Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy đối với một số người khác có liên quan.

Kiên Giang: Phát hiện 139 người dương tính với ma túy tại Paradise club trong đêm Noel

Tô Văn - Văn Vũ | 25/12/2022, 13:44

Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy đối với một số người khác có liên quan.

Trưa 25.12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang đang lấy lời khai để củng cố hồ sơ xử lý hành chính hơn 139 người có liên quan về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại Paradise club trên địa bàn TP.Rạch Giá.

1-bar-24.-12.jpg
Lực lượng công an kiểm tra Paradise với khoảng 300 người đến vui chơi - Ảnh: Văn Vũ
2-bar-24.12.jpg
Trước đó, điểm kinh doanh này từng bị tước giấy phép kinh doanh vì để khách sử dụng ma túy. Tuy  nhiên, quán dù thay chủ mới nhưng sự việc vẫn tái diễn - Ảnh: Văn Vũ

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 24.12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra Paradise club (đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá) thì phát hiện gần 300 người đang lắc lư theo tiếng nhạc. Thấy có công an, nhiều người tìm cách tháo chạy nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều viên nén và bịch nylon bên trong chứa ma túy tổng hợp vứt xuống dưới ghế và sàn nhà nhằm phi tang.

Lực lượng công an đã đưa 277 khách chơi và 23 nhân viên về trụ sở. Qua test nhanh có 139 người dương tính với chất ma túy tổng hợp, chủ yếu là thuốc lắc (MDMA) và ma túy đá (Methaphetamine).

Tại thời điểm kiểm tra, quản lý quán vẫn chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh rượu; chưa xuất trình được biên bản đủ điều kiện về an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; chưa xuất trình được hợp đồng lao động giữa công ty với nhiều nhân viên làm việc tại đây.

Bảng hiệu kinh doanh không đúng với giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bảng hiệu Paradise club), trong giấy phép lại là Công ty TNHH giải trí Châu Á-Thiên đường Rạch Giá.

3-bar-24.12.jpg
Qua test nhanh phát hiện 139 người dương tính với ma túy - Ảnh: Văn Vũ 
4-bar-24.12.jpg
Số ma túy được các đối tượng vứt xuống ghế và sàn nhà khi công an kiểm tra - Ảnh: Văn Vũ

Trước đó, thời điểm đầu tháng 10.2022, cũng tại điểm kinh doanh này, Công an Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 105 người dương tính với ma túy và bắt tạm giam 2 người về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau đó, cơ quan chức năng đã tước giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, quán vẫn tiếp tục hoạt động với giấy phép kinh doanh mới và đứng tên một người khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Phát hiện 139 người dương tính với ma túy tại Paradise club trong đêm Noel