Với nội dung Spiderman chiến đấu với Black Cat trong phòng ngủ, phim ngắn dạng siêu anh hùng ngoài đời thực trên YouTube khiến người lớn tá hoả vì những cảnh phản cảm, bạo lực, không phù hợp với trẻ em hay camera hướng vào vùng kín nhân vật chính.

Hoảng vì clip Spiderman chiến Black Cat trên giường quá dung tục với trẻ em

Hồng Quân | 30/08/2017, 23:14

Với nội dung Spiderman chiến đấu với Black Cat trong phòng ngủ, phim ngắn dạng siêu anh hùng ngoài đời thực trên YouTube khiến người lớn tá hoả vì những cảnh phản cảm, bạo lực, không phù hợp với trẻ em hay camera hướng vào vùng kín nhân vật chính.

Xem thêm:4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5

Trong phim ngắnnày, Spiderman bị Black Cat dùng gối đánh lén té xuống giường. Sau đó, Black Cat ngồi lên người Spiderman đánh tới tấprồi bóp cổ anh ta. Song, Spiderman vẫn không sao và còn giơ 2 tay định chạm vào ngực Black Cat… Đó chỉ là một trong những cảnh dung tục của phim này.

Black Cat đè lên ngườiSpiderman rồi cào cấu.

Được biết, phim đóbắt nguồn từ kênh YouTube tên NAN...Trên kênh này còn vài clipvới hình minh họa khêu gợi khác.

Những phim ngắn không phù hợp với trẻ em.

Những bộ phim hoạt hình thuộc thể loại cosplay với nhân vật chính là Spiderman, Super Man, Black Cat, Elsa… từ lâu được hàng trăm triệu đứa trẻ ưa chuộng, theo dõi và tìm kiếm mỗi ngày. Thế nhưng, hồi tháng 1.2017, những clip dạng này bị truyền thống lên án mạnh mẽ bởi nội dung thô tục, phản cảm, không phù hợp với trẻ em dùchỉ diễn qua hành động chứ không có lời thoại.

Đại diện YouTube cho biết mạng xã hội video của họ không phải nơi dành cho nội dung và hình ảnh mang tính khiêu dâm, đồi trụy.

Bên cạnh đó, đại diện YouTube ở Việt Namtừng hứa sẽ gỡ bỏ ngay lập tức các nội dung khiêu dâmkhi phát hiện vi phạm.

Tuy nhiên, đến nay, vẫn còn nhiều phim ngắn siêu anh hùng có nội dung không tốt cho trẻ em tồn tại trên YouTube. Có thể bộ lọc của YouTube gặp vấn đề hoặc không thể kiểm duyệt hết tất cả nội dung video.

Theo ICT news, ngày 18.1.2017, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử từng ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến việc đăng một số clip có nội dung phản cảm, dung tục trên kênh YouTube "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life".

Ông Trà Ngọc Hải (sinh năm 1996), chủ sở hữu kênh YouTube này nhận mức phạt 30 triệu đồng do có hành vi "chủ động cung cấp thông tin miêu tả hành động không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam trong các video clip".

Theo trình bày của ông Trà Ngọc Hải, nhóm sản xuất kênh YouTube "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" gồm hơn 20 người, ban đầu chỉ sản xuất các nội dung phù hợp với đối tượng trẻ em với các diễn viên vào vai những nhân vật được thiếu nhi yêu thích như Spiderman, Elsa,.. nhưng sau đó nhận thấy xu hướng sản xuất những nội dung có hình ảnh phản cảm, hở hang sẽ thu hút lượt xem và doanh thu cao hơn nên đã thay đổi nội dung clip theo hướng dung tục hơn.

Kênh Youtube "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" được đăng ký phát hành ở Mỹ, song người dùng tại Việt Nam vẫn có thể xem được các nội dung phản cảm này.

Công ty Cổ phần NVU (Yeah1 Network) bị phạt 20 triệu đồng do có hành vi "không thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn chặn việc truy nhập thông tin hoặc loại bỏ thông tin trái pháp luật".

Yeah1 Network là mạng đa kênh, có vai trò như đại diện cho YouTube ở Việt Nam để làm việc với các đối tác lẻ về các vấn đề liên quan đến bản quyền và kinh doanh.

Đoàn liên ngành giành giật xe hàng với cụ ông 77 tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng:

Ông Đoàn Ngọc cho biết clip xảy ra vào đêm 7.8, khi đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè tại đường Nguyễn Thị Nghĩa.

“Hộ gia đình đó không phải hộ nghèo cũng không phải người buôn bán hàng rong, họ có nhà mặt tiền tại đây. Gia đình này đã vi phạm rất nhiều lần. Ngoài đặt xe cá viên chiên, hộ này còn đặt xe bán sinh tố và bày bàn ghế chiếm hết vỉa hè. Rác thải, vệ sinh bừa bãi, nhếch nhác, phản cảm quá nên tôi mới chỉ đạo anh em xử lý”, ông Hải nêu lý do.

Phó chủ tịch UBND quận 1 cũng cho biết, địa phương đã nhiều lần thông báo về việc chiếm vỉa hè, nhưng hộ kinh doanh này không chấp hành. Khi lực lượng phường, quận xuống xử lý, dọn dẹp thì gia đình phản ứng.

Sau khoảng 20 phút giằng co qua lại giữa người vi phạm và tổ công tác, cuối cùng ông Hải phải đứng ra can thiệp và giải quyết. Theo đó, ông Hải chấp nhận trả lại những bàn ghế, xe đẩy đã thu của gia đình cụ ông. Tuy vậy,lực lượng chức năng sẽ lập biên bản xử phạt quán về hành vi lấn chiếm vỉa hè.

iPhone 8 nhái chạy Android xuất hiện ở Trung Quốc:

Muôn vàn lý do chia tay tình yêu khó đỡ. Nguồn: BEATVN

Xem thêm:Chú Mười chạy xe ôm bằng giá Grab: Sáng không dám ăn vì tiền chỉ đủ đổ xăng!

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Tá hỏa vì lễ cưới của chú rể giống học sinh 2k và vợ 9x ở Tiền Giang

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoảng vì clip Spiderman chiến Black Cat trên giường quá dung tục với trẻ em