Một chiếc máy bay nhỏ đã đâm vào một tòa nhà chung cư ở thành phố Keene, bang New Hampshire (Mỹ) vào sáng 22.10 (giờ Việt Nam). Vụ tai nạn khiến toàn bộ người trên máy bay tử vong.

Máy bay đâm vào chung cư ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

L.H | 22/10/2022, 13:00

Một chiếc máy bay nhỏ đã đâm vào một tòa nhà chung cư ở thành phố Keene, bang New Hampshire (Mỹ) vào sáng 22.10 (giờ Việt Nam). Vụ tai nạn khiến toàn bộ người trên máy bay tử vong.

chung-cu.jpg
Lực lượng cứu hỏa cố gắng kiểm soát ngọn lửa bùng lên tại tòa nhà chung cư - Ảnh: Twitter

Hãng tin CBSNews dẫn thông báo của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) xác nhận một chiếc máy bay hạng nhẹ loại Beechcraft Sierra đã đâm trúng một tòa chung cư thấp tầng gần sân bay Dillant/Hopkins ở thành phố Keene, bang New Hampshire vào tối 21.10 (giờ địa phương).

"FAA cùng Cơ quan An toàn Hàng không Quốc gia (NTSB) đang điều tra vụ việc và sẽ đưa ra những cập nhật trong thời gian sớm nhất", thông báo của FAA viết.

Theo nhà chức trách thành phố Keene, vụ tai nạn không gây thương vong cho các cư dân sinh sống trong tòa nhà, nhưng một đám cháy lớn đã khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng. Số lượng cụ thể và danh tính của các nạn nhân hiện chưa được công bố.

"Không có cư dân nào trong chung cư bị thương. Nhưng thật không may, tất cả các hành khách trên máy bay đều đã thiệt mạng", các quan chức thành phố Keene nói.

cuu-hoa.png
Lính cứu hỏa tại hiện trường vụ máy bay đâm vào tòa nhà ở New Hampshire, Mỹ - Ảnh: NCB Boston

CBSNews dẫn lời ông Wayne Brown, chủ tòa chung cư bị máy bay đâm trúng, nói rằng tòa nhà nằm cách sân bay chưa đến 1km. Ông nhận định chiếc máy bay đã gặp sự cố lúc cất cánh, va phải một cái cây trước khi lao vào nhà kho của tòa chung cư.

Lực lượng cứu hỏa địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và hiện chưa ghi nhận thương vong với những cư dân của tòa nhà chung cư bị máy bay rơi trúng.

Hiện trường vụ tai nạn đã bị phong tỏa chặt. Người dân được yêu cầu hạn chế đi lại trên con đường nơi vụ đâm máy bay xảy ra. Sở cảnh sát thành phố Keene cho biết các đặc vụ liên bang đã tiếp quản công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu hành khách trên chiếc máy bay khi vụ tai nạn xảy ra. Beechcraft Sierra là loại phi cơ hạng nhẹ có một động cơ và thường được bố trí khoảng từ 4-6 chỗ ngồi.

Video hiện trường vụ tai nạn máy bay

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy bay đâm vào chung cư ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng