Tình cờ vọc ĐTDĐ của bạn gái về nước nghỉ hè sau khi đi du học nước Anh, Bảo sốc nặng khi thấy ảnh trai lạ rửa chân cho cô trong bồn tắm và cả hai không mặc gì. Tự tay chụp lại khoảnh khắc này rồi xóa đi, bạn gái khẳng định tình nhân chỉ rửa chân thôi chứ không làm gì!

Lộ ảnh nóng ở bồn tắm, bạn gái nói tình nhân chỉ rửa chân chứ không làm gì!

Hồng Quân | 22/09/2018, 19:40

Tình cờ vọc ĐTDĐ của bạn gái về nước nghỉ hè sau khi đi du học nước Anh, Bảo sốc nặng khi thấy ảnh trai lạ rửa chân cho cô trong bồn tắm và cả hai không mặc gì. Tự tay chụp lại khoảnh khắc này rồi xóa đi, bạn gái khẳng định tình nhân chỉ rửa chân thôi chứ không làm gì!

Xem thêm:Giả phụ nữ quan hệ với 150 người đàn ông và quay lén 619 clip sex trong 4 năm

Bé trai 7 tuổi Nghệ An nát bàn tay vì ĐTDĐ nổ: Lời cảnh tỉnh phụ huynh

Clip nhóm trẻ trâu 2k cầm gạch đập phá taxi, đánh tài xế ở Hà Nội

Đánh bà bầu sau va chạm xe, thanh niên Hà Nội đi SH bị truy lùng

Cô dâu có thai ngồi rửa núi bát đĩa, chồng hát 'Vợ tuyệt vời nhất' bị chỉ trích

Tâm sự cay đắng của chàng trai Hà thànhbị bạn trai du học Anh cắm sừng sau 2 năm yêu nhau:

Cay lắm các ông à, chuyện là vào một hôm đẹp trời, tình cờ vào điện thoại bồ mới du học từ Anh về nghỉ hè. Mở ảnh trong phần Deleted ra thì trời, tấm ảnh đập thẳng vào mặt. Vâng, thằng trong hình đó không phải tui các ông ạ. Đau, sốc, đứng hình, tim đập loạn nhịp, nhưng cũng ráng đợi em đến rồi hỏi nhẹ: “Em có giấu anh gì không?”. Em nói: “Không”.

Tui nói: "Nhìn thẳng vào mắt anh này". "Không" - em vẫn kiên quyết cácông ạ. Đến khi tôi đặt tay em lên tim và nói em hãy trả lời một lần nữa đi thì lúc đó nó mới cúi đầu. Cay quá cay, tôi chỉ đợi một câu nói thật lòng từ em. Cuối cùng em cũng nhận đó là thằng bồ quen hồi bên Anh và khẳng định với tôi chỉ rửa chân thôi chứ không làm gì cả.

Ai tin bạn gái Nam chỉ được tình nhân rửa chân mà không làm gì?

Hài quá đúng không các ông? Giờ diễn tả lại cảnh lúc em thừa nhận ngoại tình, còn tôi thì cầm cái ĐTDĐ đang mở tấm ảnh đó trên tay. Nếu trong tình cảnh vậy, các ông sẽ làm gì? Đánh nó ư? Không nở. Chửi nó ư? Cũng không giải quyết được gì. Tôi chọn đi thật nhanh ra khỏi đó và không muốn thấy nó nữa. Có hèn quá không mấy ông? Thực chất trong đầu tôi lúc đó cũng chẳng nghĩ được gì ngoài trốn em.

Sau hơn 2 năm yêu nhau, trong đó có 10 tháng yêu xa và món quà tôi nhận được từ em là vậy đấy. Giờ nghĩ lại thấy bản thân tôi cũng quá sai. Sai vì quá tin tưởng em. Sai vì để em đi như vậy. Sai vì đã tạo cơ hội cho những thằng khác bay vào như thế. Thiệt ra trong giai đoạn em quen thằng kia, tôi với em có cãi nhau, giận hờn, cũng ít nói chuyện với nhau hơn, nhưng lòng tôi lúc đó cứ nghĩ chắc do yêu xa khó hiểu nhau. Đơn giản luôn nghĩ có ai đó đợi mình là an nhiên rồi.

Nhưng không, đời chẳng thể mãi màu hồng. Theo tôi biết, qua đó ngoài đi học, đi làm thêm, em còn tụ tập bạn bè cuối tuần, có dịp là quẩy. Có mấy lần em kể có chơi cả cần và cắn kẹo. Em nói chơi mấy đó không có nghiện, còn trẻ nên thử cho biết, du học sinh bên đó toàn chơi vậy.

Lần nào tôi biết cũng la, cũng khuyên rồi cấm đừng chơi vậy nữa. Giờ mới biết ngoài ăn nhậu, chơi cần, cắn kẹo còn ngủ tập thể sau khi phê nữa. Em nói chỉ có ngủ thôi, các ông có tin không?

Tôi đã mất em, mất con người nhiệt tình hoạt náo nhưng không bao giờ nói dối tôi. Giờ tôi phải làm gì đây các ông? Du học sinh là phải ăn chơi vậy sao? Yêu xa lấy gì làm tin đây?

Sau khi đọc tâm sự và xem ảnh nóng, dân mạng không chỉ trêu chọc Nam mà còn khuyên anh nên chia tay bạn gái không đáng tin này.

"Yêu gần còn bị cắm sừng chứ yêu xa. Cả hai không mặc gì trong nhà tắm mà nói chỉ rửa chân thôi thì chả ai tin".

"Yêu xa thiếu thốn tình cảm, lại gặp trúng đứa con gái mới cãi nhau mà yêu thằng khác thì ông còn mong đợi gì nữa?".

“Thì đúng rồi, rửa chân bạn gái, rửa cả chân giữa luôn”;

“Thân em như giếng giữa đàng/Người khôn rửa mặt, người phàm rửa chân”;

Cô gái thất tình ngồi ôm hộp bánh Trung thu khóc một mình:

Đôi khi nỗi cô đơn thật đáng sợ, nhấtlà khi Trung thu đến gần kề.

Xem thêm:Bạn trai yêu thằng bạn thân, nữ sinh Kinh tế đau đớn vì mất cả chì lẫn chài

Dân mạng truy tìm cô gái lái xe máy ngủ gật khi dừng đèn đỏ ở Hà Nội

Vấp ổ gà chết thảm khi chạy SH nhanh không đội mũ bảo hiểm, bị trộm luôn ĐTDĐ

Ngọc Trinh cởi quần, thả rông vòng 1, khẳng định 'tự tin là chính mình'

Bị hàng xóm tố vào tù ra tội, ông Hiệp 'khùng' phủ nhận tự đốt nhà để có tiền từ thiện

‘Không chơi máy túy sẽ bị cả nhóm tẩy chay, chửi là hèn, nhà quê’

Lời cảnh báo của hot girl Hải Phòng 26 tuổi qua đời vì ung thư dạ dày

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ ảnh nóng ở bồn tắm, bạn gái nói tình nhân chỉ rửa chân chứ không làm gì!