Mới đây khi trailer bộ phim "Mặt nạ máu" do Hoài Linh đảm nhận vai chính và thực hiện cùng 1 lúc 3 nhân vật trong đó có cảnh giả gái đã được hé lộ.

Hoài Linh giả gái trong phim kinh dị bùa ngải

Diệu Linh | 16/06/2016, 12:34

Mới đây khi trailer bộ phim "Mặt nạ máu" do Hoài Linh đảm nhận vai chính và thực hiện cùng 1 lúc 3 nhân vật trong đó có cảnh giả gái đã được hé lộ.

Bộ phim Hello cô Ba kết thúc thành côngcũng là lúcNSƯT Hoài Linh đưa ra lờithềsẽ không bao giờ giả gái thêm lần nào khác. Thế nhưng, đầu năm 2016, quyết định nhận mộtlúc 3 vai diễn trong bộphim kinh dị vềđề tài bùa ngải, Mặt nạ máu, danh hài Hoài Linhđã buộc phải "nuốt lời".

Mới đây trailer chính thức của bộ phim được tung ra trên kênh Youtube đã thu hút được phần lớn công chúng, bởi bên cạnh hình ảnh giả gái của Hoài Linh, bộ phim còn tạo gây chú ý với dàn diễn viên phụ nổi tiếng như: ca sĩ Khởi My, nghệ sĩ hàiTấn Beo, Thu Trang, ca sĩ Tina Tình, Dương Cẩm Lynh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng,...

Tạo hình giả gái của Hoài Linh trong phim "Mặt nạ máu"

Đặc biệt bên cạnh tạo hình giả gái NSƯT Hoài Linh còn đảm nhận 2tính cách của nhân vật khác là mộttên sát nhânvà một người đàn ông hiền lànhbị ép tới đường cùng. Trong bộ ảnh poster thực hiện cho bộ phim vừa được giới thiệu cách đây 2 ngày, NSƯT Hoài Linh cũng hoàn toàn khiến khán giả bất ngờ khi khoác lên mình một vai diễn phản diện đối lập hoàn toàn với những hình ảnh vốn hiềnlành,chân chất vốn gắn liền với anh.

Bản thân đạo diễnĐỗ Thành An cũng như ê-kíp sản xuất cũng cho biết, suốt thời gian quay hình cho tới thực hiệnhậu kỳ, chụpposter NSƯT Hoài Linh luôn là một trong những người nghệ sĩ - diễn viên đáng ngưỡng mộ về tinh thần làm việc "thép" dù anh đang bị cơn đau cột sống hành hạ.

Sáng 16.6,nhà sản xuấtMặt nạ máu cũng hé lộ OST của bộ phim –ca khúc Lặng (Dương Khắc Linh sáng tác)do Noo Phước Thịnhđảm nhận. Lần đầu hát nhạc phim, Noo Phước Thịnh cho biết, đây là một trải nghiệm mới khá thú vị: "Noo nhận lời vì thứnhất, đây là một sáng tác rất hay, rất độc đáo của nhạc sĩ Dương Khắc Linh -một người anh mà Noo rất yêu quý. Thứ hai, Noo rất thích phim kinh dị vìphim kinh dị… xả stress rất tốt. Có thể nói OST là “linh hồn” của một bộ phim,nếu OST hay thì sẽ nâng mức độ rùng rợn lẫn độ “đã” của phim lên rất nhiều nên Noorất vui vì mình được góp một chút sức mình vào thành công đó”.

Mặt nạ máuđược chínhca sĩ TinaTìnhchuyển thể kịch bản từhồi ký cùng tên viếtvề chuyện bị ểm bùa, chơi ngải nổi tiếng của cô cách đây 4 năm. Phim dự kiến sẽ chính thức rarạp vào ngày 24.6.2016.

Diệu Linh - Ảnh: cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh giả gái trong phim kinh dị bùa ngải