Thông tin mỹ nam Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show đã đài truyền hình xác nhận thông tin nóng

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử ở tuổi 35 khiến Cbiz bàng hoàng

mai huong | 27/11/2019, 11:00

Thông tin mỹ nam Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show đã đài truyền hình xác nhận thông tin nóng

Cụm từ nóng nhất thời điểm hiện tại và khiến netizen hoang mang tột độ đó chính là việc có thông tin cho hay mỹ nam "Đẳng cấp quý cô" Cao Dĩ Tườngđột nhiên ngất xỉu khi đang quay show truyền hình thực tế "Đuổi theo tôi đi". Trên Weibo lan truyền hình ảnh 1 chiếc xe cứu thương được cho là đang lao đến hiện trường để đưa Cao Dĩ Tườngvào viện. Một blogger cho hay, Cao Dĩ Tường đã đột tử.

Theo nhiều người tại hiệntrường cho biết, khi đang quay show, Cao Dĩ Tường luôn miệng nói: "Tôi không thể" với thể trạng mệt mỏi, sau đó đột nhiên ngất xỉu. Các bác sĩ đã cố gắng giúp anh hô hấp trong vòng 10 phút, sau đó phải nhanh chóng đưa Cao Dĩ Tường tới bệnh viện. Theo thông tin, ngay sau khi biết nam diễn viên ngất xỉu, người quản lý của anh suy sụp đến mức khóc lớn, không thể nói được thành câu. Trong khi đó, đồng nghiệp cũng cầu nguyện và khóc rất nhiều.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm nhưĐứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên,Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử ở tuổi 35 khiến Cbiz bàng hoàng