Giọng ca của "Sau tất cả" vừa tung MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Bị bạn gái bỏ rơi để đi theo người khác, nhân vật của Erik tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình sau nỗ lực níu kéo không thành.

Erik tự tay xuống tóc trong MV mới

Sơn Phạm | 28/04/2018, 08:51

Giọng ca của "Sau tất cả" vừa tung MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Bị bạn gái bỏ rơi để đi theo người khác, nhân vật của Erik tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình sau nỗ lực níu kéo không thành.

Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đầu tiên tung ra bản audio, Chạm đáy nỗi đaukhông hề hạ nhiệt. Ca khúc liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng trong nhiều ngày với hơn 23 triệu lượt nghe. Đến cả các bản cover của các bạn trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Chạm đáy nỗi đau là sản phẩm kết hợp lần đầu tiên của 2 tên tuổi sở hữu nhiều hit trên thị trường nhạc Việt là Erik và Mr. Siro. Bản ballad nhẹ nhàng, giàu chất thơ, lời bài hát pha trộn giữa tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Vài tiếng sau khi được ra mắt, ca khúc nhanh chóng lọt vào top 5 zingchart và hiện nằm ở vị trí thứ 3.

Erik được khen ngợi về khả năng diễn xuất trong MV mới

MV Chạm đáy nỗi đauđược thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Xóatan mọi nghi vấn của dư luận, Jun Vũ mới đích thị là nữ chính trong MV này.

Erik và Jun gắn bó với nhau như hình với bóng chỉ đến khi chàng trai thứ ba xuất hiện - Duy Minh. Bị cuốn hút bởi vẻ ngoài nam tính và cử chỉ ân cần của Minh, Jun trở nên xa cách và dần rời xa Erik dẫu cho anh có nỗ lực níu kéo. Đỉnh điểm, Erik đã tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình trong nước mắt. Thể hiện thành công những phân cảnh nội tâm, Erik góp phần giúp khán giả cảm nhận rõ hơn từng lời từng chữ trong ca khúc.

Ekip mất hơn nửa năm để sản xuất và cho ra mắt MV

Trong MV, Jun Vũ phải thực hiện ảnh hôn trộm Erik khi anh đang say ngủ. Nói về cảnh quay này, diễn viên xinh đẹp tiết lộ cả hai thật sự rất ngại ngùng bởi ngoài đời, họ xem như chị em thân thiết. Sau vài lần quay hỏng vì "bật cười khi chạm mặt nhau", cả hai đã có cảnh quay thành công. "Nó diễn ra khá nhanh nhưng thật sự rất ấn tượng”, Jun Vũ nói.

Chạm đáy nỗi đau còn đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp solo của Erik. Được đầu tư kỹlưỡng về nội dung lẫn hình ảnh, khán giả có thể nhận ra sự tập trung của anh vào sản phẩm này hơn bao giờ hết.

MV Chạm đáy nỗi đau:

Minh Anh - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Erik tự tay xuống tóc trong MV mới