Nhiều người rước dọa vào thân vì không hiểu ý nghĩa và xăm hình Phật hay Quan thế âm lên lưng.

Cô gái xăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng: Đẹp nhưng coi chừng rước họa vào thân

Hồng Quân | 08/09/2018, 10:21

Nhiều người rước dọa vào thân vì không hiểu ý nghĩa và xăm hình Phật hay Quan thế âm lên lưng.

Xem thêm:Giám đốc đuổi việc kiều nữ gạ quan hệ, đại gia nào dám chi nửa tỉ mua dâm á hậu?

Sau lên giường, PG ngưỡng mộ doanh nhân giữ trinh tiết 3 năm cho bạn gái xinh

Á hậu Thái Mỹ Linh rời Sài Gòn sau nghi án bán dâm ngàn đô

Lộ ảnh Á hậu Thư Dung ở khách sạn, người quản lý còn lên mạng mời khách

Dân mạng đăng ảnh tố Á hậu Thư Dung bán dâm dù người quản lý phủ nhận

Clip cô gái xăm kín lưng hình Phật Tổ Như Lai giơ bàn tay khiến dân mạng xôn xao. Hầu hết người xem clip đều cho rằng hình xăm này rất đẹp. Trong khi những ai am hiểu lo ngại cho cô gái thích chơi ngông này. Lý do vì xăm hình Phật sau lưng được cholà “phạm thượng” và không ít người rước họa vào thân vì xăm sai vị trí.

Thần thánh, Phật, Quan âm, cha mẹ, cổ nhân anh hùng... là những hình mà chúng ta không nên xăm sau lưng vì khi ngủ sẽ đè lên họ.

Cô gáixăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng dễ rước họa vào thân.

Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu nghĩ rằng có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đó. Điều đó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Vì vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), nhiều người xăm xong làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Theo những người trong nghề xăm chính thống, khó thực hiện nhất là hình xăm Quan Công, Thanh Long, Tà Long vì không phải ai cũng gánh được mấy hình này. Có người xăm hình Thanh Long quá vai chưa đến 1 tháng thì bị ngã xe gãy tay, trong khi mọi ngày chạy bạt mạng thì không sao, hôm ấy chỉ đi từ từ một tay rút cái điện thoại trong túi quần, không để ý quệt vào đuôi xe đằng trước, ngã rất nhẹ mà gãy tay.

Một người khác sau khi xăm hình cá chép hóa rồng trên vai bỗng nhiên làm ăn rất thuận lợi, chưa đến 1 năm gặp lại mà đã mua nhà, mua xe. Song, từ khi xăm chữ nhẫn ở sau lưng thì lại xuống dốc không phanh, tài sản hầu như tiêu tán hết, may là còn giữ được cái mạng. Trước khi xăm, người này đã được cảnh báo là không hợp với chữ nhẫn nhưng không tin, thấy thích thì cứ xăm lên, giờ lại phải xóa hình đi, người chằng chịt vết xóa.

Theo một chủ tiệm xăm lâu năm am hiểu về phong thủy, hình xăm phải tương thích với thực lực, tính cách, mệnh lý của từng người, nếu không hiểu biết thì may mắn và đại họa chỉ cách nhau gang tấc.

Cách đây không lâu có một thanh niên cùng bạn đến tiệm nằng nặc đòi xăm hình Quan âm ngồi đài sen trên lưng, tôi hỏi liệu cậu có gánh được không? Người thanh niên quát bảo tôi có tiền thích xăm gì chẳng được, ông cứ xăm cho tôi, không phải lằng nhằng. Lúc ấy, tôi nói không phải do vấn đề tiền nong mà thấy cậu còn trẻ giống một anh bạn giang hồ mới nổi chỉ nên xăm hình hổ hạ sơn là hợp lý, ra ngoài gặp giang hồ cộm cán thấy cậu chỉ là con hổ mới xuống núi, vừa bước chân vào xã hội thì họ cũng không gây khó dễ cho cậu.

Cậu thanh niên kia nhất quyết không chịu, còn đe dọa quậy phá để cho tôi đóng cửa tiệm để xăm hình bằng được mới thôi, tôi cũng đã cảnh báo trước nếu có chuyện gì xảy ra thì đừng trách không nói trước”, chủ tiệm này kể lại.

Hôm đó, xăm mất 8 tiếng đồng hồ mới xong, chủ tiệm cũng đã nhắc nhở thanh niên đó phải tắm rửa sạch sẽ, thắp hương chay tịnh 1 tuần rồi sau làm gì thì làm. Ai ngờ, 4 hôm sau anh ta đi mát xa, thư giãn, đến lúc dẫm lưng bỗng nhiên thanh sắt là tay bám bên trên tuột ốc rơi xuống, cô gái mát xa trượt chân ngã, khuỷu tay của cô gái chống thẳng vào gáy cậu thanh niên kia. Hậu quả ai cũng đoán ra, cậu thanh niên đó bị tổn thương đốt sống cổ, điều trị hơn 3 tháng mới đỡ.

