Thông thạo 2 thứ tiếng đang là học sinh trung học trường Quốc tế Mỹ (TP.HCM), Cindy V chính là giọng ca chính được chọn để thể hiện ca khúc chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon thế hệ XY dành cho thiếu nhi đang được chiếu trên VTV2. 

Hé lộ giọng ca 16 tuổi của seri phim hoạt hình Pekemon

Một Thế Giới | 19/11/2015, 17:00

Thông thạo 2 thứ tiếng đang là học sinh trung học trường Quốc tế Mỹ (TP.HCM), Cindy V chính là giọng ca chính được chọn để thể hiện ca khúc chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon thế hệ XY dành cho thiếu nhi đang được chiếu trên VTV2. 

Với thế hệ những bạn trẻ 8X đổ về sau này, phim hoạt hình Pokemon và bộ truyện tranh Pokemon không mấy xa lạ. Cũng bắt đầu từ cuối tháng 9.2015, phiên bản lồng tiếng của bộ phim với tựa đề Pokemon thế hệ XY được chính thức chọn trình chiếu trên hệ thống kênh truyền hình quốc gia VTV2 dành cho các bé thiếu nhi. 
Trong đó, ca khúc Việt hóa Tình bạn vĩnh cửu - Best friend ever được thể hiện qua giọng hát của Cindy V. Ca khúc ngay khi được giới thiệu trên sóng truyền hình đã nhận được sự yêu thích của các bé thiếu nhi, sau đó nó được thực hiện một clip trích đoạn riêng dành tặng cho khán giả của chương trình dưới định dạng hoạt hình. 
Tuy nhiên, thông tin về giọng hát chính Cindy V vẫn chưa được tiết lộ và vẫn là một ẩn số dù ca khúc đang được yêu thích trên top các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến từ sau khi bộ phim hoạt hình Pokemon lên sóng. 
Chiều ngày 19.11.2015, MV Tình bạn vĩnh cửu của Cindy V chính thức tung ra trên hệ thống kênh âm nhạc trực tuyến youtube. Chỉ chưa đầy 4 tiếng giọng hát và cái tên mới tinh Cindy V đã thu hút lượt xem khá cao. Cạnh đó, MV Tình bạn vĩnh cửu còn đón nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ lượng fan hâm mộ bộ phim hoạt hình Pokemon XY. 
Ca khúc Tình bạn vĩnh cửu do nhạc sĩ Lương Bằng Quang sáng tác dựa trên phiên bản cũ mà hơn 10 bản hòa âm nổi tiếng khác của bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật đã thực hiện trước đó và được Cindy V thể hiện qua cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt một cách thành thạo. 
Được biết, Cindy V năm nay 16 tuổi và đang theo học trường trung học Quốc tế Mỹ (Quận 2) và sở hữu 4 dòng máu lai (Cuba - Brazil từ bố và Việt - Pháp từ mẹ). Cô bé đã từng xuất hiện và gây ấn tượng với giám khảo Hồ Ngọc Hà trước đó tại mùa giải đầu tiên X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014. 
Cindy được chính Hồ Ngọc Hà đánh giá tốt về mặt ngoại hình phong cách âm nhạc lẫn sự thông minh bản tính tự tin của một người nước ngoài: "Phong cách của em thì không còn gì để bàn nữa, bởi nó quá hấp dẫn! Em như làn gió mới thổi vào chương trình này, rất tự nhiên, thoải mái, bộc lộ hết cá tính của mình và nói lên mọi thứ bằng âm nhạc”. 
Tuy dừng lại cuộc thi Nhân tố bí ẩn sớm và Cindy tập trung cho việc theo học tại trường nên gần như sau đó, cô gái 16 tuổi này không xuất hiện nhiều mãi cho tới khi khán giả tò mò về giọng ca dễ thương đứng phía sau bộ phim hoạt hình Pokemon.
D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ giọng ca 16 tuổi của seri phim hoạt hình Pekemon