở thành một ngọn đèn công lý, chống kẻ tà ác và bảo vệ người vô tội.

Song, Superman không phải bất tử và có thể bị tổn thương bởi ma thuật. Khi hành tinh Krypton phát nổ, phân giải thành một đai phóng xạ, hình thành những tinh thể Kryptonite cực kì độc hại với cơ thể người Krypton. Đây là một điểm yếu chết người của Superman. Không những thế, mọi sức mạnh của anh hầu như bị vô hiệu hóa dưới phóng xạ từ Mặt trời Đỏ và không thể nhìn xuyên được chì.
 

Trong khi đó, tương tự Superman, Son Goku, tên khai sinh là Kakarot, ban đầu cũng được gửi tới Trái Đất từ một hành tinh sắp bị diệt vong và cũng sở hữu sức mạnh "ảo tung chảo". Đó cũng chính là 2 điểm tương đồng duy nhất của hai nhân vật này.

Vui vẻ, dũng cảm và cũng khá ngây thơ, Son Goku là một người Saiyan, ban đầu được gửi tới Trái Đất khi còn là trẻ sơ sinh với nhiệm vụ tiêu diệt hành tinh này. Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra, Son Goku bị mất trí nhớ, khiến cậu trở thành một người có tâm hồn thuần khiết, sau đó phấn đấu để trở thành người bảo vệ vĩ đại của Trái Đất.
Trong suốt cuộc đời mình, Son Goku luôn tập luyện gian khổ và phấn đấu trở thành chiến binh mạnh nhất có thể, đồng thời sử dụng sức mạnh và kỹ năng ấy để duy trì hòa bình.
Goku tai dau Superman, ai se thang?-hinh-anh-4
 Son Goku trong bộ dạng Super Saiyan.

Vì lý do này, Son Goku không chỉ khiến các fan Anime thần tượng với sức mạnh gần như bất khả chiến bại, mà còn là niềm tự hào của nền văn hóa Nhật Bản, tấm gương sáng truyền cảm hứng cho bao thế hệ phải luôn biết tự bản thân nổ lực hết mình để chiến thắng số phận.

Trận đấu đầu tiên giữa 2 nhân vật này trong Death Battle, Son Goku là người đã bại dưới tay Superman. Lý do là dù có mạnh đến đâu, Son Goku luôn có giới hạn của riêng mình và phải luôn phải tập luyện gian khổ, phấn đấu hết mình. Trong khi đó, Superman lại là một đối thủ quá mạnh, không có giới hạn, vì luôn có đầy sức mạnh nhờ phóng xạ liên tục từ Mặt trời.
Goku tai dau Superman, ai se thang?-hinh-anh-5
 Goku trong bộ dạng Super Saiyan God.

Kết quả này khiến cộng đồng Anime tức giận và đòi một trận tái đấu. Lần này, Son Goku sẽ chiến đấu với ‘Người đàn ông thép’ trong bộ dạng Super Saiyan God, cho anh một sức mạnh gần như không thể xác định.

Câu hỏi đặt ra ở đây chính là, liệu với một sức mạnh ‘không thể xác định’ đó, Son Goku cuối cùng đánh bại được Superman, người ngay từ đầu đã không hề có bất kỳ giới hạn nào? Hay lại một lần nữa, Goku phải ngậm ngùi chịu thất bại lần thứ 2?

Mời các bạn xem clip Son Goku tái đấu Superman:

Bảo Toàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Son Goku đại chiến Superman mà cả thế giới mong đợi