Chủ tiệm xăm giải thích: “Anh thử nghĩ xem liệu có thể dẫm lên mặt Quan âm được không, như vậy là bất kính với Phật. Tuy cậu thanh niên kia đã xăm hình Phật lên người nhưng trong tâm niệm không có thần Phật tồn tại, thường hay tà niệm, tính tình ngang ngược vốn đã không có duyên với Phật rồi. Tôi đã biết trước thế nào cũng có ngày xảy ra chuyện nhưng cậu thanh niên kia không tin”.

Xăm hình Phật trên lưng là điều kiêng kị.

Không hiểu ý nghĩa của hình xăm và đòi xăm lung tung, một vị khách đã bị chủ tiệm xăm nổi tiếng Sài thành (nickname Gà) mời về. Sau khi tiễn khách, Gà đăng status giải thích khi bị khách chê là chảnh. Nội dung như sau:

Đừng bắt tôi phải xăm khi chính bạn không hiểu đang xăm cái gì!

Xăm là công việc, là đam mê của Gà và hơn hết đó là môn nghệ thuật thực sự. Tất nhiên, mọi môn nghệ thuật đều có quy tắc và những cái luật bất thành văn của riêng nó.

Có không ít khách đến xăm chỉ vì thích, vì muốn có được nó cho bằng bạn bằng bè, cho người khác thấy được mình là một nhân vật “có số có má”.

Những người như thế họ lại khoái mấy hình như Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Trong khi đó, họ không hiểu được điều tối thiểu là bên trái xăm rồng, bên phải xăm hổ, phượng là xăm đằng trước, chu tước sau lưng.

Họ không hiểu được rằng nếu xăm chữ nhẫn mà tâm không tịnh, xăm hìnhPhật mà hay làm việc xấu,… âu cũng chỉ rước thêm họa vào thân.

Vậy nên, trước khi xăm khẩn, mong các bạn hãy hiểu cho rõ ý nghĩa hình mình muốn xăm và phải xăm vào đâu mới đúng.

Đừng vì ý thích nhất thời mà tự phá hoại bản thân, làm hỏng một môn nghệ thuật. Đừng huyễn hoặc bản thân bằng chiếc vỏ bọc mượn được từ hình xăm sẽ khiến các bạn trở thành một con người khác. Vì nếu xăm một hình mà không phù hợp với bản thân thì chính bạn sẽ trở nên kệch cỡm.

Làm dịch vụ nên nhiều khi phải chiều lòng khách nhưng thực sự Gà không hề mong muốn vì như vậy chẳng khác gì đang lừa dối khách.

Hôm nay, Gà đã mời một khách đi về khi họ nhất quyết làm theo ý mình và bỏ mặc những gì Gà nói. Họ nói rằng Gà chảnh, làm kiêu, chê khách, nhưng không hiểu được cái tâm của Gà rằng muốn tốt cho họ.

Hình xăm nhỏ có ý nghĩa nhỏ hình xăm lớn có ý nghĩa lớn. Trước khi xăm, mong mọi người cho Gà chút thời gian để thiết kế và trau dồi những ý nghĩa vào những tác phẩm đó, vì nó sẽ theo các bạn suốt cuộc đời còn lại. Nó không như chiếc áo, chiếc quần để các bạn mặc vào rồi cởi ra.

Những gì Gà nói đều xuất phát từ cái tâm của Gà, chỉ mong mọi người có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi xăm, để sau này không có điều gì phải hối tiếc. Nếu có điều gì không phải mong bà con bỏ qua!

Xem thêm:Nhảy khi ô tô chạy như Ngọc Trinh, cô gái bất ngờ cởi áo che ngực

Dàn nữ sinh Hà Nội mặc áo yếm lộ nội y khi múa ngày khai giảng

Nhảy khi ô tô chạy như Ngọc Trinh, cô gái bất ngờ cởi áo che ngực

Clip cận cảnh xăm hình trên ngực gái xinh, ninja cầm chim điêu lái xe như bay

Thực hư ảnh ba chân dài mặc váy hở ngực đến lớp ngày khai giảng?

Clip cận cảnh xăm hình trên ngực gái xinh, ninja cầm chim điêu lái xe như bay

'Trò chơi tình yêu' bị phản ứng vì gái xinh dùng thể xác quyến rũ bạn nam

Cô gái mặc nội y đứng trước đầu ô tô nửa đêm trên quốc lộ 21

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái xăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng: Đẹp nhưng coi chừng rước họa vào thân