Hiện 3 nghi phạm đã được thả và truyền thông cũng công bố đoạn video trích xuất từ camera an ninh khách sạn trước khi Á hậu Christine Angelica Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết.

Hé lộ clip Á hậu Philippines thác loạn vào đêm định mệnh, 3 nghi phạm đã được thả

Nhật Hạ | 07/01/2021, 14:29

Hiện 3 nghi phạm đã được thả và truyền thông cũng công bố đoạn video trích xuất từ camera an ninh khách sạn trước khi Á hậu Christine Angelica Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết.

>> Á hậu Philippines chết trong bồn tắm khách sạn

Truyền thông Philippines mới đây đã công bố những hình ảnh về nạn nhân và các nghi phạm trước thời điểm xảy ra cái chết của Á hậu Christine Angelica Dacera.

Địa điểm các đoạn video được công bố là trước cửa phòng khách sạn City Grand Garden ở Manila, Philippines nơi Dacera và nhóm bạn, đồng nghiệp thuê tổ chức tiệc đón năm mới vào ngày 1.1.2021.

doanclip1.jpg
Đoạn clip lúc 2g52 phút sáng, Dacera đi cùng với một chàng trai đội nón lưỡi trai ngược

Đoạn clip cho thấy vào lúc 2g52 sáng ngày 1.1.2021, Dacera cùng một chàng trai xuất hiện ở hành lang. Lúc này cô mặc váy ngắn hai dây còn người đàn ông kia mặc áo ba lỗ, quần soóc và đội mũ lưỡi trai ngược. Họ đến trước cửa phòng và bấm chuông. Trong lúc đợi, Dacera ôm hôn người đàn ông này.

clip4.jpg
Đoạn clip lúc 4g13 phút sáng, lúc này nữ tiếp viên Dacera đã không còn tỉnh táo và được một chàng trai bế về phòng

Lúc 4g13 phút sáng, Dacera tiếp tục xuất hiện trên hành lang với một người đàn ông khác mặc áo sơ-mi trắng. Lần này, cô được người đàn ông bế về phòng và lúc này, trông cô không còn được tỉnh táo và hoảng loạn, la hét.

Trong một số đoạn clip truyền thông công bố còn có đoạn Dacera ngồi trong phòng với một số người đàn ông và sử dụng điện thoại di động. Ngoài ra, có đoạn cô gái tạo dáng chụp ảnh trước gương trong nhà vệ sinh với 2 chàng trai bên cạnh.

clip3.jpg
Clip cho thấy nữ tiếp viên tổ chức buổi tiệc cùng với rất nhiều người đàn ông

Ngoài ra, còn một số bức ảnh được công bố vào buổi tiệc định mệnh của Á hậu Philippines có một số người đàn ông xuất hiện trong khung hình. Và qua những video, hình ảnh này, cảnh sát có thể biết được những người đã tiếp xúc với cô gái xấu số trước khi chết.

Hiện cảnh sát cũng đang điều tra toàn bộ CCTV trong khách sạn City Grand Garden.

Liên quan đến vụ việc xảy ra vào đêm tiệc định mệnh, 11 người có mặt trong buổi tiệc đã được xác định tuy nhiên cảnh sát ngay sau đó chỉ bắt giữ 3 nghi phạm là John Pascual Dela Serna III, Rommel Galido và John Paul Halil. Vào tối qua, 3 nghi phạm cũng đã đã được thả để điều tra thêm còn thi thể Dacera đã được đưa đến Trại Rafael T. Crame - trụ sở quốc gia của Cảnh sát Quốc gia Philippines để khám nghiệm tử thi lần 2.

Cuộc khám nghiệm tử thi trước đó diễn ra vào sáng ngày 2.1, tức một ngày sau khi Dacera được xác định đã chết. Báo cáo pháp y ban đầu chỉ ra, Dacera tử vong do “vỡ phình động mạch chủ”.

tien_phong_hiepdamtapthe_1_eynf.jpg
Một số nghi phạm tham gia buổi tiệc cùng Dacera

Gia đình Dacera không chấp nhận kết luận này, thậm chí mẹ của nạn nhân đã gửi thông điệp cầu cứu đến Tổng thống Philippines. Gia đình cũng yêu cầu một cuộc khám nghiệm tử thi khác từ cơ quan pháp y độc lập bởi khi chết, trên cơ thể cô gái trẻ có nhiều vết trầy xước, bầm tím, ngoài ra có dấu hiệu quan hệ tình dục trước đó.

Hiện cảnh sát đang thiết lập một cuộc điều tra sơ bộ vào ngày 13.1.

Bài liên quan
Á hậu Philippines chết trong bồn tắm khách sạn
Christine Angelica Dacera - Á hậu 1 Miss Silva Davao 2017 được cho là tử vong trong bồn tắm khách sạn với cơ thể tím tái và nhiều vết cắt. Cảnh sát nghi ngờ cô có thể bị cưỡng hiếp tập thể trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ clip Á hậu Philippines thác loạn vào đêm định mệnh, 3 nghi phạm đã được thả