Một nữ sinh lớp 9 sống tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội tử vong sau một ngày tiêm vắc xin COVID-19.

Một nữ sinh lớp 9 tại Hà Nội tử vong sau khi tiêm phòng COVID-19

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 28/11/2021, 20:11

Một nữ sinh lớp 9 sống tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội tử vong sau một ngày tiêm vắc xin COVID-19.

Theo thông tin từ UBND xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội xác nhận có 1 nữ sinh lớp 9 trên địa bàn vừa tử vong sau một ngày tiêm vắc xin COVID-19. Trước đó trong ngày 27.11, nữ sinh P.T.L. (trú tại thôn Văn Xá, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín) tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Mọi quy trình tiêm được thực hiện đầy đủ theo quy định. Đến chiều cùng ngày nữ sinh lên cơn sốt cao. Tuy nhiên, đến sáng ngày 28.11 cơn sốt không dứt mà có nguy cơ sốt cao hơn.

tiem-vac-xin-cho-tre-9.jpg
Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tử vong sau tiêm vắc xin COVID-19 một ngày

Trước việc này, gia đình đã đưa nữ sinh đi Bệnh viện đa khoa Thường Tín cấp cứu. Sau đó, nữ sinh được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, em L. đã tử vong vào trưa nay sau khi các bác sĩ đã làm đủ các biện pháp để cấp cứu. Được biết, em L. là con lớn trong gia đình, bố của em đã qua đời từ nhiều năm trước. Sau sự việc cơ quan pháp y đã khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện gia đình đang lo hậu sự và sáng mai sẽ tiến hành hoả táng, chôn cất theo phong tục địa phương. Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo UBND huyện Thường Tín cho biết, cơ quan chuyên môn sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc sau.

Cũng trong chiều tối ngày 28.11, phóng viên đã liên lạc với bà Trần Nhị Hà - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội nhưng không liên lạc được.

Bài liên quan
Tòa bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với mẹ nữ sinh giao gà
HĐXX cấp phúc thẩm quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nữ sinh lớp 9 tại Hà Nội tử vong sau khi tiêm phòng COVID-19