Công an tỉnh Kiên Giang đã thông tin về vụ "đột kích" quán bar Paradise rạng sáng 2.10. Theo đó, 105 người có mặt tại đây được xác định dương tính với ma túy.

Kiên Giang: Phát hiện 105 người dương tính với ma túy tại một quán bar

Tô Văn - Văn Vũ | 02/10/2022, 09:55

Công an tỉnh Kiên Giang đã thông tin về vụ "đột kích" quán bar Paradise rạng sáng 2.10. Theo đó, 105 người có mặt tại đây được xác định dương tính với ma túy.

Sáng 2.10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã phát hiện 105 người dương tính với ma túy tại một quán bar thuộc khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá.

1-kg-bar.jpg
Nhóm người dương tính với ma túy đang được công an lấy lời khai - Ảnh: Văn Vũ

Cụ thể, vào lúc 0 giờ 15 ngày 2.10, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Paradise.

Vào thời điểm kiểm tra, có hàng trăm khách đang nhảy múa trong tiếng nhạc tại quán bar. Thấy lực lượng chức năng, nhiều người vứt ma túy xuống sàn để phi tang và tìm cách tháo chạy nhưng đã bị công an bắt giữ. Tại hiện trường, công an đã tìm thấy một số viên nén, bịch nilon chứa các hạt tinh thể màu nghi là ma túy tổng hợp.

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện, bắt quả tang Phan Văn Tuyền (SN 2000, ngụ ấp Nam Quy, xã Đông Thái, huyện An Biên) và Châu Khánh Duy (SN 2001, ngụ ấp Vĩnh Trung, Hòa Chánh, U Minh Thượng) là nhân viên của quán với hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tang vật thu giữ là 2 viên nén màu xám và 1 bịch nghi là chất ma túy, 2 điện thoại di động và số tiền 3.500.000 đồng.

“Hiện Tuyền và Duy đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ. Đối với 207 khách tại quán, qua test nhanh có 105 người dương tính với chất ma túy (trong đó có 66 nam và 39 nữ).

Hiện vụ việc được lực lượng chức năng tiếp tục sàng lọc, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Phát hiện 105 người dương tính với ma túy tại một quán bar