Tối 19.10, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa giải cứu thành công cháu Nguyễn Trần Phúc A., 6 tuổi, là học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hùng Vương, TP. Đà Lạt.

Giải cứu thành công cháu bé lớp 1 bị bắt cóc ở Đà Lạt

P.V | 19/10/2023, 23:10

Tối 19.10, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa giải cứu thành công cháu Nguyễn Trần Phúc A., 6 tuổi, là học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hùng Vương, TP. Đà Lạt.

Cùng với việc giải cứu thành công cháu A., Công an TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã bắt giữ Đoàn Văn Đen, 30 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Cụ thể, Đen và mẹ cháu A. là chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, ngụ Phường 2, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây, giữa Đen và chị V. xảy ra mâu thuẫn. Lúc 15 giờ 30 ngày 19.10, Đen đến trường học của cháu A. nói với cô giáo là ba của cháu A. và xin cho đón cháu về vì mẹ A. đang bị tai nạn.

okk.jpg
Đoàn Văn Đen tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

Do cháu A. nói rằng Đen là ba nên cô giáo đã cho Đen đón cháu A. về.

Đón xong, Đen dùng xe máy Sirius BKS: 49E1-192.36 chở cháu A. hướng về đường Khe Sanh.

Tiếp nhận tin báo, Đại tá Trần Vĩnh Phú - Trưởng Công an TP. Đà Lạt đã trực tiếp chỉ huy các lực lượng thuộc Công an TP. Đà Lạt phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt.

Khi Đen chở cháu A. đến hẻm Bình Yên, đường Khe Sanh, Phường 10, TP.Đà Lạt thì bỏ xe, ôm cháu bé bỏ chạy.

Tổ công tác truy đuổi đến một vườn nhà ở số 25 đường Khe Sanh thì khống chế, bắt giữ Đen, giải cứu cháu A. an toàn.

Theo một lãnh đạo công an tỉnh Lâm Đồng, một số nhà trường kiểm soát thiếu chặt chẽ việc đưa, đón các cháu là một trong những nguyên nhân khiến người lạ có thể trà trộn vào các trường để gây hại cho các cháu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu thành công cháu bé lớp 1 bị bắt cóc ở Đà Lạt