Link tải clip sex 9 phút 24 của hot girl Trâm Anh với N.T.A xuất hiện trên website chia sẻ phổ dụng tối 13.4. Kẻ tung clip 3 clip sex có thù với Trâm Anh hay nam chính?

Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

Hồng Quân | 14/04/2019, 11:16

Link tải clip sex 9 phút 24 của hot girl Trâm Anh với N.T.A xuất hiện trên website chia sẻ phổ dụng tối 13.4. Kẻ tung clip 3 clip sex có thù với Trâm Anh hay nam chính?

Xem thêm:2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

4 phút 47 đầu chẳng khác gì clip trước và 4 phút 37 giây của đoạn sau vẫn là cảnh cặp đôi trên chính chiếc giường đó.

Điểm đáng chú ý là clip nàycó chất lượng rõ nét.

Như vậycó tổng cộng 3 clip sex 4 phút 47, 16 giây và 9 phút 24 của hot girl Trâm Anh và N.T.A bị kẻ xấu lần lượt tung lên mạng từ chiều 12.4 đến tối 13.4.

Clip sex9 phút 24 của hot girl Trâm Anh và N.T.A được chia sẻ trên website phổ dụng.

Cả hai nhân vật chính vẫnim tiếng, tắt ĐTDĐ và khóa Facebook cá nhân với hy vọng sự việc nhanh chóng lắng xuống. Trong khi kẻ xấu không muốn vậy khi lần lượt tung clip sex của họ lên mạng.

Theo Vũ Duyên, bạn thân Trâm Anh thì những clip này được quay từ 2 năm trước khi cặp đôi còn yêu nhau.

Nhiều khả năng clip sex rò rỉ từ ĐTDĐ hay máy tính của N.T.A gần đây, song vấn đề là ai có được chúng và tung lên mạng? Người nàyganh ghét hay thù oán gì hai nhân vật chính khisự nghiệp Trâm Anh đang lên như diều gặp gió, còn N.T.A đã có vợ?

Trâm Anh được fan túc cầu biết đến nhờ tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 trên VTV song chỉ thực sự nổi như cồn trên mạng khi được hot streamer Pewpew tỏ tình trong Mảnh ghép tình yêu bằng câu nói của năm:“Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”.

Kể từđó, lượng follow Facebook cá nhân của Trâm Anh tăng vùn vụt và hiện đã có hơn 300.000 follow sau vụ lộ clip sex.

Thời gian qua, Trâm Anh nhận được nhiều mời chụp ảnh quảng cáo, đóng phim và dự sự kiện nhiều hơn. Trên Facebook cá nhân, Trâm Anh thường chia sẻ clip quảng bá cho cửa hàng đồ da ở Hà Nội và sắp mở quán bánh đa.

Mặt trái là nữ dược sĩ sinh năm 1995 bị nhiều người ghét vì cho rằng cô lợi dụng danh tiếng của Pewpew để thu hút sự chú ý. Chưa kể một số người tố hot girl gốc Thanh Hóa có bạn trai nhưng vẫn tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu?!

Trâm Anh bị tố lợi dụng danh tiếng của Pewpew để nổi tiếng.

Trong quá trình quay Nóng cùng World Cup 2018 trước đó, Trâm Anh có xích mích với các hot girl khác.

Một trong 32 cô gái của dàn hot girl World Cup tiết lộTrâm Anhkhông mấy thân thiện và ít trò chuyện với mọi người ở trường quay kể từ khi được truyền thông quan tâm.Vì vậy, hầu hết thành viên trong nhóm đều không thích và tránh chụp ảnh cùng Trâm Anh.

"Lúc trước, cô ấy luôn thân thiện và trò chuyện cởi mở, song từ khi nổi tiếng thì tỏ thái độ và thích gây ấn tượng. Những ai từng tiếp xúc mới hiểu được con người thật của Trâm Anh thế nào", hot girl này kể.

Người quản lý của 32 thí sinh Nóng cùng World Cupcho hay Trâm Anh bị tẩy chay là sự thật. Người này chia sẻ thời gian đầu, Trâm Anh được đánh giá rất cao bởi thái độ nhiệt tình, chăm chỉ khi ghi hình cùng mọi người nên được đề cử tham gia bình luận trực tiếp sau trận đấu. Song từ khi được quan tâm nhiều hơn, hot girl đại diện đội tuyển Croatia dần tỏ ra kiêu căng, không thân thiện như trước.

Hơn nữa, Trâm Anh tự ý tham gia chương trìnhBữa trưa vui vẻmà không xin phép, đi muộn, thậm chí bỏ quayNóng cùng World Cupkhiến nhiều người không hài lòng.

Mỗi khi Trâm Anh đăng gì trên Facebook cá nhân, hầu như đều có người nhảy vào bình luận chọc ngoáy, mỉa mai cô.

Như vậy, do Trân Anh bị nhiều ngườighét nên có khả năng kẻ xấu tung clip sex lên mạng để chơi xấu hay hạ bệ cô.

Hot girl Linh Thỏ và Mai Anh tố Trâm Anh bịkhông coi bạn bè ra gì sau khi bất ngờ nổi tiếng.

Trong khi N.T.A được cho là quản lý khách sạn có tiếng ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sau sự cố lộ clip sex trên, fanpage của khách sạn này đã biến mất khỏi Facebook.

Ngày 15.12.2018, N.T.A khoe ảnh cưới trên Facebook và tổ chức lễ thành hôn với H.T không lâu sau. Rộ tin H.T đang mang thai. Tuy vậy, không nhiều người biết đến N.T.A trước khi bị lộ clip sex.

Dù hai ngày qua báo chícảnh báo chuyện phát tán clip sex người khác có thể bị phạt tù, kẻ xấu vẫn tung tiếp clip 9 phút 24của Trâm Anh và N.T.A lên mạng. Nếu Trâm Anh nhờ giúp đỡ, liệu công an có truy tìm ra đối tượng này? Hiện chưa rõ kẻ phát tán 3 clip sex đang ở Việt Nam hay nước ngoài?

Cô gái nhỏ bé lên tiếng chống nạn ấu dâm, ông Nguyễn Hữu Linh có xấu hổ? Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Cô dâu tên dài nhất Việt Nam: Nguyễn Tướng Trần Thị Hồng Đào Minh Phương

Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Phúc XO dùng 20kg vàng giả, đại gia nào đeo vàng nhiều nhất Việt Nam?

Clip chàng trai để bạn gái dắt xe máy hết xăng dưới trời nắng nóng

Hot girl Hoàng Hải Yến đăng ảnh bị chồng đánh chảy máu đầu, ngàn người khen đẹp!

Bà chủ xe trà sữa chửi nổi tiếng Sài Gòn bị đánh vì văng tục và chảnh với khách

Mất cùng lúc 5 con trong bụng, người mẹ ở Quảng Ninh viết tâm thư đẫm nước mắt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?