Trang Ly tiết lộ lý do chia tay Minh Huy chỉ 2 ngày sau khi cùng nhau rời Vì yêu mà đến.

Hot girl Trang Ly chia tay Minh Huy sau khi rời 'Vì yêu mà đến' chỉ 2 ngày

Hồng Quân | 26/01/2018, 07:18

Trang Ly tiết lộ lý do chia tay Minh Huy chỉ 2 ngày sau khi cùng nhau rời Vì yêu mà đến.

Xem thêm: Truy tìm gái xinh khỏa thân giữa phố Sài Gòn mừng U23 Việt Nam thắng Qatar

Đấm tài xế biển số ngoại giao, thanh niên hổ báo lỡ trận chung kết U23 Việt Nam

Maria Ozawa cầm cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam thắng Uzbekistan

Sau sự cố Phí Ngọc Hưng tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái xinh mà anh từng nói chỉ là bạn, Vì yêu mà đến tối 25.1 phát sóng tiếp tập dành cho khách mời nữ.

Sau Emma Nhất Khanh về cùng Woossi, hot girl Nguyễn Trang Ly là nữ khách mời thứ 2 chấp nhận lời tỏ tình của chàng diễn viên nghiệp dư cao 1,79m tên Minh Huy để rời Vì yêu mà đến trong sự hân hoan của MC Lê Khánh và cả khán phòng.

Nhiều khán giả khen Trang Ly sống thật, thích thì về chứ không giả bộ làm giá như một vài khách mời khác. Song song đó, một số người cho rằng hot girl Buôn Ma Thuột dễ dãi vì trước đây từng tỏ tình thất bại với 2 chàng trai khác là Woossi và Văn Trung.

Điều gây bất ngờ là chỉ 1 giờ sau khi tập 20 Vì yêu mà đến lên sóng, Trang Ly thông báo đã ngừng hẹn hò với Minh Huy chỉ sau 2 ngày rời chương trình. Lý do nữ diễn viên sinh năm 1992 đưa ra vì Minh Huy ở ngoài đời có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng và chuyện bị anh bế bổng rời chương trình khiến cô không hài lòng.

Trang Ly không hài lòng khi bị Minh Huy bế bổng rời chương trình.

Trên Facebook, Trang Ly tiết lộ lý do cùng ra về rồi ngừng hẹn hò Minh Huy: “Mỗi người đến trò chơi này có những luật chơi của riêng mình. Nếu chị Oanh Kiều là sự nghiêm túc tuyệt đối khi muốn tìm đối tượng thực sự. Trà Ngọc dù có rung động cũng tạm thời chưa gật để lắng nghe con tim. Riêng Ly và Misoa lại có chủ trương gần giống nhau, thấy ai được là cho cơ hội, không cần quá nhiều tình cảm ngay lúc đó, bởi trong phạm vi thời gian ngắn ngủi như vậy, yêu một người lạ ngay là điều không tưởng.

Có lẽ do sự giống nhau về quan điểm trong tình yêu ‘thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót’ nên Ly không đánh rớt ai quá sớm, phải tạo cơ hội tiếp xúc nhiều hơn đã. Gặp nhiều người, tiếp xúc nhiều người, để có nhiều sự lựa chọn. Biết mình cần điều gì nhất, ai hợp với mình nhất. Tất nhiên là luôn giữ ranh giới bạn bè.

Với anh Huy mà Ly ra về cùng trong chương trình cũng vậy. Thực sự lúc đó, Ly không có nhiều rung động. Cảm nhận của Ly về anh ấy là một chàng trai nhút nhát và hơi ‘nhạt’. Nếu ở ngoài đời, đây không phải đối tượng Ly thích, nhưng đó cũng là cái may của anh ấy bởi tính Ly không thích sến súa. Vì vậy, Ly tự nhủ người tỏ tình với mình có hay, có lãng mạn nhưng nếu nói những lời màu mè, sáo rỗng Ly sẽ không đồng ý.

Nhận thấy mình ngồi đó đủ lâu, trải qua đủ cung bậc thú vị nên Ly quyết định ra về. Chỉ là ra về với ai và Ly chọn anh Huy. Ly cảm thấy anh có những đức tính tốt. Đáng tiếc là anh Huy ở ngoài có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng. Giây phút anh ấy nhấc bổng Ly lên đã khiến mình không hài lòng…”.

Khán giả thắc mắc vì sao Minh Huy tham gia cả hai chương trình tìm bạn gái?

Về chuyện Minh Huy tham gia Vì yêu mà đến nhưng vẫn có mặt trong chương trình Yêu là chọn, Trang Ly cho biết: “Sau 2 ngày rời khỏi chương trình, Ly đã nói rõ và chủ động chấm dứt liên lạc, đến nay cũng gần 4 tháng nên Ly nghĩ anh ấy tìm đến những gameshow khác về hẹn hò cũng là quyền tự do của anh ấy”.

Màn tỏ tình ngọt ngào của nữ nhân viên bất động sản Ngọc Phụng dành cho Minh Huy ở Yêu là chọn.

"Hi vọng mọi người hiểu và không nói lời cay đắng. Ly cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc hay vui là cười, cũng mong manh, dễ vỡ lắm. Đừng nói Ly mê trai nha... Qua đây, Ly cũng xin gửi lời cảm ơn anh chị trong ekip chương trình Vì yêu mà đến đã yêu thương Ly thật nhiều. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và bênh vực Ly trước sóng gió miệng đời”, hot girl 25 tuổi chia sẻ thêm.

Trang Ly cũng nói rằng cô lên chương trình nói ế cho hợp xu thế chứ không hề có chuyện bị ế ẩm ngoài đời. Có thể thấy, đây là cô nàng sang chảnh.

Sau cặp đôi Quang Bảo - Cao Vy và Karik - Huyền Thương, Trang Ly - Minh Huy là cặp đôi thứ 3 rời Vì yêu mà đến nhưng không thể về cùng một nhà. Một số khán giả nhận thấy rằng tình yêu của người trong showbiz thật mong manh và nên đổi tên chương trình thành Vì đến mà chia tay.

Xem thêm:Bạn gái cũ chú rể dằn mặt cô dâu, hát 'Chỉ anh hiểu em' phá đám cưới ở Hưng Yên

Bị chỉ trích vì thả thính 3 mỹ nhân Việt, Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi

Tiến Dũng thả thính khắp nơi, Angela Phương Trinh và Mỹ Linh rút lui, chỉ còn Minh Tú

Cô gái Sài Gòn cởi đồ, thiếu nữ Bắc Ninh mặc bikini mừng U23 Việt Nam vào bán kết

Thả thính cả Angela Phương Trinh, Minh Tú và Mỹ Linh, Tiến Dũng không phải dạng vừa

Mỹ nữ mang thai 6 tuần sốc vì chồng sắp cưới làm con gái mẹ kế có bầu 4 tháng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Trang Ly chia tay Minh Huy sau khi rời 'Vì yêu mà đến' chỉ 2 ngày